อะไรทำให้ชาวอินเดียดีที่สุดและนักเดินทางที่แย่ที่สุด

malangmun

ขีดเขียนชั้นมอต้น (105)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:227
เมื่อ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2564 13.38 น.

นักเดินทางชาวอินเดียอาจมองว่าเป็นกลุ่มคนบ้าที่แทบจะไม่รู้จักพวกเขา แต่มีบางอย่างที่ทำให้เรามีเอกลักษณ์และแตกต่าง (ทั้งดีขึ้นและแย่ลง) ในการสำรวจโลกรอบตัว ในอีกด้านหนึ่ง ในขณะที่เราได้รับรัฐธรรมนูญ DNA ที่ขัดต่อกฎและข้อบังคับของพลเมือง ในทางกลับกัน มีลักษณะทางวัฒนธรรมบางอย่างที่ทำให้เราดีขึ้นกว่าส่วนที่เหลือของโลกการเดินทาง เรามาดูแนวทางปฏิบัติที่ทำให้นักเดินทางชาวอินเดียเป็นสายพันธุ์ที่น่าสนใจให้ศึกษากัน:

 

ที่มาของภาพ: ndtv.com

 

อะไรทำให้เราดีขึ้น

จุดที่ดีกว่าก่อนเพื่อเพิ่มความคาดหวังของคุณ:

1. คนอินเดียเกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ในการต่อรองโดยธรรมชาติ!

ที่มาของรูปภาพ: dnaindia.com

การเจรจาต่อรองดำเนินไปในสายเลือดของเรา และเราไม่ทิ้งหินหงายขึ้นเพื่อฝึกฝนทุกที่และทุกแห่งในโลกนี้ ดังนั้นในขณะที่ชาวตะวันตกมักจะเชื่อเรื่องราคาที่สูงเกินจริงได้ง่าย ๆ แต่พวกเราชาวอินเดียก็รู้วิธีลดระดับ 100 ลงเหลือ 10! แม้ว่าพรสวรรค์โดยกำเนิดอาจทำให้คุณตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่าอับอายในบางครั้ง แต่ก็ยังเป็นพรสวรรค์ที่น่ายกย่อง

2. เที่ยวกันเป็นกลุ่ม! 

ที่มาของรูปภาพ: santabanta.com

แม้ว่าการเดินทางคนเดียวอาจกลายเป็นปรากฏการณ์ที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่ชาวตะวันตกและแม้แต่ชาวอินเดียในระดับหนึ่ง แต่คุณก็ยังเห็นนักเดินทางชาวอินเดียจำนวนมากที่เดินทางเป็นกลุ่ม มาม่า ทายาส ชาชา บัวส์ มาเอซิส เดินคุยกันเป็นกลุ่ม บางครั้งอาจดูบ้าๆบอๆ แต่ในเมื่อครอบครัวมีความสำคัญกับเรามาก แล้วทำไมต้องทิ้งพวกเขาไว้ที่บ้านและเดินทางคนเดียว?

3. Ghar ka khana ดีที่สุด!  

ที่มาของภาพ: Arian Zwegers / Flickr

แม้ว่าแนวโน้มที่จะพกอาหารติดตัวไปในเกือบทุกสถานที่อาจทำให้เราตกเป็นเหยื่อของนักเดินทางที่จุกจิก แต่ก็ช่วยเราในการป้องกันโรคจากการเดินทางได้ และแน่นอนว่าวิธีนี้ทำให้เราประหยัดได้มาก!

4. The Great Indian Smile! 

ที่มาของรูปภาพ: samacharjagat.com

เชื่อหรือไม่ พวกเราชาวอินเดียมักมีรอยยิ้มที่สวยงามอยู่เสมอแม้ในขณะเดินทาง แม้ว่าเราอาจไม่ได้แค่ยิ้มให้ถูกที่และถูกคนตลอดเวลา แต่ก็ยังสวยงามและน่าดึงดูดใจ

5. การอาบน้ำทุกวันแม้ในขณะเดินทางเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา

ที่มาของรูปภาพ: reuters.com

ในขณะที่ชาวตะวันตกสามารถปลอบประโลมตัวเองได้ด้วยการไม่อาบน้ำเป็นเวลาหนึ่งหรือสองวัน แต่จริงๆ แล้วเป็นพิธีกรรมสำหรับเราที่เราไม่สามารถไปได้เลย

6. เราชอบแชทระหว่างเดินทาง!

ที่มาของรูปภาพ: telegraphindia.com

แม้ว่าโลกอาจมองว่าเป็นพื้นที่ที่มีเสียงดัง แต่การพูดคุยกันระหว่างเดินทางถือเป็นคุณสมบัติอย่างหนึ่งที่เราอยากครอบครอง และเราภูมิใจกับมัน! ไม่มีใครในโลกนี้ที่จะเอาชนะการสนทนาแบบระบายของเราที่มีตั้งแต่การเมือง โลก ปรัชญา เซ็กส์ การพาดพิงถึง และทุกหัวข้อที่เป็นไปได้ในโลกนี้!

7. ชาวอินเดียที่สำคัญ! 

ที่มาของรูปภาพ: aajtak.intoday.in

แม้ว่าการแสดงสัญชาติของตนอาจขัดกับหลักการของโลกาภิวัตน์ในโลกปัจจุบัน แต่นักเดินทางชาวอินเดียก็มีความพิเศษในแง่ที่พวกเขาชอบที่จะแสดงความเป็นอินเดีย ในขณะที่คุณจะได้เห็นภรรยาชาวอินเดียสมัยใหม่เดินทางในชุดเดรสรัดรูป กำไลแบบซินดอร์ ชุดกำไลคือสิ่งที่ทำให้พวกเขามีเอกลักษณ์เฉพาะตัว วัฒนธรรมเป็นส่วนหนึ่งของอัตลักษณ์ของเรา และเรารักที่จะรักษามันไว้ในใจแม้ในขณะที่เดินทางไปยังสถานที่ห่างไกล

เพลิดเพลินกับ sexygaming ที่มาแรงเป็นอันดับหนึ่งของไทย

8. เราเป็นล็อตที่ปรับ

ที่มาของภาพ: Wikimedia Commons

เด็ก ๆ ไม่สนใจที่จะแชร์ห้องกับผู้ปกครองในโรงแรม และเราชอบที่จะทำให้การเดินทางยามค่ำคืนน่าจดจำด้วยการพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูงและพูดคุยไม่รู้จบ ในขณะที่ชาวตะวันตกชอบที่จะสำรวจโลก เราชอบที่จะสำรวจกันและกันขณะเดินทาง

อินเดียเป็นประเทศที่น่าค้นหา อย่าลืมมาเยี่ยมชมประเทศนี้และสัมผัสกับสิ่งที่ทำให้มันไม่เหมือนใคร! ตรวจสอบแผนการเดินทางของเรา สำหรับสิ่งนั้น!

 

อะไรทำให้เราเป็นนักเดินทางที่แย่มาก

1. สำหรับนักเดินทางชาวอินเดียส่วนใหญ่ การเดินทางมีความหมายเหมือนกันกับการพักผ่อนเท่านั้น 

ที่มาของภาพ: Nomad Tales / Flickr 

ในขณะที่ชาวตะวันตกชอบเดิน เดินป่า และเดินตามเส้นทางต่างๆ เป็นเรื่องยากมากที่คุณจะเห็นชาวอินเดียก้าวข้ามขีดจำกัดของความสะดวกสบาย การได้นั่งชมทิวทัศน์เป็นสิ่งที่เราชอบทำ บัคขึ้นพวก!

2. การเกี้ยวพาราสีและการจ้องเขม็งเป็นสิทธิกำเนิดแฝดที่เราเกิดมาคู่กัน! 

ที่มาของรูปภาพ: ibnlive.com

แม้ว่าสินค้าที่มีความซับซ้อนอาจมีการอัพเกรดเป็นระดับของการสอดแนมและการแอบดูอย่างลอบเร้น แต่นักเดินทางชาวอินเดียส่วนใหญ่ยังคงคิดว่าการจ้องมองเป็นคุณสมบัติที่เราได้รับพร และเราควรปฏิบัติได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกเพศ

3. การใส่แชมพู ครีม และสบู่ของโรงแรมในขณะที่เราเช็คเอาท์ออกจากโรงแรมนั้นเป็นเรื่องธรรมชาติสำหรับเรา 

ที่มาของรูปภาพ: pixabay.com

การปฏิบัตินี้อาจเกิดจากความปรารถนาที่จะใช้บริการของโรงแรมอย่างเต็มที่ แต่บางครั้งก็มากเกินไปหรือไม่?

4. นี่เป็นข้อเท็จจริงที่ยอมรับกันโดยทั่วไปว่าชาวอินเดียชอบทิ้งขยะ 

ที่มาของรูปภาพ: newstracklive.com

ไม่ว่าจะเป็นการลอบตกปลาทิ้งขยะ ขว้างสิ่งของออกจากรถ หรือท้าทายกฎของพลเมืองอย่างเปิดเผยด้วยการขว้างปาบนถนน นี่เป็นแนวทางปฏิบัติอย่างหนึ่งที่เราไม่สามารถต้านทานได้แม้ในขณะที่เรากำลังเดินทาง

5. การทำลายอนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์ด้วยการประกาศความรักของเราเป็นไปตามธรรมชาติ 

ที่มาของรูปภาพ: daily.bhaskar.com

คู่รักชาวอินเดียชอบที่จะแสดงให้เห็นว่าพวกเขารักกันมากแค่ไหน ไม่ว่าจะเป็น uo;Suresh รัก Anju” หรือ uo; Mahesh รัก Tina” เราต้องการทำให้ความรักของเราเป็นอมตะด้วยการจารึกไว้บนอนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์

6. เรารักอาหารของเรามากจนอยากทานอาหารที่ทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่บ้านในทุกที่ 

ที่มาของภาพ: wikiwand

ดังนั้นแม้ว่าเราจะอยู่ในลอนดอนหรือในเม็กซิโก เราก็ยังคงอยากไปร้านอาหารที่เสิร์ฟอาหารอินเดีย ชาวตะวันตกชอบที่จะลองอาหารใหม่ๆ และเนื้อสัมผัสของอาหาร ซึ่งคุณภาพที่หาได้ยากสำหรับเรา

7. สนุกสนานกับการช้อปปิ้งริมหน้าต่าง ระยะเวลา!

ที่มาของภาพ: happyunmarried.com

ปัญหาคือเราไม่ได้ไปไกลกว่านั้น เราเป็นคนอยากรู้อยากเห็นและถามราคาของทุกสิ่งที่จัดแสดงแม้จะไม่มีจุดประสงค์ในการซื้อคือสิ่งที่กำหนดการซื้อของเรา

8. การถามคำถามส่วนตัวจากเพื่อนนักเดินทาง ไม่ใช่เรื่องน่าอายสำหรับเรา! 

ที่มาของรูปภาพ: railnews.co.in

เราคิดว่าเป็นเรื่องปกติที่จะถามเงินเดือนและสถานะความสัมพันธ์จากคนที่เราเห็นว่าน่าสนใจพอที่จะพูดคุย

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: ความคิดเห็นทั้งหมดที่ระบุไว้ข้างต้นใช้ไม่ได้กับนักเดินทางชาวอินเดียทุกคน!

มีคุณลักษณะด้านบวกหรือด้านลบอื่น ๆ ของนักเดินทางชาวอินเดียที่คุณต้องการจะเป็นส่วนหนึ่งของบล็อกนี้หรือไม่? แจ้งให้เราทราบ. เราชอบที่จะเพิ่ม!

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา