12 เทศกาลฤดูหนาวของอเมริกาเหนือ

malangmun

ขีดเขียนชั้นมอต้น (105)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:227
เมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564 14.20 น.

เทศกาลฤดูหนาวในอเมริกาเหนือ 

ที่มาของภาพ:  Wikimedia Commons

ไม่มีอะไรจะสวยงามเท่าการจุดไฟในฤดูหนาวของคุณด้วยจิตวิญญาณแห่งเทศกาลเพื่อต่อสู้กับอากาศที่หนาวเย็น เรียกได้ว่าเป็นงานคาร์นิวัล เทศกาล หรืองานเฉลิมฉลอง โอกาสเหล่านี้สามารถเพิ่มความอบอุ่นให้กับช่วงเช้าและเย็นในฤดูหนาวที่มืดหม่นและสีเทาของคุณได้อย่างแน่นอน ด้วยกิจกรรมหลากหลายและอาหารที่น่าลิ้มลอง ฤดูหนาวสามารถนำเสน่ห์และความรักนั้นมาสู่ชีวิตของคุณได้ ในเดือนมกราคมและอเมริกาเหนือทั้งหมดจะสว่างไสวด้วยเทศกาลที่ทำให้ผู้คนมีส่วนร่วมและมีความสุข วิธีที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นปีใหม่ของคุณ เทศกาลเหล่านี้จะทำให้คุณลืมช่วงเวลาเศร้าของปีที่ผ่านไป ให้เราดูที่เทศกาลฤดูหนาวเหล่านี้ในอเมริกาเหนือ:

1. Winterlude, ออตตาวา

ที่มาของภาพ:  Wikimedia Commons

เมื่อ: 29 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์ 2016

เทศกาลฤดูหนาวนี้จัดขึ้นที่ออตตาวากลายเป็นสนามเด็กเล่นหิมะที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือซึ่งจัดแสดงอาณาจักรเกล็ดหิมะ ที่นี่ คุณยังสามารถเล่นสเก็ตบนลานสเก็ตที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ Rideau Canal Rideau Canal Skateway ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดย UNESCO เป็นลานสเก็ตที่ยาวที่สุดในโลกซึ่งมีความยาว 7.8 กม. ผ่านใจกลางเมืองออตตาวา กองไฟอันอบอุ่น โกโก้ร้อน และของว่างที่ให้พลังงาน (ขนมอบบีเวอร์เทล!) ช่วยให้คุณอบอุ่นระหว่างหยุดพัก มีกิจกรรมมากมายในช่วงเทศกาลคาร์นิวัลสามสัปดาห์ รวมถึงการแกะสลักหิมะ สนามเด็กเล่นบนหิมะ ซูเปอร์สไลเดอร์ กิจกรรมเล่นสกี คอนเสิร์ต และนิทรรศการ

2. Steamboat Springs Winter Carnival, โคโลราโด

 

เมื่อ: 3-7 กุมภาพันธ์ 2559

Steamboat Springs เป็นเจ้าภาพจัดงาน Winter Carnival ที่เก่าแก่ที่สุดอย่างต่อเนื่องทางตะวันตกของมิสซิสซิปปี้ Skijorring เป็นงานที่ม้าดึงผู้เข้าแข่งขันบนสกีลง Main Street การกระโดด หลักสูตรสลาลม และการพรวนดินเพิ่มความท้าทาย

3. เทศกาลฤดูหนาวสโตว์, เวอร์มอนต์

 

ที่มาของภาพ:  StoweWinterCarnival/Facebook

เมื่อ: 16-30 มกราคม 2559

ผ่อนคลายด้วยการสาธิตและการแข่งขันแกะสลักน้ำแข็ง หรือเข้าร่วมการแข่งขันสกี กอล์ฟหิมะ และวอลเลย์บอลหิมะ ในฐานะผู้ชมหรือผู้ท้าชิง การแข่งขันแกะสลักน้ำแข็งเป็นระดับโลก เช่นเดียวกับการแข่งขันสกี อย่าพลาดการแข่งขัน Snowvolleyball และ Snowgolf อันโด่งดัง Kids Carnival Kaos ช่วยให้เด็กๆ ตื่นเต้น ขณะที่งานดนตรีและการเต้นรำทำให้ผู้ใหญ่สนุกสนาน

4. Whitefish Winter Carnival, มอนแทนา

ที่มาของภาพ:  whitefishwintercarnival/facebook

เมื่อ: 5-7 กุมภาพันธ์ 2559

ประเพณี Whitefish เริ่มต้นด้วยพิธีราชาภิเษกของ King Ullr และ Queen of the Snows และดำเนินมาเป็นเวลากว่าห้าสิบปี ไฮไลท์ของงานรื่นเริงนี้ ได้แก่ Penguin Plunge เพื่อการกุศล ขบวนพาเหรดแบบเก่าตามถนนสายหลัก พายโซเชียล ขบวนสกีด้วยไฟฉาย และกิจกรรม Skijorring ที่ลากด้วยม้า

วางแผนการเดินทางของคุณและเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลเหล่านี้กลัวกับ TripHobo Trip Planner

5. งานคาร์นิวัลแห่งควิเบก แคนาดา

ที่มาของภาพ:  Wikimedia Commons

เมื่อ: 29 มกราคม - 14 กุมภาพันธ์ 2016 

เทศกาลนี้เป็นมาร์ดิกราส์ของแคนาดา ด้วยโรงแรมน้ำแข็ง งานประติมากรรมน้ำแข็งระดับนานาชาติ ขบวนพาเหรดที่จุดไฟในตอนกลางคืน การแข่งเรือแคนูน้ำแข็ง และตุ๊กตาหิมะที่มีชีวิต คุณจะต้องลำบากใจที่จะทำสัปดาห์ก่อนเข้าพรรษาให้ดีไปกว่านี้ 

6. Saranac Lake Winter Carnival, นิวยอร์ก

ที่มาของรูปภาพ:  saranaclakewintercarnival/Facebook

เมื่อ: กุมภาพันธ์ 5-14, 2016

เทศกาลประจำปี 10 วันได้รับการเสนอชื่อให้เป็นงานรื่นเริงฤดูหนาวอันดับ 2 ของโลกโดยนิตยสาร National Geographic Traveller ในปี 2012 ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่สำหรับงานรื่นเริงของชุมชนพื้นบ้าน มีกีฬาฤดูหนาว การแสดงที่หลากหลาย ขบวนพาเหรดสองขบวน และดอกไม้ไฟมหัศจรรย์สามชุด กอล์ฟอาร์กติก กระทะทอด รักบี้หิมะ และซอฟต์บอลสโนว์ชูเป็นเพียงบางส่วนของงานพิเศษของพวกเขา

7. Frozen Dead Guys Days, โคโลราโด

ที่มาของรูปภาพ:  Frozendeadguydays/Facebook

เมื่อ: 11 - 13 มี.ค. 2559

การกระโดดขั้วโลก การแข่งโลงศพ และอื่นๆ ศพ Frozen Dead Guy Days ที่โด่งดังที่สุดของโคโลราโดเป็นหนึ่งในเทศกาลที่ป่าเถื่อนและแปลกประหลาดที่สุดในทุกๆ ที่ ทุกเดือนมีนาคม ผู้คนหลายพันคนมารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองเรื่องราวของคุณปู่ Bredo Morstoel ชาวนอร์เวย์ที่เสียชีวิตในปี 1989 ด้วยเหตุการณ์น้ำแข็งและการแข่งขันนอกกำแพง การโยนปลาแซลมอนแช่แข็ง การแข่งขันโลงศพ และการกระโดดขั้วโลกท่ามกลางความหนาวเย็นจำนวนมาก เบียร์ในตัวเมือง Nederland เมืองที่มีประชากร 1,227 คน สูง 8,230 ฟุตในเทือกเขาร็อกกี

ลงทุนกำไรสวยๆ กับ Lucabet สร้างรายได้แบบทันใจ

8. Ice Magic, เลกหลุยส์

 

ที่มาของภาพ:  NAIT/Flickr

เมื่อ: 15 - 24 มกราคม 2559

เลกหลุยส์เป็นเจ้าภาพการแข่งขันประจำปีสำหรับนักแกะสลักน้ำแข็งระดับนานาชาติชั้นนำของโลกที่รู้จักกันในชื่อ "นักมายากลน้ำแข็ง" สิ่งเหล่านี้เป็นผลงานด้านวิศวกรรมและศิลปะ ปริมาณของการทำงานหนักและการอุทิศตนเพื่อสร้างผลงานชิ้นเอกที่หายวับไปเหล่านี้น่าประหลาดใจ มีมากมาย ความสนุกสนานสำหรับครอบครัวนอกเหนือจากงานประติมากรรม เช่น การนั่งรถลากเลื่อน การเล่นสกีแบบวิบาก และการเล่นสเก็ตบนทะเลสาบหลุยส์ที่สวยงามตระการตา

9. Mammoth Mountain Pond Skim, แคลิฟอร์เนีย

 

ที่มาของภาพ:  youtube.com

เมื่อ: ตลอดเดือนธันวาคมและมกราคม

สกีรีสอร์ต Mammoth ของแคลิฟอร์เนียจัดงาน Pond Skim ประจำปีอันน่าสะพรึงกลัว ซึ่งนักเล่นสโนว์บอร์ดจะโฉบลงสู่พื้นที่สาดน้ำที่เย็นยะเยือก ขอแนะนำให้นักกีฬา Skimmer แต่งกายด้วยเครื่องแต่งกายก่อนลงจากเนินเขา

10. Fur Rondy, อลาสก้า

 

ที่มาของภาพ:  Arctic Warrior / Flickr

เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม 2016

Fur Rondy นำเสนอความสนุกสนานในฤดูหนาวที่บ้าคลั่งและแปลกประหลาดด้วยจิตวิญญาณแห่งชายแดน การแข่งขันนอกบ้านและการโยนผ้าห่มมักเป็นที่พอใจของฝูงชน ไฮไลท์อยู่ที่งาน Running of the Reindeer ซึ่งเป็นงาน Running of the Bulls เวอร์ชันเขากวางของอลาสก้า

11. เทศกาลไฟและน้ำแข็งไอดาโฮ, ไอดาโฮ

 

ที่มาของรูปภาพ:  lavafireice / Facebook

เมื่อ: 5 - 7 กุมภาพันธ์ 2559

น้ำพุร้อนลาวาในไอดาโฮเป็นสถานที่สำหรับเทศกาลฤดูหนาวประจำปีนี้ ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณเอาชนะเพลงบลูส์ในฤดูหนาวได้ เหล่าหัวเสือกล้าท้าแข่งตามแม่น้ำ Portneuf ในการแข่งขัน Polar Bear Float ประจำปี นักแข่งเท้าสวมชุดที่บ้าคลั่งเพื่อวิ่งไปตามถนนสายหลัก ตามด้วยการแช่ตัวในบ่อน้ำพุร้อนของเมือง

12. St. Paul Winter Carnival, มินนิโซตา

 

ที่มาของรูปภาพ:  stpaulwinter / Facebook

เมื่อ: 28 มกราคม - 7 กุมภาพันธ์ 2016

งานรื่นเริงนี้เริ่มต้นขึ้นเพื่อโต้แย้งนักข่าวชาวนิวยอร์กที่เปรียบเทียบเมืองกับไซบีเรียอย่างดูถูกเหยียดหยามและประกาศว่าไม่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย ตามแบบฉบับของชาวเหนือ ชาวมินนิโซตันได้ออกเดินทางไปพิสูจน์ว่าเขาคิดผิด คาดว่าจะได้เห็นประติมากรรมน้ำแข็ง ราชสำนัก งานไตรอาทาลอนฤดูหนาว เทศกาลภาพยนตร์น้ำแข็ง นักต้มเบียร์ที่มีโรงเบียร์เข้าร่วมมากกว่า 120 แห่ง ขบวนพาเหรดสามขบวน การล่าขุมทรัพย์ และวังน้ำแข็ง

งานรื่นเริงฤดูหนาวงานใดที่ดึงดูดใจคุณมากพอที่จะสำรวจอเมริกาเหนือ แจ้งให้เราทราบ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา