ตลาดนัดที่ใหญ่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดในอินเดีย

KWKW

ขีดเขียนหน้าใหม่ (34)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:103
เมื่อ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2564 14.18 น.

ในขณะที่การช้อปปิ้งออนไลน์และห้างสรรพสินค้าที่หรูหราต่างแย่งชิงกันเพื่อสร้างเทรนด์ ตลาดนัดมักจะชนะในที่สุด ชาวอินเดียที่ฉลาดมีความสามารถพิเศษในการทำให้ดีที่สุดเป็นอย่างน้อย ธรรมชาตินี้เป็นโรคติดต่อได้มากจนแม้แต่นักท่องเที่ยวต่างชาติของเราก็ยังเลือกกลเม็ดในการมีทุกอย่างและแทบไม่ใช้เงินเลย อินเดียมีราคาไม่แพงจริงหรือ? ไม่ใช่หากคุณกำลังจ้องมองที่ห้างสรรพสินค้าราคาแพงหรือลงทุนในการช้อปปิ้งเสมือนจริงด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว อินเดียมีวิธีที่ไม่ธรรมดาในการตั้งแผงขายของริมถนนเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจจะมีแบบเดียวกันหรือมากกว่าที่คุณพบในร้านค้าระดับหัวกะทิ ตลาดนัดถือเป็นตัวอย่างที่ดีของความหลากหลายที่น่าสนใจในราคาที่ต่อรอง นี่คือรายชื่อตลาดนัดไม่กี่แห่งในอินเดียที่คุณควรเลือกซื้อหากคุณต้องการเปลี่ยนโฉมตู้เสื้อผ้าโดยไม่ทำให้กระเป๋าของคุณเสียหาย

ตลาดนัด, กัว

ที่มาของภาพ: Nagarjun Kandukuru / Flickr 

ตลาดนัดที่มีชื่อเสียงที่ Anjuna ไม่จำเป็นต้องมีการแนะนำ ตลาดชมวัฒนธรรม Goan และขายสินค้าที่น่าสนใจมากมายในราคาแบบใช้แล้วทิ้ง กระเป๋า เครื่องประดับ ชุดชั้นใน เสื้อผ้า รองเท้า แว่นกันแดด และอื่นๆ อีกมากมายมีให้เลือกมากมายที่นี่ ตลาดนัดนี้เปิดเฉพาะวันพุธเท่านั้น สำหรับวันอื่นๆ ให้ไปช้อปปิ้งที่ Goaที่ตลาดวันศุกร์ของ Mapusa หรือตลาดกลางคืนวันเสาร์ที่ Arpora Hill หรือตลาด Margao

ลักกัดบาซาร์ ชิมลา

ที่มาของรูปภาพ: sach1tb / Flickr

ตลาดลักกัด 'ตลาดไม้' เป็นตลาดนัดยอดนิยมที่ซ่อนตัวอยู่ในความแปลกตาของชิมลาที่มีร้านค้าไม้ที่เรียบร้อยและสินค้าศิลปะจากไม้ที่หลากหลาย ของเล่น ของชำร่วย ของที่ระลึก และอื่นๆ อีกมากมายเป็นที่รู้จักกันดีของตลาด ทิวทัศน์อันงดงามที่ติดกับตลาดสดช่วยสร้างบรรยากาศที่ชวนให้หลงใหล ตลาดสดเปิดทุกวันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

Colaba Causeway - มุมไบ

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

Colaba Causeway เป็นพื้นที่ที่น่าสนใจซึ่งผสมผสานระหว่างแนวโน้มแบบดั้งเดิมและสมัยใหม่บนจานเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ หนังสือ เสื้อผ้า รองเท้า ของประดับตกแต่ง หรือของแฟนซีอื่นๆ คุณจะพบทุกสิ่งที่นี่อย่างแน่นอน แน่นอนว่าตลาดยังคงหนาแน่นเนื่องจากมีสถานที่ท่องเที่ยวลดราคาและยังคงเปิดทุกวันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

ลาดบาซาร์ ไฮเดอราบัด

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

หาอุปกรณ์ที่ดีที่สุดที่ลาดบาซ่าในไฮเดอรา ความหลากหลายของเครื่องประดับ, ชุดที่กำลังเป็นที่นิยม, กำไล, อัญมณีล้ำค่า และของแฟนซีอื่นๆ ที่นี่ก็เพียงพอแล้วที่จะดึงดูดใจนักช้อป คุณสามารถเยี่ยมชมตลาดสดได้ระหว่าง 8.00 น. - 22.00 น. ทุกวันในสัปดาห์

ตลาด Gariahat กัลกัตตา

ที่มาของภาพ: ddasedEn/Flickr

ชิ้นส่วนของกัลกัตตาขายพร้อมกับสินค้าในตลาดนี้ ตั้งแต่ขนมอร่อยๆในเมืองกัลกัตตาไปจนถึงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และเสื้อผ้า ไม่มีอะไรที่คุณจะไม่พบที่นี่ ตลาด Gariahat เป็นประสบการณ์ในการใช้ชีวิต การช็อปปิ้งในกัลกัตตาในความหมายที่แท้จริงนั้นถูกกำหนดไว้ที่นี่

มามันส์กับ คาสิโนออนไลน์ไม่ต้องรอเทิร์นโอเวอร์หรือเทิร์นเครดิต ถอดยอดที่ได้ทันที ไม่มีเงื่อนไขใดๆ โปรโมชั่นมากมาย ปลอดภัย 100% สบายใจและเชื่อมั่นได้

ตลาดทิเบต, เลห์

ที่มาของภาพ: Christopher John SSF / Flickr 

ตลาดทิเบตเป็นกลุ่มร้านค้ากว่า 50 แห่งที่จำหน่ายเสื้อผ้าที่อบอุ่น เครื่องประดับ และอื่นๆ อีกมากมาย แม้ว่าเลห์จะเป็นที่นิยมในการช็อปปิ้ง แต่การค้นหาสิ่งที่คุณต้องการอาจเป็นเรื่องที่ค่อนข้างท้าทาย ตลาดทิเบตแก้ปัญหานี้ได้ ต่อรองราคาเพื่อรับข้อเสนอที่ดีที่สุดที่นี่ ตลาดเปิดทุกวันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

สโรจินีนคร - เดลี

ที่มาของภาพ: Priyadarshi Ranjan / Flickr 

คุณได้สิ่งนั้นจากการขาย แต่ไม่มีใครเชื่อคุณว่านั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อคุณซื้อสินค้าที่ Sarojini Nagar ในเดลี ตลาดนัดแห่งนี้พยายามทำให้การส่งออกเกินดุลและเสื้อผ้าที่ถูกปฏิเสธ ของที่นี่แทบไม่มีที่ติจนคุณแทบจะพูดไม่ได้ว่าทำไมรายการนั้นถึงถูก 'ปฏิเสธ' ดังนั้นคุณจึงมีเสื้อผ้าที่มีคุณภาพและแหล่งรวมของแฟชั่นอื่นๆ ที่ราคาถูกในตลาดนี้ ตลาดนี้ยังคงปิดในวันจันทร์

เช็คเอาท์: สถานที่ช็อปปิ้งราคาประหยัดในเดลี

ช บาซาร์ มุมไบ

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

Chor bazaar ขึ้นชื่อว่าเป็นตลาดนัดที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของอินเดียเป็นสวรรค์ของนักช็อปอย่างแท้จริง แม้ว่า ช่อ จะแปลว่า 'ขโมย' แต่ที่แห่งนี้ไม่ได้ขายของที่ถูกขโมยมา แต่สินค้ามือสองเป็นเรื่องปกติของที่นี่ หากความรักในโบราณวัตถุของคุณไม่สิ้นสุด คุณควรไปที่ตลาดแห่งนี้ในมุมไบ ตลาดเปิดทุกวันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ยกเว้นวันศุกร์

พวกเราส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับความจริงที่ว่ากระเป๋าของเราไม่เคยเต็มและตู้เสื้อผ้าของเราว่างเปล่าเสมอ ช้อปเท่าไหร่เราก็ไม่มีจะใส่ บ้านของเราดูเหมือนจะต้องมีการปรับปรุงเล็กน้อยเป็นอย่างน้อย และแน่นอนว่าเราไม่ต้องการที่จะล้มละลายทุกครั้งที่เราตอบสนอง 'ความต้องการ' ในการช็อปปิ้ง สวรรค์ที่ดี! เราได้รับพรจากตลาดนัดเกือบทุกแห่งในอินเดียที่ดูแลความต้องการของเราและต้องการทั้งสองอย่างพร้อมกัน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา