ป้ายร้านที่ดีต้องมีลักษณะยังไง

GUEST1648450965

เด็กใหม่ (5)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:5
เมื่อ 28 มีนาคม พ.ศ. 2565 16.00 น.

ป้ายร้านที่ดีต้องมีลักษณะยังไง

ป้ายร้าน Wyndham garden

  ป้ายร้าน หรือป้ายของธุรกิจต่าง ๆ มีความสำคัญด้านการดึงดูดสายตา ให้ผู้ผ่านไปผ่านมาและกลุ่มเป้าหมาย สามารถจดจำชื่อธุรกิจของคุณได้มากขึ้น ดังนั้นคุณจึงควรเลือกป้ายที่มีอยู่หลายประเภทให้เหมาะสมต่อทั้งธุรกิจและความต้องการของตนเอง เช่น การทำป้ายร้านอาหารควรเลือกใช้เป็นป้ายตัวอักษร LED หรือการทำป้ายร้านเสริมสวยควรเลือกใช้เป็นป้ายกล่องที่จะให้เอกลักษณ์ต่อธุรกิจค่อนข้างชัดเจน รวมไปถึงการทำป้ายร้านค้าต่าง ๆ ควรใช้เป็นป้ายที่มีความโดดเด่นสามารถมองเห็นได้ในระยะไกล เป็นต้น

 

เลือกประเภทป้ายให้เหมาะกับร้าน เพื่อป้ายร้านที่สุดปัง

ป้ายร้าน lucky friend

เมื่อคุณต้องการเลือกทำป้ายให้เหมาะสมกับร้านค้าหรือธุรกิจของคุณ เรื่องสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้าม คือ การเลือกวัสดุสำหรับการทำป้ายร้านที่ควรจะต้องมีความเหมาะสมต่อธุรกิจ ไม่ว่าคุณจะทำเป็นป้ายร้านเสริมสวย, ป้ายร้านอาหาร หรือป้ายร้านค้ากับธุรกิจต่าง ๆ จะต้องเลือกเรื่องวัสดุให้ดี เพื่อทำให้เกิดการใช้งานที่ยาวนานและโชว์ให้เห็นถึงเอกลักษณ์สำคัญที่จะเกิดเป็นการจดจำและความรู้สึกชื่นชอบของกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น ดังนั้นจึงขอแนะนำวิธีการเลือกวัสดุเพื่อทำป้ายร้านสุดปัง! ให้เหมาะกับร้านค้าและธุรกิจของคุณมากที่สุด ดังนี้

1.ป้ายหน้าร้านค้า

ป้ายร้าน everland

     ป้ายร้านค้า คุณควรเลือกใช้ป้ายที่มีความโดดเด่น สามารถใส่แสงไฟที่ออกทั้งด้านหน้า, ด้านข้าง หรือด้านหลังได้ เพื่อยามค่ำคืนจะมองเห็นป้ายของคุณอย่างชัดเจน โดยเลือกใช้ได้เป็นทั้งป้ายกล่องและป้ายแบบ LED แต่ที่เหมาะสม ควรเลือกใช้ คือ ป้ายซิงค์ที่จะให้คุณสมบัติคล้ายกับป้ายเหล็กและอลูมิเนียม แต่ราคาถูกกว่า นอกจากนี้เลือกใช้เป็นป้ายสแตนเลสและป้ายอะคริลิคได้ จะทำให้เกิดความเหมาะสมและความแข็งแรงทนทาน สามารถเปิดได้ยาวนานตลอดทั้งวันทั้งคืนเลยทีเดียว

2.ป้ายร้านกาแฟ

ป้ายร้าน smell space

     ป้ายร้านกาแฟควรเลือกใช้เป็นป้ายที่สามารถซ่อนไฟไว้ด้านใน แล้วทำให้เกิดความโดดเด่นของการเป็นป้ายแบบไฟออกหน้า, ไฟออกหลัง และไฟออกหน้ากับข้าง เพื่อทำให้การเปิดโดดเด่นทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน เลือกใช้วัสดุเป็นป้ายอะคริลิค ป้ายอักษรทองแดง หรือป้ายโลหะแบบซิงค์กับสังกะสี เพื่อทำให้ดูเรียบหรูมากขึ้นได้ทั้งหมด

3.ป้ายร้านอาหาร

ป้ายร้าน secret meating

 

ป้ายร้านอาหารสามารถเลือกใช้เป็นป้ายแบบอะคริลิค, พลาสวู๊ด หรือจะใช้เป็นโลหะแบบสแตนเลส, อลูมิเนียม หรือซิงค์ได้เช่นกัน แต่จะต้องเน้นเป็นป้ายที่ให้ความโดดเด่นของโลโก้และตัวอักษรที่ชัดเจน พร้อมทำให้เห็นถึงข้อความเล็ก ๆ ที่สามารถรู้ได้ทันทีว่าเป็นร้านอาหาร ทั้งยังต้องสามารถติดแสงไฟ เพื่อให้โดดเด่นได้ทันทีทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน ด้วยสีสันของแสงไฟที่เลือกได้หลากหลายมากขึ้น

4.ป้ายร้านเหล้า

 ป้ายร้าน kush

ป้ายร้านเหล้า ร้านบาร์ หรือ Cafe ต่าง ๆ สามารถเลือกใช้เป็นโลหะหรือแผ่นพลาสวูด รวมไปถึงแผ่นอะคริลิคได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นแผ่นสแตนเลสได้เช่นกัน เพื่อทำให้เกิดความหรูหรา สวยงาม ดูมีเสน่ห์ดึงดูดสายตา เมื่อปิดแสงไฟแล้วจะยิ่งทำให้เด่นมากขึ้น ส่วนวัสดุแบบพลาสวู้ดจะขึ้นรูปเพื่อการทำรูปร่างต่าง ๆ ได้ค่อนข้างง่าย ให้ความแข็งแรงทนทานและทนต่อความชื้นได้ดี เมื่อติดตั้งแล้วจะใช้งานได้ยาวนาน คุ้มค่าแน่นอน

 

แก้ไขครั้งที่ 4 โดย GUEST1648450965 เมื่อ29 มีนาคม พ.ศ. 2565 10.35 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา