เลือกกินฟ้าทะลายโจรยี่ห้อไหนดี

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (699)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1215
เมื่อ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 10.05 น.

เลือกกินฟ้าทะลายโจรยี่ห้อไหนดี

ต้องบอกเลยว่าการกินฟ้าทะลายโจร ในปัจจุบันนี้ได้รับความนิยมมากกว่าสมัยก่อนเป็นอย่างยิ่ง ส่วนหนึ่งก็เพราะว่าการกินฟ้าทะลายโจรเป็นการรักษาโรคโควิดได้ หรือบางคนจะรักษาอาการไข้ อาการร้อนใน กระหายน้ำก็ได้เช่นกัน ดังนั้นจะดีกว่าหรือไม่หากว่าเรานั้นเลือกฟ้าทะลายโจรยี่ห้อที่ดีที่สุดในท้องตลาด จะมียี่ห้อไหนบ้างไปดูกันเลย

1.อภัยภูเบศร์

สำหรับยี่ห้อแรกที่เรียกได้ว่าบุกเบิกตลาดสมุนไพรไทยก็คงจะหนีไปไม่พ้นยี่ห้ออภัยภูเบศร์เลยทีเดียว โดยเป็นยาแคปซูลที่ข้างในมีฟ้าทะลายโจรแบบผงบดอัดเม็ด เหมาะสมกับการกินแก้ไข้ กินครั้งละ 2หรือ 4 แคปซูลต่อวัน วันละ 4 ครั้ง ไม่ว่าจะหลังอาหารหรือก่อนนอน

2.แหลมทองการแพทย์

ยี่ห้อที่สอง เรามักจะเห็นจำหน่ายอยู่ที่ 7-11  ชื่อว่าแหลมทองการแพทย์ โดยเหมาะสมกับการกินแก้ไข้ แก้หวัด แก้ท้องเสียหรืออาหารเป็นพิษ ก็ได้เช่นกัน โดยสามารถกินได้วันละ 4 ครั้ง ครั้งละ สองหรือสี่แคปซูล  โดยกินหลังอาหารและก่อนนอนจะดีที่สุด

3.อ้วยอันโอสถ

อ้วยอันโอสถเป็นยี่ห้อของสมุนไพรไทยที่มีมาแต่โบราณเลยก็ว่าได้ โดยจุดเด่นของยี่ห้อนี้ก็คือตัวยาที่เข้มข้น เหมาะสมกับการกินเพื่อรักษาอาการไข้ อย่างไรก็ดี เราควรเลือกแบบที่เพิ่งผลิตมา ลดกระบวนการเกิดเชื้อโรคในลำคอของเราเอง

4.อุทัยประสิทธิ์

สำหรับอุทัยประสิทธิ์เองก็เป็นแบบแคปซูลเช่นกันนั่นเอง โดยขนาดบรรจุจะอยู่ที่ 50 แคปซูล แต่ส่วนใหญ่คนจะไม่ค่อยรู้จักกันสักเท่าใดนัก เพราะว่าสีของแคปซูลเป็นสีเขียวด้วย อาจจะไปปนกับผลิตภัณฑ์ยาแคปซูลอื่นๆ

5.สมุนไพรวังพรม

หลายๆ คนคุ้นเคยวังพรมจากยี่ห้อยาหม่อง ซึ่งเมื่อมีการนิยมกินฟ้าทะลายโจรเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ก็เลยส่งผลให้มีการผลิตแคปซูลฟ้าทะลายโจรเช่นกัน

6.ธันยพร

ฟ้าทะลายโจรธันยพรเป็นแบบแคปซูล ซึ่งกระปุกเองก็มีร้อยแคปซูล เหมาะสมกับคนที่อยากซื้อมาเก็บ และต้องการตัวเลือกที่ราคาไม่แพงเกินไป ที่สำคัญก็คือกินวันละ 3 ครั้งก็หายได้

7.ยันฮี

สำหรับยันฮี เป็นยาสามัญประจำบ้านแบบโบราณ โดยเป็นสมุนไพรที่ใช้ในแถบอาเซียน โดยช่วยในการลดไข้ แก้ไอ และแก้อาการอักเสบ สามารถกระตุ้นภูมิคุ้มกัน ซึ่งทางแบรนด์ยันฮีเองก็เป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน เนื่องจากเป็นโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียง นอกจากนี้ยังได้รับมาตรฐานการรับรองที่ดีอีกด้วย อาจจะกล่าวได้ว่าเป็นแบรนด์ที่หลายๆ คนให้ความเชื่อมั่นและการยอมรับ

8.ขาวลออ

สำหรับขาวลออเภสัช ก็เป็นอีกยี่ห้อที่เน้นเรื่องสารสกัดจากสมุนไพรไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคโควิด-19 นอกจากจะออกฟ้าทะลายโจรแคปซูลแล้ว ยังมีการผลิตสารสกัดจากกระชายขาว สารสกัดจากกระเทียมอีกด้วย

 

 

หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการกินฟ้าทะลายโจรแคปซูล แนะนำว่าให้เลือกยี่ห้อที่เหมาะสมกับตนเอง เช่น ฟ้าทะลายยันฮี ราคาไม่แพงมากเกินไป รับรองได้เลยว่าจะเกิดผลดีอย่างแน่นอน โดยอาจจะดูว่าแบบไหนที่วิธีการกินไม่ยาก เก็บรักษาได้นานโดยไม่เสียง่าย ผลิตโดยแบรนด์ที่น่าเชื่อถือก็ได้เช่นกัน เพื่อให้การใช้งานเป็นสิ่งที่เหมาะสมมากที่สุด

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา