สร้างแบรนด์กระเป๋า แบบไหนตรงใจคุณที่สุด

GUEST1631271559

ขีดเขียนหน้าใหม่ (34)
เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
POST:31
เมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 12.12 น.

การสร้างแบรนด์กระเป๋าให้สมบูรณ์แบบนั้น อาจไม่ใช่เรื่องยาก แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ที่ใครๆ ก็สามารถทำได้เช่นกัน ซึ่งกว่าจะออกมาเป็นแบรนด์กระเป๋าดังๆ อย่างที่หลายๆ คนเห็นนั้น มีขั้นตอนกระบวนการที่หลากหลาย และมีหลากหลายวิธีตามความถนัดของแต่ละคน ซึ่งจะมีวิธีแบบไหน ข้อดี – ข้อเสียของแต่ละวิธีมีอะไรบ้าง มาดูกัน

 

วิธีสร้างแบรนด์กระเป๋าเป็นของตัวเอง

 

  1. ลงเรียนคอร์สทำกระเป๋า



    การลงคอร์สเรียนทำกระป๋า มีข้อดีตรงที่คุณจะได้เรียนรู้ทุกขั้นตอนตั้งแต่พื้นฐาน รู้ยันโครงสร้างของกระเป๋า การสร้างหรือปรับแพตเทิร์น จนไปถึงขั้นตอนการตัดเย็บกระเป๋าแต่ละทรง และได้เรียนรู้ราคาต้นทุนแต่ละวัสดุ แต่ข้อเสียคือต้องใช้เวลาเรียนรู้ เสียเวลาลองผิดลองถูกทั้งการขึ้นแบบและคัดเลือกวัสดุ ซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา


  2. จ้างนายหน้าทำกระเป๋า



    การจ้างนายหน้าที่รับทำกระเป๋านั้น จะมีข้อดีตรงที่คุณสามารถเลือกกำหนดจำนวนขั้นต่ำได้เอง สามารถสั่งผลิตในจำนวนน้อยๆ ได้ ซึ่งต่างจากจ้างผลิตกับทางโรงงานสร้างแบรนด์กระเป๋า ที่มักจะมีการกำหนดขั้นต่ำไว้ให้อยู่แล้ว แต่ข้อเสียของวิธีนี้คือ หาช่างดีๆ ที่มีประสบการณ์และไว้ใจได้ยาก อาจได้งานที่ไม่มีคุณภาพ ไม่ได้ตรงตามแบบที่ต้องการ หรือมีความเสี่ยงสูงที่จะโดนทิ้งงานและไม่ได้งานตามกำหนดที่คุยกันไว้


  3. จ้างโรงงานทำกระเป๋า



    การจ้างโรงงานกระเป๋า สำหรับการสร้างแบรนด์กระเป๋านั้น นับว่าเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะโรงงานกระเป๋าจะมีบริการที่เป็น
    One Stop Service หรือการบริการแบบครบวงจร มีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาตั้งแต่การออกแบบ จนไปถึงให้คำแนะนำอย่างตรงจุดในด้านการสั่งผลิตกระเป๋า แต่จะมีข้อเสียตรงที่มีจำนวนขั้นต่ำในการผลิตที่อาจจะสูงกว่าเมื่อเทียบกับวิธีอื่นๆ

 

หากคุณกำลังสนใจอยากเป็นเจ้าของธุรกิจกระเป๋า เราขอแนะนำ Suvino โรงงานรับผลิตสร้างแบรนด์กระเป๋า ที่มีประสบการณ์กว่า 36 ปี ที่มีทีมผู้เชี่ยวชาญครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบ การขึ้นรูปกระเป๋า การตัดหนัง จนไปถึงการเย็บกระเป๋า เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้กระเป๋าที่สวยงาม ตรงตามแบบที่สุด และที่สำคัญทางโรงงาน Suvino มีการจัดการที่เป็นระบบ รับประกันได้เลยว่าไม่มีการทิ้งงาน หรือได้งานไม่ตรงตามกำหนดอย่างแน่นอน

 

อ่านเพิ่มเติม: https://www.suvinocorp.com/how-to-start-making-your-own-brand-bags/ 

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา