สถานที่น่าเที่ยวที่สุดในหมู่เกาะอันดามัน

malangmun

ขีดเขียนชั้นมอต้น (105)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:227
เมื่อ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 15.28 น.

หากคุณกำลังมองหาชายหาดที่มีประชากรเบาบาง อุดมสมบูรณ์ไปด้วยสัตว์ทะเลและสวนปะการัง อันดามันเป็นสถานที่สำหรับคุณ ล่องเรือผ่านน่านน้ำของหมู่เกาะอันดามันเพื่อสำรวจชายหาดที่มีแสงแดดส่องถึงของเมืองที่แปลกตา เกาะที่มีอดีตหลากหลายวัฒนธรรม คุณสามารถสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งจะช่วยให้คุณมองเห็นอดีตอันรุ่งโรจน์ของเกาะได้ นี่คือสถานที่ที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมในหมู่เกาะอันดามัน

พอร์ตแบลร์

เมืองท่าในอันดามันแห่งนี้อยู่ห่างจากอ่าวเบงกอลประมาณ 780 ไมล์จากกัลกัตตา และเป็นที่นิยมสำหรับอุทยานแห่งชาติทางทะเลคานธี ที่นี่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การดำน้ำลึก ดำน้ำตื้น ล่องเรือท้องกระจก ซึ่งเพิ่มประสบการณ์พิเศษในการชมปะการังและชีวิตใต้ทะเล หากคุณไม่สนุกกับกิจกรรมเปียกๆ เหล่านี้ บนชายฝั่งสวนสาธารณะที่เหมาะสำหรับครอบครัวแห่งนี้มีเครื่องเล่นสนุกๆ และเส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติด้วย

ที่เที่ยวหมู่เกาะอันดามัน 

ที่มาของภาพ:  Wikimedia Commons  

หมู่เกาะอันดามัน:

คุณสามารถเยี่ยมชม The Cellular Jail (ปิดในวันจันทร์) ที่มีชื่อเสียงในด้านความภาคภูมิใจในการต่อสู้เพื่ออิสรภาพของอินเดีย ผู้คัดค้านที่มีชื่อเสียงหลายคนถูกคุมขังที่นี่เช่น Batukeshwar Dutt และ Veer Savarkar ประกาศเป็นอนุสรณ์สถานแห่งชาติ เรือนจำสามชั้นที่สร้างโดยชาวอังกฤษในปี 1906 เป็นสถานที่แสวงบุญสำหรับนักสู้เพื่ออิสรภาพ โครงสร้างขนาดใหญ่นี้ได้เห็นการสังหารที่โหดร้ายที่หลอกลวงที่สุดโดยนักโทษซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักสู้เพื่ออิสรภาพ

วันนั้นใกล้เข้ามาอย่างแผ่วเบาด้วยการแสดงแสงสีเสียงที่ Cellular Jail อันเก่าแก่ ซึ่งจะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่สดใสของความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับเหล่านักสู้เพื่ออิสรภาพและการต่อสู้เพื่ออิสรภาพของพวกเขา

 

ที่มาของภาพ:  Just Jimish / Flickr

เกาะรอส:

เมื่อที่นี่เคยเป็นสำนักงานใหญ่ของอังกฤษ ตอนนี้เกาะรอสได้กลายเป็นฐานทัพเรือของกองทัพเรืออินเดีย คุณสามารถเห็นบ้านเรือนที่มีโครงสร้างแบบโคโลเนียลซึ่งตอนนี้กลายเป็นซากปรักหักพังและทำให้เรานึกถึงสมัยก่อน มีพิพิธภัณฑ์ขนาดเล็กชื่อ 'สมฤติกา' ที่เก็บภาพถ่ายเก่าๆ ของข้าราชการอังกฤษและโบราณวัตถุในสมัยก่อน ฝูงกวางและเส้นทางเดินสีเขียวชอุ่มเป็นไฮไลท์บางส่วนของเกาะแห่งนี้

ในบริเวณใกล้เคียง คุณจะพบว่า Corbyn's Cove ยังคงมีบังเกอร์แบบญี่ปุ่นอยู่บริเวณชายหาดที่มีต้นปาล์มเรียงราย

 

ที่มาของภาพ:  Ankur P / Flickr

ลงทุน เล่นเพลิน กับ Lucabet วันนี้โปรโมชั่นมากมาย

ชิดิยา ตาปู:

Chidiya Tapuเป็นที่รู้จักในนามเกาะนก เกาะแห่งนี้เป็นจุดชมนกที่มีชื่อเสียง ป่าชายเลนเขียวชอุ่ม และหาดทรายสีขาว (หรือที่รู้จักในชื่อ Sunset Point) เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในพอร์ตแบลร์เพื่อชมพระอาทิตย์ตก

 

ที่มาของภาพ:  Wikimedia Commons  

ฮาฟล็อค:

ประมาณ 54 กิโลเมตรทางตะวันออกเฉียงเหนือของพอร์ตแบลร์เป็นอัญมณีที่ซ่อนอยู่ในอินเดีย หากคุณพบว่าชายหาดภูเก็ตสวยงาม ให้รอจนกว่าคุณจะได้สัมผัสกับความงามอันน่าทึ่งของแฮฟล็อค Havelock เกาะเขตร้อนอันเงียบสงบที่มีน้ำทะเลใสราวคริสตัลได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในกีฬาทางน้ำที่ดีที่สุดในโลก สัตว์ทะเลหลายร้อยชนิดอาศัยอยู่ในน่านน้ำของหมู่เกาะอันดามัน หากคุณเป็นนักดำน้ำแบบสคูบา เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อสัมผัสกับหอยทากทาก ทากทะเล และหอยทาก ปิเปตฟิชผีหลากหลายชนิด ปลากราม และสัตว์จำพวกครัสเตเชียที่มีรูปร่างและขนาดต่างกัน เกาะ Havelock เป็นเกาะที่ค่อนข้างเงียบสงบได้รับความนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวตลอดหลายปีที่ผ่านมาจากนักเดินทางตัวยง

 

ที่มาของภาพ:  Ankur P / Flickr

หาดราธนาคา:

อัญมณีในมงกุฎของเกาะ Havelock, Radhanagar ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกของเกาะ ชายหาดแห่งนี้โดดเด่นกว่าที่อื่น ชายหาดแห่งนี้มีชื่อเสียงเมื่อหาดทรายสีขาวอันงดงามแห่งนี้ได้รับการจัดอันดับว่าดีที่สุดในเอเชียโดยนิตยสาร Time (ในปี 2547) นักท่องเที่ยวล่องเรือจากประเทศไทยมาสองสามวันเพื่อสัมผัสกับความมหัศจรรย์ของชายหาดแห่งนี้โดยเฉพาะ ชายหาดกว้างที่ทอดยาวไม่กี่กิโลเมตร Radhanagar นั้นสวยงามมาก มีกิจกรรมต่างๆ ที่คุณสามารถทำได้ที่นี่เช่นกัน เช่น การดำน้ำแบบคอรัล

 

ที่มาของภาพ:  Wikimedia Commons

ดังนั้นคุณต้องวางแผนการเดินทางเพื่อสัมผัสชีวิตใต้ทะเลอันอุดมสมบูรณ์ของหมู่เกาะอันดามัน นี่เป็นหนึ่งในอัญมณีที่ซ่อนอยู่ในอินเดีย 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา