ชายหาดที่ซ่อนเร้นและเงียบสงบในเกรละ

Lalinmanee

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:201
เมื่อ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2564 12.53 น.

Kerala- ประเทศของพระเจ้า ที่ดินที่สวยงามตั้งอยู่ระหว่างแม่น้ำ Ghats ตะวันตกทางทิศตะวันออกและทะเลอาหรับทางทิศตะวันตก ผืนดินนี้ดูเหมือนมีชายหาดที่มีต้นปาล์มเรียงราย เนินเขา ลำธารที่สงบนิ่ง และป่าไม้ที่มีเสน่ห์ หากคุณกำลังมุ่งหน้าไปยังรัฐ ต่อไปนี้คือชายหาด 11 แห่งที่เงียบสงบในเกรละ ซึ่งคุณสามารถเยี่ยมชมได้ก่อนที่ชายหาดเหล่านั้นจะได้รับความนิยมและผู้คนพลุกพล่าน

1. หาดปูวาร์:

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

Poovar เป็นแปลกตาและหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ใกล้ตริวันดรัม บ้านของชุมชนชาวประมง หมู่บ้านนี้มีหาดทรายสีทองสะอาด เป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการใช้เวลากับคนในท้องถิ่นและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวัฒนธรรมของพวกเขาในขณะที่เพลิดเพลินกับความเงียบสงบของชายหาด

 

2. หาดคัปปิล:

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

หาดคัปปิลตั้งอยู่ใน Kasargod เป็นสถานที่ที่สวยงามสำหรับการเดินเล่นแสนโรแมนติก หากคุณเดินไปตามชายหาดซักพัก คุณจะเจอผา Kodi ซึ่งมองเห็นทัศนียภาพรอบด้านของทะเลอาหรับอันตระการตา เวลาเลือกจากเหล่านี้สถานที่ท่องเที่ยวฮันนีมูนที่ผิดปรกติ

 

3. หาดธีรุมุลวาราม:

ที่มาของรูปภาพ: Pratheesh Prakash / flickr.com

สวรรค์ร่มรื่นหาด Thirumullavaram ตั้งอยู่รอบ ๆ จาก 6 กิโลเมตรKollam ล้อมรอบด้วยสวนปาล์ม หาดทรายสีทองดูน่าดึงดูดใจและสวยงามในช่วงพระอาทิตย์ขึ้น ใส่ตะกร้าปิกนิกแล้วตรงไปที่ชายหาดแห่งนี้เพื่อสร้างความทรงจำที่สวยงาม   

 

กำลังวางแผนจะไปที่ เกรละ ใช่ไหม จองโรงแรมของคุณได้จากเราคุณลักษณะจองโรงแรมนิยาย

4. หาด Kizhunna Ezhara:

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

รวมเรียกว่าหาด Kizhunna Ezhara ชายหาดคู่ของ Kizhunna และ Ezhara ตั้งอยู่ติดกัน ชายหาดนี้อยู่ห่างจาก Kannur 12 กิโลเมตรเป็นหินที่คอยต้อนรับผู้มาเยือนจำนวนมาก นี่เป็นโอกาสที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้แสวงหาความสงบ

 

5. หาดมารารี:

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

คนที่เคยไปเที่ยวหาดนี้อ้างว่าที่นี่เป็นสรวงสวรรค์ ยังเป็นที่รู้จักกันในนามหาด Mararikulam หาดทรายสีขาวแห่งนี้มีน้ำทะเลใสดุจคริสตัลและชายฝั่งที่เรียงรายไปด้วยต้นมะพร้าวที่อุดมสมบูรณ์ แม้ว่าชายหาดจะมีตัวเลือกกีฬาทางน้ำอยู่บ้าง แต่ก็ยังไม่เป็นเชิงพาณิชย์อย่างสมบูรณ์ มุ่งหน้าไปยังหาดมารารีก่อนที่จะได้รับความนิยมและผู้คนพลุกพล่าน

 

6. หาดวัลลิคุนนู:

ที่มาของรูปภาพ: keralatourism.org

Vallikunnu Beach ตั้งอยู่ในย่าน Malappuram เป็นหาดที่เงียบสงบและน่าหลงใหล ชายหาดอันเงียบสงบ พักผ่อนและผ่อนคลายในขณะที่ทาผิวสีแทนหรือสร้างปราสาททราย

สร้างรายได้เพลินๆ กับ Lucabet ที่มาแรงโปรโมชั่นสุดปัง

 

7. ชายหาดเกาะชิทารี:

ที่มาของรูปภาพ: keralatourism.org

หาด Chithari Island เป็นสถานที่สำหรับตาเจ็บ! ชายหาดสีเขียวชอุ่มและบริสุทธิ์แห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากกันหังกาด 5 กิโลเมตร ส่วนที่ดีที่สุด? ชายหาดเป็นส่วนตัวมากจนเข้าถึงได้ทางเรือและเรือแคนูเท่านั้น

 

8. หาดกันวาธีรธา:

ที่มาของรูปภาพ: keralatourism.org

หาด Kanwatheertha ตั้งอยู่ใกล้ Manjeswaram เป็นหาดที่เงียบสงบโดยมีลักษณะพิเศษคือสระว่ายน้ำเหมือนพื้นที่ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่ชายหาด บ่อน้ำธรรมชาตินี้เกิดขึ้นจากก้อนหินที่ตัดผ่านผืนน้ำ เป็นสถานที่ที่น่าทึ่งที่จะรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ

คุณอาจอ่าน -  วิธีการวางแผนการเดินทางชายหาด

9. ซีเคร็ทบีช:

ที่มาของภาพ: Christian Haugen / flickr.com

ตามชื่อที่แนะนำ จริงๆ แล้ว Secret Beach เป็นจุดหมายปลายทางลับที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี โดยซ่อนตัวอยู่ในชุมชนชายฝั่งเล็กๆ ในเมืองAlleppeyรัฐ Kerala

 

10. หาดเจอไร:

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

ห่างจากฝูงชนที่คลั่งไคล้หาด Cherai เป็นหาดขนาดใหญ่ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากสภาพอากาศไม่เหมาะสำหรับการว่ายน้ำ ชายหาดจึงมักจะเปลี่ยวและไม่พลุกพล่าน ตั้งอยู่ในหมู่บ้าน Cherai ของเขต Emakulam หากคุณเป็นคนรักหนังสือ ที่นี่เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ พกผ้าเช็ดตัวชายหาดและนิยายเรื่องโปรดของคุณ แล้วตรงไปที่ชายหาดเพื่อช่วงเวลาอันเงียบสงบ

 

11. หาดทัตตาดาวิลเลจ:

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

หมู่บ้านท็อตทาที่ง่วงนอนดูโดดเด่น ด้านหนึ่งมีน้ำนิ่งแคบ และคลื่นซัดเข้าหาหาดทรายสีทองของหาดทอดตาดาอีกข้างหนึ่ง

 

คุณพร้อมที่จะสำรวจชายหาดเหล่านี้ที่ซ่อนตัวอยู่ใน Kerala หรือไม่? แจ้งให้เราทราบว่าประสบการณ์ของคุณเป็นอย่างไร

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา