10 Stereotypes ที่จะทำลายการเดินทางในอินเดีย

Lalinmanee

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:201
เมื่อ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 14.14 น.

ความคิดโบราณของการเดินทางมักจะบดบังการรับรู้ของเราเกี่ยวกับวิธีการและสถานที่ที่เราเดินทางไป เมื่อพูดถึงประเทศอย่างอินเดีย ภาพเหมารวมยังคงลึกซึ้งกว่าเมื่อประเทศนี้ทนทุกข์ทรมานจากอคติที่สร้างประเทศตะวันออก เนื่องจากอินเดียกำลังยืนอยู่บนขอบของประเพณีและความทันสมัย ​​จึงจำเป็นต้องทำลายตำนานที่ห้อมล้อมประเทศชาติจนถึงปัจจุบัน ให้เราดูว่าพวกเขาคืออะไร:

 

1. กัวมีไว้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบปาร์ตี้เท่านั้น

เที่ยวอินเดีย 

ที่มาของภาพ:  Wikimedia Commons

อาจเป็นจริงได้ในระดับหนึ่งที่กัวนั้นยอดเยี่ยมเมื่อต้องปาร์ตี้ แต่ก็จริงด้วยว่าเมืองนี้เป็นที่ตั้งของสถาปัตยกรรมที่สวยงามที่สุดบางส่วนที่บรรจบกันของสไตล์อังกฤษ โปรตุเกส และอินเดีย พวกเขาเกลื่อนไปทั่วรัฐและตัวอย่างหนึ่งคือภาพที่แสดงด้านบนของบ้านที่กลายเป็นพิพิธภัณฑ์ที่ชวนให้นึกถึงสถาปัตยกรรมโปรตุเกส 

2. อินเดียเป็นดินแดนแห่งหมองู

 

ที่มาของภาพ:  Wikimedia Commons

การพิจารณาอินเดียเป็นดินแดนแห่งหมองูและนักมายากลเป็นตำนานเก่าแก่และเรื่องราวที่ผ่านไป ทุกวันนี้ อินเดียมีเศรษฐกิจแบบฉุกเฉินที่ผู้คนมีงานประจำและเหมือนกับคนในประเทศอื่นๆ ที่พวกเขาไปที่ทำงานและทำงานบนคอมพิวเตอร์ แม้ว่าศิลปะข้างถนนนี้ยังคงมีอยู่ แต่นั่นเป็นเพียงเพราะว่าเป็นศิลปะมรดกตกทอดของสังคมริมถนนของอินเดีย 

3. คนอินเดียพูดแต่ภาษาฮินดีเท่านั้น

 

ที่มาของรูปภาพ:  newsgram.com

ชาวต่างชาติจำนวนมากที่มาเยือนอินเดียสับสนเรื่องศาสนากับภาษาที่นี่ พวกเขาถือว่าฮินดูและฮินดีเป็นหนึ่งเดียว พวกเขาจะแปลกใจที่พบว่าชาวอินเดียจำนวนมากไม่พูดภาษาฮินดีจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีนี้ในอินเดียตอนใต้ซึ่งใช้ภาษาที่มีต้นกำเนิดจากดราวิเดียน นอกจากนั้น เรามีภาษามากมายที่สะท้อนถึงความหลากหลายทางชาติพันธุ์ที่อยู่ที่นี่

4. อินเดียติดขัดตลอดทั้งปี

 

ที่มาของภาพ:  wallpaper.zone

เป็นความจริงที่บางแห่งในอินเดียมีผู้คนหนาแน่น ถนนและตลาดที่พลุกพล่านที่สุดในประเทศส่วนใหญ่ก็เช่นกัน ก้าวเข้าสู่Dharamshala , Cherrapunji , Shillong และ Leh และสิ่งที่คุณต้องทำคือเดินเล่นในหุบเขาอันกว้างใหญ่ที่เปิดโล่งโดยไม่มีใครเห็นได้ไกลหลายกิโลเมตร

5.อินเดียอากาศร้อนชื้นตลอดปี

ที่มาของภาพ:  Wikimedia Commons

อินเดียอาจเป็นประเทศที่มีอากาศร้อนเป็นส่วนใหญ่ แต่สภาพอากาศที่นี่ไม่เหมือนเดิมตลอดทั้งปี เรามีฤดูหนาวที่สวยงาม ฤดูใบไม้ผลิที่โดดเด่น ฤดูใบไม้ร่วงที่สร้างแรงบันดาลใจ และมรสุมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ซึ่งแน่นอนว่าแตกต่างกันไปตามภูมิภาค

6. ปูเน่เป็นเพียงสวรรค์ของผู้รับบำนาญ

 

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

สภาพภูมิอากาศของปูเน่อาจเหมาะกับ 'ชีวิตของผู้รับบำนาญ' แต่เมืองนี้ยังมีสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวาและมีชีวิตชีวาอีกด้วย! เมืองนี้คึกคักไปด้วยปาร์ตี้ร็อกและวงดนตรี! 

สมัคร Lucabet กับเรามีโปรโมชั่นสุดปังเพียบ

7.Indian Cuisine เป็นเรื่องเกี่ยวกับ Butter Chicken

 

ที่มาของรูปภาพ:  pixabay.com

ไม่ต้องปฏิเสธว่าไก่เนยเป็นสิ่งที่ควรโอ้อวด อินเดียมีอาหารหลากหลายประเภทในแต่ละภูมิภาค Idli, Dosa, Sambhar สู่อินเดียใต้, ไก่ Biryani ถึง Hyderabad และ North India, Butter Naan และ makki ki roti sarson ka saag ไปยัง Delhi และ Punjab, Fish and Rice ไปยัง West Bengal, Orissa และ Assam อา! จู่ๆก็หิว

8. Rishikesh เป็นเพียงศูนย์กลางทางจิตวิญญาณของอินเดีย

 

ที่มาของภาพ:  Ishan Manjrekar / Flickr 

นี่คือการกระจ่างแจ้งตำนานที่เป็นที่นิยมว่าRishikeshเป็นเพียงสถานที่สำหรับการแสวงบุญทางจิตวิญญาณเท่านั้น! ใช่ ในความเป็นจริง Rishikesh ยังเป็นเมืองหลวงล่องแก่งในแม่น้ำของอินเดียอีกด้วย Rishikesh ทางจิตวิญญาณกับที่น่าตื่นเต้น

9. "คนจน" อินเดีย

ที่มาของภาพ:  Wikimedia Commons  

ฉันรู้ว่า Slumdog Millionaire ชนะรางวัลมาหลายร้อยรางวัล แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่อินเดียมีอยู่จริง คุณควรรู้ว่าชาวอินเดียมักจะติดอันดับหนึ่งในสิบอันดับแรกของบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดจากนิตยสารหลายฉบับ 

10. Indian Film Scene เป็นเรื่องเกี่ยวกับบอลลีวูด

ที่มาของภาพ:  hdwallpapersnews.com

บอลลีวูดไม่ใช่อุตสาหกรรมภาพยนตร์เพียงแห่งเดียวที่มีอยู่ในอินเดีย เรามีโรงภาพยนตร์มาราธี เบงกาลี เตเลกู ปัญจาบ และโรงภาพยนตร์รูปแบบอื่นๆ อีกมากมายที่ทำให้เราเพลิดเพลิน!

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา