10 สถานที่สุดยิ่งใหญ่ที่คุณไม่ได้รับอนุญาตให้เยี่ยมชม

Lalinmanee

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:201
เมื่อ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 14.32 น.

มันแปลกใช่มั้ย? ความอยากรู้อยากเห็นที่เรามีเกี่ยวกับสิ่งต้องห้ามนี้? แต่โลกนี้เต็มไปด้วยสถานที่ที่เป็นความลับพอๆ กับเนื้อเรื่องในภาคต่อของเจมส์ บอนด์เรื่องต่อไปและไกลเกินกว่าจะเอื้อมถึงเหมือนกับเที่ยวบินไปยังดวงจันทร์ ประเทศต่างๆ ได้สร้างฐานทัพทหารและพิพิธภัณฑ์พิเศษเฉพาะที่สามารถเปิดเผยความแตกต่างด้านความปลอดภัยได้อย่างมาก เชื่อไม่ได้ แม้แต่ธรรมชาติก็ตั้งใจที่จะกันสถานที่บางแห่งให้ห่างไกลจากอารยธรรมมนุษย์
ทึ่ง? อ่านเกี่ยวกับสถานที่อันยิ่งใหญ่ 10 แห่งบนโลกที่คุณไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าชมโดยเด็ดขาด:

1. เกาะเซนติเนลเหนือ

ในทางเทคนิคคุณสามารถเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้ได้ เพียงว่าคุณจะไม่กลับมามีชีวิต ชนเผ่าบนเกาะ North Sentinel ในอันดามัน ประเทศอินเดีย ปกป้องสิ่งแวดล้อมและวัฒนธรรมโบราณของพวกมันมาก จนสามารถฆ่าใครก็ได้ที่แม้แต่ล่องลอยอยู่ใกล้เกาะ ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงเป็นชนเผ่าที่อันตรายและได้รับการคุ้มครองมากที่สุดในโลก

ที่มาของรูปภาพ: survivalinternational.org

2. หอจดหมายเหตุวาติกัน

แน่นอนว่า Dan Brown กระตุ้นความสนใจของคุณเกี่ยวกับวาติกันและความลับของมัน แต่อันนี้เป็นความลับอย่างเคร่งครัด เอกสารย้อนหลังไปถึงแปดศตวรรษและจดหมายโต้ตอบอย่างเป็นทางการจำนวนมากถูกเก็บไว้ใต้ดินลึก ออกจากสายตาของโลกที่อยากรู้อยากเห็น สิ่งของบางส่วนในที่นี้รวมถึงจดหมายจาก Michelangelo จดหมายจาก Mary Queen of Scots ที่เขียนขึ้นขณะที่เธอกำลังรอการประหารชีวิต และคำขอของ King Henry VIII เพื่อเพิกถอนการสมรส

วางแผนการเดินทางเพื่อดูความลึกลับอื่น ๆ ของอิตาลีด้วยโปรแกรมวางแผนการเดินทางของอิตาลี

ที่มาของภาพ: theguardian.com

ตัดสินใจด้วยตัวเองว่าจะไปดูอะไร เมื่อไรจะไป และอย่างไร ดูเรียบง่ายและขั้นตอนที่รวดเร็วในการวางแผนการเดินทางของคุณ

3. เกาะงู

หลายคนประกาศให้เป็นเกาะที่อันตรายที่สุดในโลก สถานที่แห่งนี้มีพิษร้ายแรงจนคุณไม่อยากไปแม้ว่าคุณจะมีโอกาสก็ตาม เกาะนี้อยู่ห่างจากชายฝั่งเซาเปาโลอันพลุกพล่านในบราซิลราว 20 ไมล์ เป็นบ้านของงูที่อันตรายที่สุดในโลก งูแลนซ์เฮด ไวเปอร์ พิษของมันสามารถกินเนื้อของคุณได้ และมีประมาณ 4000 ตัวบนเกาะนี้!

ที่มาของภาพ: Youtube.com

 มาสนุกกับ Lucabet วันนี้สายฟรีห้ามพลาด

4. แอเรีย 51

ตำนานเมืองและภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ได้ถูกสร้างขึ้นในสถานที่ลับของสหรัฐฯ แห่งนี้ และแม้ว่าสารคดีอาจอ้างว่ารู้สิ่งที่เกิดขึ้นภายใน แต่ก็ไม่มีใครได้รับอนุญาตให้เข้าไปในสถานที่นี้ในเนวาดาตอนใต้ซึ่งสหรัฐฯ อ้างว่ากำลังทดลองเครื่องบินและอาวุธใหม่ แน่นอนว่าความคิดเห็นที่เป็นที่นิยมคือมนุษย์ต่างดาวและยูเอฟโอได้รับการทดสอบที่นี่

ที่มาของรูปภาพ: nydailynews.com

5. เมจกอรี

ทั้งเมือง Mezhgorye ดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับงานลับสุดยอดบางอย่าง ตั้งอยู่ในสาธารณรัฐบัชคอร์โตสถาน รัสเซีย หลายทฤษฎีกล่าวว่าคนเหล่านี้กำลังทำงานในโครงการนิวเคลียร์หรือบังเกอร์สงครามในกรณีที่เกิดสงครามหรือว่าอาจเป็นเครื่องป้องกันสมบัติของรัสเซีย อย่าเพิ่งนำเงินของคุณไปทำอะไรเลย

ที่มาของรูปภาพ: newsgetit.com

6. วูเมร่า

Woomera Proteced Area เป็นพื้นที่ทดสอบทางทหารของออสเตรเลียที่มีพื้นที่มากกว่า 124,000 ตารางกิโลเมตร กล่าวกันว่ามีทองคำ แร่เหล็ก และโอปอลเข้มข้นในดิน แต่ยังมีวัสดุสงครามที่ยังไม่ได้เปิดตัวจำนวนมากวางอยู่ที่นั่นซึ่งสถานที่แห่งนี้เป็นเขตที่วางทุ่นระเบิด

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

7. พิพิธภัณฑ์การศึกษาความมั่นคงแห่งชาติเจียงซู

หากคุณได้รับอนุญาตที่นี่ คุณจะต้องเดินเข้าไปในหนังสายลับตัวจริงที่พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ซึ่งมีไว้สำหรับชาวจีนโดยเฉพาะ คุณจะพบลิปสติกที่มีปืน แผนที่ที่ซ่อนอยู่ในสำรับไพ่ และอุปกรณ์เจ๋ง ๆ มากมายที่สายลับใช้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา แน่นอน รัฐบาลจีนรู้ดีมากกว่าที่จะเชื่อใจคุณในเรื่องข้อมูลที่ละเอียดอ่อนของพวกเขา

ที่มาของรูปภาพ: telegraph.co.uk

 

8. ป้อมน็อกซ์

รัฐบาลจะทำอย่างไรเมื่อไม่สามารถจัดการกับทองคำสำรองจำนวนมหาศาลที่มีอยู่ได้? สร้างสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับมันแน่นอน สถานที่แห่งนี้ในรัฐเคนตักกี้กล่าวกันว่าถือครองทองคำประมาณ 5% ของทองคำทั้งหมดที่เคยกลั่นในประวัติศาสตร์ ภาพของเหรียญทองที่ไม่มีที่สิ้นสุดอยู่ในใจใช่ไหม เราจะไม่มีวันรู้

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

9. สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้

นี่เป็นสถานที่ที่น่าสนใจอย่างแท้จริง กล่าวกันว่าหลุมฝังศพของ Qin Shi Huang ถูกฝังลึกอยู่ใต้เนินเขาในภาคกลางของจีน พร้อมกับทุกสิ่งที่เขาต้องการในชีวิตของเขา รวมถึงกองทัพทหารดินเผา ทหารและรูปปั้นเหล่านี้จำนวนมากถูกขุดขึ้นมา แต่เชื่อกันว่ายังมีอีกมากที่ยังคงอยู่ใต้ดินและจะไม่มีวันถูกดึงออกมา

ที่มาของรูปภาพ: Kevin Poh/flickr.com

10. ถ้ำลาสโกซ์

ถ้ำเหล่านี้ตั้งอยู่ในภาคตะวันตกเฉียงเหนือของฝรั่งเศส เป็นระบบภาพวาดที่ซับซ้อนซึ่งมีอายุย้อนไปถึง 17,000 ปี แม้ว่าผู้เข้าชมจะได้รับอนุญาตที่นี่ในขั้นต้น ตั้งแต่ปี 2008 รัฐบาลฝรั่งเศสได้ห้ามผู้มาเยือนในสถานที่ลึกลับแห่งนี้ เป็นมรดกโลกเพียงแห่งเดียวที่เข้าถึงไม่ได้สำหรับผู้มาเยือน

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

แม้ว่าเทคโนโลยีการสื่อสารและการขนส่งทำให้โลกใกล้ชิดกันมากขึ้นและทำให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น แต่ก็ยังมีสถานที่ที่ท้าทายความคิดนี้และยังคงมีอยู่อย่างซ่อนเร้น อาหารสำหรับความคิดใช่มั้ย?

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา