13 กิจกรรมที่ไม่ซ้ำใครให้เรียนรู้ในอินเดีย

malangmun

ขีดเขียนชั้นมอต้น (105)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:227
เมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564 14.22 น.

มีอะไรอีกมากมายในอินเดียที่จะนำเสนอ หม้อของสถานที่ท่องเที่ยวและกลิ่นอินเดียพร้อมที่จะครอบงำแม้ในมุมที่จืดชืดที่สุด ถามนักเดินทางที่เคยไปอินเดียมา พวกเขาจะสาบานว่าประเทศนี้จะมีผลกับคุณอย่างสุดจะพรรณนา มีอะไรมากมายให้เรียนรู้เพียงแค่มองและเปิดใจรับสิ่งแปลก ๆ ของประเทศนี้
แต่ถ้าคุณเป็นคนอยากรู้อยากเห็นและต้องการลงทุนในประสบการณ์มากกว่าแม่เหล็กติดตู้เย็น ต่อไปนี้คือสิ่งพิเศษบางอย่างที่คุณสามารถเรียนรู้ได้ในการเดินทางไปอินเดียของคุณ

1. โยคะและการทำสมาธิ

ที่มาของรูปภาพ: Pexels.com

นี้อาจจะข้ามใจของคุณแล้ว และเหตุใดความสัมพันธ์ของอินเดียกับโยคะจึงย้อนกลับไปนับพันปี โยคะมีต้นกำเนิดในอินเดียประมาณศตวรรษที่ 5 และ 6 ก่อนคริสต์ศักราช เรียนรู้ท่าหรืออาสนะที่สามารถช่วยรักษาความรู้สึกไม่สบายทางร่างกายส่วนใหญ่จากปรมาจารย์ที่ได้เรียนรู้ความรู้ที่สืบทอดอย่างศักดิ์สิทธิ์มาหลายร้อยปี การทำสมาธิช่วยควบคุมจิตใจของคุณและให้จิตวิญญาณแบบองค์รวมที่ช่วยให้คุณลุยไปตลอดชีวิต ไม่มีที่ไหนจะดีไปกว่าอินเดียที่จะเรียนรู้ศิลปะโบราณของโยคะและการทำสมาธิ คุณสามารถเลือกที่จะเรียนรู้ศิลปะนี้ที่เชิงเขาหิมาลัยหรือแม้แต่ในเมืองที่พลุกพล่าน มีศูนย์โยคะอยู่ทั่วประเทศ

อ่านเพิ่มเติม: การฝึกโยคะที่ดีที่สุดในอินเดีย

2. เครื่องดนตรีอินเดีย

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

เครื่องดนตรีเช่น tabla, sitar และขลุ่ยมีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ที่สุดที่สะท้อนถึงมรดกทางวัฒนธรรมอันยาวนานของอินเดีย เครื่องดนตรีเหล่านี้ใช้กันทั่วไปในการแปลความหมายของดนตรีคลาสสิกของอินเดีย มีการใช้งานมาหลายศตวรรษในอินเดีย การจัดเตรียมของกูรู-ชิชายาในอินเดียเป็นสายสัมพันธ์อันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งถือว่าลึกซึ้งและศักดิ์สิทธิ์ โดยที่ครูถูกผูกมัดด้วยกฎที่ไม่ได้เขียนไว้เพื่อถ่ายทอดทุกสิ่งที่พวกเขารู้เกี่ยวกับศิลปะให้กับนักเรียน และในทางกลับกัน นักเรียนจะต้องถือครูไว้ข้างๆ พระเจ้าเท่านั้น ซึมซับให้มากที่สุดในช่วงเวลาที่กำหนด สัมผัสความสัมพันธ์อันศักดิ์สิทธิ์นี้และเรียนรู้เครื่องดนตรีอินเดียที่ฟังดูศักดิ์สิทธิ์ในขณะที่คุณค้นพบอินเดีย

3. ระบำพื้นเมือง

ที่มาของรูปภาพ: Wikipedia.org

รูปแบบการเต้นรำของอินเดียเต็มไปด้วยสีสัน การแสดงละคร และการเล่าเรื่อง รูปแบบการเต้นรำเหล่านี้สืบทอดโดยปรมาจารย์มาเป็นเวลาหลายศตวรรษ โดยยังคงรักษาเสน่ห์แบบโบราณไว้เป็นส่วนใหญ่ และเป็นบางสิ่งบางส่วนในอินเดียที่ยังไม่มีความทันสมัยมากนัก การเต้นรำเหล่านี้เต็มไปด้วยความสง่างาม เครื่องแต่งกายหลากสีสัน และการแสดงอารมณ์ที่เกินจริง การเต้นรำเหล่านี้ไม่เหมือนที่ใดที่คุณจะได้สัมผัสอีกเลย ลองและเรียนรู้ kathakalli, odissi หรือ bharatnatyam เพื่อสัมผัสตำนานอินเดียผ่านการเต้น

4. ดนตรีคลาสสิกอินเดีย

ที่มาของภาพ: Pixabay.com

เพลงอินเดียไม่เหมือนท่วงทำนองตะวันตก พวกเขามีจังหวะและระดับเสียงที่แตกต่างกัน และเพลงคลาสสิกให้เสียงที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงกับสิ่งที่คุณอาจเคยใช้ที่บ้าน ดนตรีคลาสสิกของอินเดียได้รับการถ่ายทอดผ่านศิลปินมากความสามารถหลายชั่วอายุคน ซึ่งใช้เวลาหลายชั่วโมงในการฝึกซ้อมในแต่ละวัน สำหรับตัวอย่างของโรงเรียนดนตรีแห่งนี้ซึ่งมีมาตั้งแต่สมัยคัมภีร์พระเวท ลองเรียนดนตรีคลาสสิกของอินเดียสักสองสามชั้นเรียนและดูว่าคอร์ดเสียงของคุณไปถึงระดับที่คุณไม่เคยคิดว่าจะเป็นไปได้อย่างไร

5. ภาษา

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

อินเดียเป็นประเทศที่มีการใช้ภาษามากกว่า 1,500 ภาษา มีวรรณคดีและละครมากมายในแต่ละภาษาเหล่านี้ ล้วนมีเสียงและการออกเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ภาษาส่วนใหญ่ในอินเดียมีต้นกำเนิดมาจากภาษาสันสกฤต ซึ่งเป็นที่มาของภาษาต่างประเทศบางภาษา เช่น ภาษาเยอรมัน ชาวอินเดียสามารถพูดได้หลายภาษาและทำให้พวกเขาเป็นครูที่ยอดเยี่ยม ดังนั้น ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการเรียนรู้ภาษาอังกฤษในราคาถูกจริงๆ หรือต้องการเรียนรู้พื้นฐานของภาษาสันสกฤตและฮินดี อินเดียก็เป็นสถานที่ที่เหมาะสม เรียนรู้เกี่ยวกับภาษาที่เก่าแก่ที่สุดในโลกทมิฬเป็นหนึ่งในนั้น!

6. ภาพวาดชนเผ่า

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

ศิลปะอินเดียเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกว่ามีความประณีตงดงาม รูปแบบศิลปะของชนเผ่า เช่น Tanjore, Warli และ Madhubani ไม่ได้มีเพียงหลากสีเท่านั้น แต่ยังแสดงรูปแบบพู่กันและจังหวะที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย โรงเรียนสอนวาดภาพหลายแห่งยังใช้อัญมณีและหินเพื่อเสริมแต่งภาพเหมือน อย่าเพิ่งชื่นชมสไตล์เหล่านี้ในนิทรรศการ ให้เรียนรู้วิธีสร้างสิ่งเหล่านี้ด้วยตัวคุณเองในชั้นเรียนที่มีอยู่มากมายทั่วประเทศ

วางแผนการเดินทางไปอินเดียและสำรวจทุกกิจกรรมน่าสนใจที่นี่ด้วยเครื่องมือวางแผนการเดินทางอัจฉริยะของเรา

สมัคร Lucabet กับเรามีโปรโมชั่นสุดปังเพียบ

7. บอลลีวูดแดนซ์

ที่มาของรูปภาพ: PIxabay.com

ความประทับใจครั้งแรกของคุณที่มีต่ออินเดียน่าจะเป็นสิ่งที่คุณเห็นในภาพยนตร์ของเรามากที่สุด เครื่องแต่งกายที่สดใส วีรบุรุษผู้เต้นระบำ และละครที่วิจิตรบรรจงอาจไม่ได้ให้ภาพที่แท้จริงว่าอินเดียเป็นอย่างไร แต่แน่นอนว่าเป็นการแสดงที่ให้ความบันเทิงอย่างสูง บอลลีวูดขับเคลื่อนจิตวิญญาณของอินเดียในหลาย ๆ ด้าน- มันได้กำหนดวิธีที่เราเฉลิมฉลอง วิธีที่เราแต่งตัว และจุดหมายปลายทางในวันหยุดของเราด้วย! หากต้องการสัมผัสบอลลีวูดอย่างแท้จริง ลองเรียนวิชาเต้นรำอินเดียที่ได้รับความนิยมซึ่งเปรียบเสมือนการผสมผสานระหว่างแจ๊ส ลาตินอเมริกา แอโรบิก คลาสสิก และแทป มันสนุกอย่างไม่น่าเชื่อและทำให้เป็นการออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยม

8. การทำอาหาร

ที่มาของภาพ: Pixabay.com

อาหารอื่นๆ เกือบทุกประเภทในโลกมีรสชาติที่จืดชืดเมื่อเทียบกับอาหารอินเดีย เนื้อสัมผัสและรสชาติจะระเบิดในปากพร้อมกับอาหารอินเดียทุกคำ มากกว่าแกงกะหรี่และข้าวหมกบริยานี คุณจะค้นพบในการเดินทางไปอินเดียว่าเกือบทุกภูมิภาคมีอาหารและอาหารที่แตกต่างกันออกไป เลือกภูมิภาคที่คุณชื่นชอบและเรียนรู้วิธีการปรุงอาหารที่บ้านของใครบางคนหรือโรงเรียนสอนทำอาหารในอินเดีย อ่านเกี่ยวกับอาหารที่รู้จักกันน้อยเหล่านี้จากอินเดีย !

9. เครื่องปั้นดินเผา

ที่มาของภาพ: Pixabay.com

หนึ่งในองค์ประกอบที่จับต้องได้มากที่สุดของศิลปะระดับภูมิภาคของอินเดีย เครื่องปั้นดินเผาดินเผาได้รับการฝึกฝนในอนุทวีปอินเดียตั้งแต่สมัยโบราณ เครื่องปั้นดินเผาของอินเดียเจริญรุ่งเรืองตั้งแต่สมัยอารยธรรมลุ่มแม่น้ำสินธุ และได้รับความสนใจและการรับรู้ในยุคปัจจุบันเป็นอย่างมาก ช่างปั้นหม้อหลายคนยังคงใช้วิธีการดั้งเดิม เช่น วงล้อและมือด้วยมือ เพื่อสร้างประติมากรรมและเครื่องปั้นดินเผาที่น่าสนใจ เรียนรู้วิธีการทำหน้ากากและประติมากรรมอินเดียที่ไม่เหมือนใครในชั้นเรียนเครื่องปั้นดินเผาในอินเดีย

จองโรงแรมในอินเดียในราคาสุดคุ้มกับ TripHobo!

10. อายุรเวท

ที่มาของภาพ: Pixabay.com

อายุรเวทเป็นวิธีปฏิบัติแบบโบราณของการใช้พลังบำบัดของสมุนไพรและพืชเพื่อบรรเทาอาการเจ็บป่วยต่างๆ อายุรเวทได้รับการฝึกฝนในอินเดียตั้งแต่สมัยโบราณ และระบบการแพทย์นี้มีอิทธิพลต่อแนวทางการรักษาสมัยใหม่อย่างมากเช่นกัน อินเดียเป็นที่ที่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การนวดอายุรเวทเพื่อคืนความกระปรี้กระเปร่าโดยใช้น้ำมันที่ทำจากสมุนไพรออร์แกนิกซึ่งขึ้นชื่อว่าดีต่อร่างกายและผิวหนัง ลองเรียนรู้เทคนิคของคุณเองในขณะที่คุณอยู่ที่นี่ล่ะ? ทรีตเมนต์แบบดั้งเดิมของ abhyanga และ shirodhara นั้นผ่อนคลายอย่างยิ่งและไม่เหมือนการนวดแบบอื่นที่คุณเคยสัมผัส

11. ศิลปะผ้ามัดย้อม

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

สิ่งทอของอินเดียเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกว่าเป็นผ้าที่ดีที่สุดและบริสุทธิ์ที่สุดที่มีอยู่ เทคนิคการมัดและย้อมแบบดั้งเดิมของเราทำให้ได้งานออกแบบที่ยอดเยี่ยมซึ่งโดดเด่นเนื่องจากรูปทรงและสีสัน เทคนิคของ Bandhani ได้รับการฝึกฝนมาเมื่อ 5,000 ปีที่แล้วและผู้ผลิตจำนวนมากยังคงชอบใช้วิธีดั้งเดิมในการทำ หากคุณกำลังเดินทางไปรัฐราชสถาน ลองแวะไปที่โรงงานทอผ้าแบบดั้งเดิมเพื่อเรียนรู้เทคนิคการมัดย้อมจากช่างฝีมือที่สร้างผลงานชิ้นเอกเหล่านี้ทุกวัน

12. ศิลปะการต่อสู้แบบอินเดีย

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

ศิลปะการต่อสู้ของอินเดียเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการค้นพบเทคนิคการต่อสู้แบบดั้งเดิมของอินเดียโบราณและกระตุ้นการออกกำลังกายของคุณ เทคนิคเหล่านี้จำนวนหนึ่งถูกห้ามในช่วงเวลาของอังกฤษ แต่พวกเขากลับมาช้า แต่แน่นอน หากคุณกำลังเดินทางไปทางตอนใต้ของอินเดีย คุณอาจมีโอกาสเรียนรู้รูปแบบต่างๆ เช่น กาลาริปายัตและสิลัมบัม ศิลปะการป้องกันตัวอื่นๆ ที่น่าสนใจ ได้แก่ ทังตา และ ไพกา อาคาดา

13. รังโกลี

ที่มาของภาพ: Pixabay.com

รังโกลีเป็นของตกแต่งที่ทำจากผงสี ซึ่งมักแสดงถึงรูปทรงและฉากแบบดั้งเดิม มันเป็นส่วนโดยธรรมชาติของทุกเทศกาลของอินเดียและผู้หญิงส่วนใหญ่ทั่วประเทศอินเดียฝึกฝน แม้ว่าจะเป็นการตกแต่งชั่วคราว แต่ rangoli เป็นงานศิลปะที่มีสีสันและสลับซับซ้อนอย่างยิ่ง และมีเอกลักษณ์เฉพาะในอนุทวีปอินเดีย เรียนรู้ศิลปะที่แปลกประหลาดนี้ซึ่งต้องใช้ทักษะและความอุตสาหะมากมาย แต่มาโดยธรรมชาติสำหรับชาวอินเดียในการเดินทางไปอินเดียของคุณ

จะมีอะไรมากมายให้คุณเข้าใจในการเดินทางของคุณไปอินเดีย ประสบการณ์ใหม่และสถานการณ์ที่ไม่คาดฝันจะเกิดขึ้นทุกวันที่นี่ แต่เมื่อคุณโอบรับประเทศนี้อย่างครบถ้วน คุณจะหลงรักความแปลกประหลาดของชาติทุกอย่าง ดังนั้นไปข้างหน้าและเปิดใจ ความคิดและจิตวิญญาณของคุณให้กับทุกสิ่งที่รอคุณอยู่ในประเทศที่มีเสน่ห์นี้

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา