ออยใส่ผมจำเป็นจริงมั้ย

Salehere

หัดอ่านหัดเขียน (14)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:24
เมื่อ 3 มกราคม พ.ศ. 2565 18.51 น.

มีแชมพูครีมนวดยังต้องมีออยใส่ผมอีกหรอ?

อย่างที่บอกไปก่อนหน้าว่าปัจจุบันปัญหาเส้นผมของคนเรารุนแรงมากขึ้นกว่าเดิมนะด้วยมลพิษที่มีการพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา การบำรุงเส้นผมจึงต้องเข้มข้นขึ้นไปอีกขั้น ดังนั้นออยใส่ผมจึงมีบทบาทสำคัญอย่างมากในการฟื้นฟูและป้องกันสุขภาพเส้นผมของคนเราในปัจจุบันนี้ ดูแลเส้นผม และหนังศีรษะ เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยเรื่องการตัดทรงผมให้ดียิ่งขึ้น แหละเพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม

 

วิธีการใช้ออยบำรุงผม

เมื่อคุณหาออยบำรุงผมสูตรที่เหมาะกับคุณได้แล้ว ก็ถึงเวลาได้มาลองใช้ในวิธีต่างๆเพื่อดูแลเส้นผมกัน

1.เทออยใส่ผมชโลมให้ทั่วก่อนสระผม ทิ้งไว้ประมาณ 15 ถึง 20 นาทีแล้วสระผมด้วยแชมพูและครีมนวดตามปกติ เมื่อสระผมเสร็จแล้วให้เป่าผมให้แห้ง จากนั้นจับเส้นผมดู คุณจะสัมผัสได้ถึงความนุ่มชุ่มชื่นมากขึ้นกว่าปกติ 

2. ใช้ก่อนจัดแต่งทรงผม ก่อนพาผมไปเจอความร้อนจากการเป่าไดร์ให้คุณบำรุงผมด้วยออยก่อน ประมาณ 15 นาที เพื่อเป็นการลดความเสียหายจากการที่เส้นผมต้องไปเจอความร้อนและสารเคมีต่างๆ

3.ใช้ก่อนทำสีผม เพียงเธอออยใส่ผมถ้าลงบนหนังศีรษะให้ทั่วแล้วทิ้งไว้ 15-30 นาที จากนั้นจึงเริ่มการทำสีผมได้ตามปกติ ทั้งนี้ความชุ่มชื่นในออยบำรุงผมจะช่วยลดการเสียหายของเส้นผมจากการใช้สารเคมี ลดปัญหาผมชี้ฟูและยังทำให้สีทำผมติดชัดทนนานอีกด้วย

 

มีวิธีใช้ที่หลากหลายได้ทุกวัน

สำหรับใครที่ต้องการความความมั่นใจระหว่างวันอาจจะไปหาลูกค้าหรืออาจจะระหว่างเดินทางก็ให้พบออยใส่ผมไปด้วย เพราะออยใส่ผมมีคุณสมบัติใช้ได้ทั้งตอนแห้งและตอนเปียกเพื่อจัดรูปทรงผมไม่ให้ชี้ฟู แถมยังมีกลิ่นหอม ช่วยเพิ่มความประทับใจกับผู้ที่พบเห็นได้มากกว่าเดิม

 

คนผมมันใช้ออยบำรุงได้เหรอ

ฮั่นแน่เชื่อว่าใคร หลายคนคงคิดว่าออยบำรุงผมก็น่าจะทำให้ผมมันขึ้น แต่จริงๆแล้วคนผมมันก็สามารถใช้ออยใส่ผมได้นะ โดยเน้นการใช้ออยบำรุงผมในส่วนของปลายเส้นผมหลีกเลี่ยงโดนโคนผมและหนังศีรษะก็จะช่วยลดความมันของผมได้ ที่สำคัญเลยคือควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดูแลเส้นผม ได้อย่างล้ำลึกอย่าง Go Hair ที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ วิตามินและแร่ธาตุ ที่จำเป็นต่อการดูแลฟื้นฟู และรักษาสุขภาพเส้นผมให้แข็งแรงอยู่กับเราไปนานๆ

 

ทุกวันนี้เส้นผมของคนเราต้องเจอกับสิ่งสกปรกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นมลพิษ แสงแดดและสารเคมีต่างๆ ที่เราต้องใช้กันอยู่ทุกวัน จนรู้ตัวอีกทีก็ทำให้เส้นผมของเราชี้ฟู จัดทรงยาก และแห้งกรอบ เราเลยต้องเพิ่มขั้นตอนในการดูแลเส้นผมเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษด้วยวิธีต่างกับออยใส่ผม ที่ให้คุณรู้สึกถึงสัมผัสที่นุ่มสวยตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยแหละค่ะ

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา