10 เรือนจำหรูหราทั่วโลก - ปรนเปรอในเรือนจำ

malangmun

ขีดเขียนชั้นมอต้น (105)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:227
เมื่อ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 15.26 น.

ใช่คุณอ่านถูกต้องแล้ว! เหล่านี้เป็นเรือนจำที่ผู้ต้องขังใช้เวลาอย่างมีสไตล์ ตรวจสอบคุกสุดหรูเหล่านี้ในโลก

1. เรือนจำ Bastoy ประเทศนอร์เวย์

เช่นเดียวกับประเทศนอร์เวย์ส่วนใหญ่ สภาพความเป็นอยู่และคุณภาพชีวิตมีความสำคัญสูง และระบบเรือนจำก็ไม่ต่างกัน เรือนจำที่มีการรักษาความปลอดภัยขั้นต่ำแห่งนี้มีผู้ต้องขัง 100 คนในกระท่อมขนาดเล็กที่ตกแต่งอย่างดีและสะดวกสบายอย่างยิ่ง พวกเขาทำงานในฟาร์มของเรือนจำและเป็นที่รู้กันว่าชอบอาบแดด ขี่ม้า หรือแม้แต่เล่นเทนนิส

2.  เรือนจำ Aranjuez ประเทศสเปน

การให้เวลากับครอบครัวไม่ใช่เรื่องยากสำหรับคู่ครองแต่รวมถึงลูกๆ ของพวกเขาด้วย เพื่อให้แน่ใจว่าเด็ก ๆ จะได้รับเวลาที่พวกเขาสมควรได้รับจากพ่อแม่ทั้งสอง ห้องขังระดับห้าดาวที่เรือนจำ Aranjuez อนุญาตให้ครอบครัวที่มีเด็กอาศัยอยู่ด้วยกันตราบเท่าที่เด็ก ๆ อยู่ร่วมในการเรียก

 ที่มาของภาพ: gulfnews.com

3. Otago Corrections Facility, นิวซีแลนด์

ห้องขังในเรือนจำความปลอดภัยขั้นต่ำนี้เกือบจะคล้ายกับห้องพักในหอพักของวิทยาลัย ผู้ต้องขังยังสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่คล้ายกับโรงแรม ซึ่งทำให้เรือนจำหรูหราแห่งนี้ได้รับการขนานนามว่ามิลตัน-ฮิลตัน!

ที่มาของภาพ:  odt.co.nz

4. เรือนจำซานเปโดร โบลิเวีย

แม้ว่าความหรูหราอาจหาได้ยากที่นี่ แต่ราชทัณฑ์ซานเปโดรมีชื่อเสียงระดับโลกในด้านวิธีการทำหน้าที่เป็นสังคมอิสระ ผู้ต้องขังมีงานทำ ดำเนินธุรกิจ และเช่าอพาร์ทเมนท์ที่พวกเขาอาศัยอยู่กับครอบครัวทั้งหมด ทั้งหมดนี้อยู่ในขอบเขตของเรือนจำ การท่องเที่ยวและโคเคนเป็นแหล่งรายได้หลักที่นี่

 ที่มาของภาพ: dailystar.co.uk

5. เรือนจำ Halden ประเทศนอร์เวย์

อีกหนึ่งคุกที่มีความปลอดภัยขั้นต่ำที่มีมาตรฐานการครองชีพสูงใน  นอร์เวย์ ! เซลล์ฟุ่มเฟือยที่นี่ตกแต่งด้วยโทรทัศน์และตู้เย็น

 ที่มาของภาพ: npr.org

6. Justice Center Leoben ประเทศออสเตรีย

ห้องขังของเรือนจำสุดหรูแห่งนี้สามารถผ่านเป็นรายการใน AirBnb! มีห้องน้ำส่วนตัว มุมครัว และห้องนั่งเล่นที่ตกแต่งอย่างสะดวกสบาย

 ที่มาของภาพ: journal.ie

7. เรือนจำ Champ-Dollon ประเทศสวิสเซอร์แลนด์

การประท้วงโดยผู้ต้องขังเนื่องจากสภาพความเป็นอยู่ที่ย่ำแย่ส่งผลให้เรือนจำแห่งนี้ได้รับเงินหลายล้านดอลลาร์สำหรับการปรับปรุงและปรับโฉมหน้า! วันนี้เป็นสถานที่ที่สะดวกสบายในการชดใช้ความผิดของคุณ

เพลิดเพลินกับ Lucabet ที่มาแรงเป็นอันดับหนึ่งของไทย

 ที่มาของภาพ:  lacote.ch

8. กระท่อมไม้ไผ่เรือนจำ อินโดนีเซีย

เรือนจำเฉพาะสตรีที่ให้รางวัลแก่นักโทษที่ประพฤติตัวดีด้วยการทำผมทรงเครื่อง การทำผม และทรีตเมนต์ความงามอื่นๆ ที่ร้านเสริมสวยในสถานที่! ใช่ มันมีร้านเสริมสวยในสถานที่! นั่นไม่ใช่ทั้งหมด; สาวๆสามารถเรียนรู้ทักษะต่างๆ เช่น การทำขนมปัง และเพลิดเพลินกับการร้องคาราโอเกะยามค่ำคืน

ที่มาของภาพ: post.jagran

9. เรือนจำของเธอ Addiewell สกอตแลนด์

เมื่อคุณเป็นแขกรับเชิญของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวย่อมมีสิทธิพิเศษบางอย่าง เรือนจำมุ่งเน้นไปที่การฟื้นฟูสมรรถภาพมากกว่าการลงโทษผู้กระทำความผิด พวกเขาอาศัยอยู่ในห้องพักสีสันสดใส รับงานประจำและแนวทางการใช้ชีวิตที่ดีต่อสุขภาพ!

ที่มาของภาพ: romaniatv.net

10. JVA Fuhlsbuettel Prison ประเทศเยอรมนี

เรือนจำสุดเจ๋งนี้ได้รับการออกแบบให้ดูเหมือนคุกน้อยลง ภายในตกแต่งอย่างสวยงาม เฟอร์นิเจอร์รวมถึงโซฟาและโต๊ะทำงาน และทุกสิ่งที่คุณต้องการ มีห้องอาบน้ำส่วนตัวด้วย

 

ที่มาของภาพ: youtube

สถานที่เหล่านี้ทำให้คุณสงสัยว่าทำไมคุณถึงใช้จ่ายในวันหยุดครั้งต่อไปของคุณในเมื่อคุณสามารถมีวันหยุดพักผ่อนที่ได้รับทุนสนับสนุนจากรัฐบาลท่ามกลางความหรูหรา! สิ่งที่จับได้คือคุณต้องก่ออาชญากรรมและมีประวัติอาชญากรรมตลอดชีวิตของคุณ!

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา