Icelandair เป็นค่าโดยสารชั้นประหยัดที่ลดราคาล่าสุด

Lalinmanee

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (87)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:201
เมื่อ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2564 12.15 น.

ไอซ์แลนด์แอร์ (เอื้อเฟื้อภาพ: AFP Relaxnews / Icelandair)

ไอซ์แลนด์แอร์เป็นสายการบินล่าสุดที่พยายามรักษาสายการบินต้นทุนต่ำและต้นทุนต่ำพิเศษไว้ที่อ่าวโดยเปิดตัวตั๋วเครื่องบินใหม่ที่บีบตัวเองอยู่ที่ไหนสักแห่งในระหว่าง

หลังจาก American Airlines, United Airlines, Delta, Air France และ Lufthansa, Icelandair ได้เปิดตัวค่าโดยสารชั้นประหยัดแบบประหยัดที่เรียกว่า Economy Light

 

 การทำซ้ำอื่น ๆ เรียกว่า Basic Economy
 
เว็บตรง Lucabetไม่ต้องรอเทิร์นโอเวอร์หรือเทิร์นเครดิต ถอดยอดที่ได้ทันที ไม่มีเงื่อนไขใดๆ โปรโมชั่นมากมาย ปลอดภัย 100% สบายใจและเชื่อมั่นได้
 

ระดับค่าโดยสารใหม่มาพร้อมกับน้ำหนักสัมภาระที่อนุญาตสูงสุด 10 กก. (22 ปอนด์) รวมสัมภาระถือขึ้นเครื่อง Icelandair กล่าวว่าโครงสร้างราคาใหม่นี้ออกแบบมาสำหรับการพักผ่อนช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ การเดินทางเพื่อธุรกิจอย่างรวดเร็ว และนักเดินทางที่มีสัมภาระน้อย

เมื่อผู้ให้บริการขนส่งดั้งเดิม 3 รายในสหรัฐฯ นำรูปแบบการกำหนดราคาใหม่มาใช้เมื่อต้นปีนี้ ก็ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ถึงนโยบายต่างๆ เช่น การห้ามใช้ถังขยะเหนือศีรษะ การขจัดการกำหนดที่นั่งล่วงหน้า การจำกัดการเปลี่ยนแปลงการจองและการอัปเกรด

นักวิเคราะห์ยังระบุด้วยว่าค่าโดยสารใหม่เป็นการปรับขึ้นราคา โดยกล่าวหาว่าสายการบินแอบใช้ค่าโดยสารที่ถูกกว่าเพื่อเพิ่มราคาตั๋วรถโค้ชแบบเดิมๆ

ก่อนตกลงกับความประหยัดหรือค่าโดยสารแบบประหยัดขั้นพื้นฐาน Consumer Reports แนะนำให้เจาะลึกลงไปอีกเล็กน้อยเพื่อดูว่าคุณได้รับการยกเว้นจากข้อจำกัดต่างๆ หรือไม่

ตัวอย่างเช่น สมาชิกภักดีและผู้ถือบัตรเครดิตของสายการบิน ยังคงมีสิทธิได้รับสิทธิพิเศษในการขึ้นเครื่องหรือสัมภาระที่อนุญาตเพิ่มเติม

ในทำนองเดียวกัน บรรณาธิการแนะนำให้ระมัดระวังเป็นพิเศษเมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินจากเว็บไซต์บุคคลที่สาม ซึ่งอาจไม่ได้สร้างความแตกต่างระหว่างค่าโดยสารแบบประหยัดมาตรฐานกับค่าโดยสารแบบประหยัดแบบธรรมดาหรือแบบประหยัด

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา