10 กิจกรรมผจญภัยใน Dandeli สำหรับการเดินทางที่น่าตื่นเต้น

Lalinmanee

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:201
เมื่อ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2564 12.58 น.

กิจกรรมผจญภัยใน Dandeli 

ที่มาของภาพ:  Wikimedia Commons

ตั้งแต่การพายเรือคายัคไปจนถึงการเดินป่า จากการล่องแก่งไปจนถึงปั่นจักรยานเสือภูเขา Dandeli เป็นสถานที่แห่งหนึ่งที่ไม่ยอมให้คุณนั่งและหลงใหลในความงามของมัน สถานที่งดงามแห่งนี้ตั้งอยู่ในรัฐกรณาฏกะ ซึ่งเป็นที่ตั้งของการผจญภัยที่ดีที่สุดที่คุณสามารถหาได้ในอินเดีย สิ่งที่ทำให้ Dandeli เป็นศูนย์กลางของกิจกรรมผจญภัยคือการมีธรรมชาติก่อตัวขึ้นมากมาย เช่น แม่น้ำกาลี ถ้ำ Kavla หิน Syntheri วัด Ulavi จุด Sykes และเขื่อน Supa ที่อนุญาตให้กิจกรรมดังกล่าวเกิดขึ้น ให้เราดู 10 กิจกรรมผจญภัยใน Dandeli ที่จะเพิ่มอะดรีนาลีนของคุณอย่างแน่นอนในครั้งนี้:

1. พบกับสัตว์ป่า: Jungle Safari

 

ที่มาของภาพ:  Wikimedia Commons

ที่ไหน: หมู่บ้าน Bamangi ของ Joida Taluk, Dandeli

Dandeli อบอวลไปด้วยป่าทึบที่ให้ที่พักพิงแก่สัตว์ป่ามากกว่า 300 สายพันธุ์ สัตว์ป่าสงวน Dandeliเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบที่คุณจะได้พบกับสถานที่ท่องเที่ยวทั้งหมดและเสียงของป่าเขียวชอุ่มบนสัตว์ป่าซาฟารี เดินทางโดยรถจี๊ปพร้อมมัคคุเทศก์มากประสบการณ์ซึ่งจะพาคุณผจญภัยไปตลอดชีวิต และดำดิ่งลึกเข้าไปในที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติของสัตว์ป่า นกแปลก ๆ และสัตว์เลื้อยคลานที่ไม่ธรรมดา นอกจากนี้ ขณะเดินทางผ่านเส้นทางเดินป่าที่สวยงาม คุณสามารถชื่นชมสี กลิ่น และพื้นผิวที่ทำให้ภาพทิวทัศน์นี้สมบูรณ์แบบ

2. สัมผัสกระแสน้ำ: ข้ามแม่น้ำ

 

ที่มาของรูปภาพ:  pixabay.com

ที่ไหน: แม่น้ำกาลี Dandeli

ข้ามแม่น้ำกาลีและสัมผัสกับกระแสน้ำที่ไหลทะลักจากระยะไกล เชื่อฉัน! ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นไปกว่าการข้ามกระแสน้ำเชี่ยวกรากในขณะที่คุณผูกติดอยู่กับเบ็ดเท่านั้น ด้วยมัคคุเทศก์ที่มีประสบการณ์ คุณจะเหินไปรอบ ๆ น้ำสีขาวและเพลิดเพลินไปกับความตื่นเต้นของการผจญภัยข้ามแม่น้ำที่แท้จริง

เปลี่ยนโลกีย์ให้เป็นเวทมนตร์!

ตรวจสอบตัววางแผนการเดินทางที่ดีที่สุดเพื่อให้การวางแผนการเดินทางเป็นงานที่สนุก! เลือกวิธีที่ง่ายที่สุดในการวางแผนวันหยุดครั้งต่อไปของคุณ!

3. ฟังเสียงสะท้อนของภูเขา: Adventure Trekking

ที่มาของรูปภาพ: commons.wikimedia

ที่ไหน: ป่าทึบของ Dandeli

ทำไมไม่ลองฟังเสียงสะท้อนของภูเขาในขณะที่คุณเดินขึ้นไปบนยอดเขาดูล่ะ? Dandeli ถูกปกคลุมไปด้วยภูเขาเขียวและสัตว์ป่าที่มีระบบนิเวศที่ดีสำหรับการเดินป่าภูเขา คุณสามารถเดินตามเส้นทางต่างๆ ซึ่งนำไปสู่ยอดเขาที่อยู่ใกล้เคียง แล้วคุณจะได้อะไรในตอนท้าย? ทัศนียภาพอันตระการตาจากบนยอดเขาพร้อมทิวทัศน์ลำน้ำคลองสุภาและทิวเขาหมอกในมุมกว้าง

ตรวจสอบด้วย: 10 สถานที่เดินป่าใกล้เจนไน

4. สูบฉีดอะดรีนาลีน: ล่องแก่ง

 

ที่มาของภาพ:  Ankur P / Flickr

ที่ไหน: แม่น้ำกาลี Dandeli

การล่องแก่งในแดนเดลีเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจนักผจญภัยอย่างแน่นอน เนื่องจากมีการปล่อยน้ำจากโครงการไฟฟ้าพลังน้ำเป็นระยะ การล่องแก่งจึงได้รับการประกันจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม อย่างไรก็ตาม จะต้องสอดคล้องกับการปล่อยน้ำ แม่น้ำกาลี (ที่ไหลผ่านพื้นที่) เป็นโอกาสที่ดีในการพายเรือผ่านแก่ง 3 ระดับเทคนิคที่น่าตื่นเต้นมากมาย กระแสน้ำที่นี่สนุกมาก!

เว็บตรง Lucabetไม่ต้องรอเทิร์นโอเวอร์หรือเทิร์นเครดิต ถอดยอดที่ได้ทันที ไม่มีเงื่อนไขใดๆ โปรโมชั่นมากมาย ปลอดภัย 100% สบายใจและเชื่อมั่นได้

5. สนุกสนานกับน้ำมากขึ้น: พายเรือคายัค

 

ที่มาของภาพ:  Wikimedia Commons

ที่ไหน: อ่างเก็บน้ำสุภา Dandeli

เรือแคบขนาดเล็กสามารถเป็นการผจญภัยได้มาก! การพายเรือคายัคนั้นน่าตื่นเต้นกว่าที่อื่น ๆ และเหมาะสำหรับเด็ก ๆ ที่ต้องการเพลิดเพลินกับการผจญภัย คุณจะปีนขึ้น-ลงเนิน ความยาวของทางวิ่งจริงจะยาวกว่าความยาวจริง

6. ขึ้นไปบนภูเขา: ปั่นจักรยานเสือภูเขา

 

ที่มาของรูปภาพ:  pixabay.com

ที่ไหน: เส้นทางปั่นจักรยานเสือภูเขา Dandeli

ขี่ขึ้นไปบนยอดเขาในแดนเดลีด้วยจักรยานเสือภูเขาที่ดัดแปลงมาเป็นพิเศษ คุณสามารถโต้ตอบกับภูมิประเทศที่ขรุขระซึ่งนำไปสู่การผจญภัยและความตื่นเต้นในท้ายที่สุด ระหว่างทาง คุณยังสามารถมีส่วนร่วมในการสนทนาเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับพืชและสัตว์ประจำภูมิภาค

7. ผูกติดกับยอด: โรยตัวบนภูเขา

 

ที่มาของภาพ:  Wikimedia Commons

ที่ไหน: เทือกเขา Western Ghats, Dandeli

ความสูงสามารถผจญภัยได้อย่างมาก หากต้องการไปให้ถึงความสูงด้วยเชือกพยุง คุณสามารถปลุกทุกเนื้อเยื่อในร่างกายให้มีชีวิตชีวาและมีพลัง การผจญภัยที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการเอาชนะความหวาดกลัวจากที่สูง!

8. กระโดดลงไปในน้ำ: Coracle Ride

  

ที่มาของภาพ: Joseph Jude / Flickr

ที่ไหน: อ่างเก็บน้ำสุภา Dandeli

คุณเคยคิดบ้างไหมว่ามันน่าตื่นเต้นเพียงใดหากคุณถูกโยนเหมือนตุ๊กตาเศษผ้าเหนือผืนน้ำที่เดือดปุด ๆ ใน 'ปะการัง' รูปจานรองพื้นเมืองที่แข็งแรงทนทานซึ่งทำจากไม้ไผ่และหนังควายดำขำ สิ่งเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นโดยเฉพาะเพื่อสำรวจกระแสน้ำเชี่ยวกรากในบริเวณนี้

9. ลงไป: Zorbing

 

ที่มาของรูปภาพ::  Wikimedia Commons

ที่ไหน: อ่างเก็บน้ำสุภา Dandeli

สัมผัสกับผืนน้ำมากขึ้นในขณะที่ติดอยู่ในลูกบอลพลาสติกขนาดใหญ่บาง ๆ ที่ให้คุณมองเห็นกระแสน้ำได้ดีที่สุด! ด้วยความสนุกสนานมากมาย กิจกรรมนี้จะทำให้คุณนึกถึงแดนเดลีอย่างแน่นอน!

10. พบกับการผจญภัยในยามราตรีอันเงียบสงบ: ตั้งแคมป์ค้างคืน

PC: แดนเดลิทัวร์

ที่ไหน: บนฝั่งของแม่น้ำกาลี Dandeli

การอยู่ในป่าอันเงียบสงบในตอนกลางคืนก็น่าตื่นเต้นไม่แพ้กัน! สัมผัสความเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติในระหว่างการตั้งแคมป์ค้างคืนในแดนเดลี บาร์บีคิวจะเตือนคุณถึงนิสัยการกินแบบชนบทของพวกเขา เต็นท์สำหรับกำบังและความเงียบอันน่าขนลุกในความมืดมิด ยกเว้นเสียงร้องโหยหวนหรือเสียงหอนของผู้อยู่อาศัยดั้งเดิมในป่า นั่นคือสัตว์ป่า เพิ่มความลึกลับให้กับน้ำในแม่น้ำกาลีจะมีดนตรีประกอบเป็นฉากหลัง!

กิจกรรมใดต่อไปนี้ที่คุณอยากลองทำในการไปเยือนแดนเดลีครั้งต่อไปของคุณ แจ้งให้เราทราบ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา