Wordle 351 คำตอบวันนี้: โซลูชัน Wordle สำหรับวันที่ 5 มิถุนายน

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2565 11.47 น.

คำตอบของ Wordle 351 ในวันนี้สำหรับวันที่ 5 มิถุนายนนั้นคาดเดาได้ง่าย แต่ถ้าคุณพยายามครั้งสุดท้ายแล้ว ต่อไปนี้คือคำแนะนำสำหรับวิธีแก้ปัญหาของ Wordle ในปัจจุบัน

Wordle ยังคงได้รับความนิยมในหมู่แฟน ๆ ตั้งแต่ต้นปีนี้ แม้ว่ากฎของเกมจะเรียบง่ายและผู้เล่นเพียงแค่ต้องเดาคำที่มีตัวอักษร 5 ตัว แต่หลายคนก็กำลังหาวิธีที่ดีในการทดสอบคำศัพท์ภาษาอังกฤษของพวกเขาตั้งแต่ Wordle เข้าซื้อกิจการโดย The New York Times ทุกเที่ยงคืน Wordle จะรีเฟรชคำศัพท์ประจำวัน และผู้เล่นจะต้องเดาโลกในหกครั้ง คำแนะนำมีอยู่ในกระเบื้องรหัสสี

 

WORDLE 351 คำตอบสำหรับ 5 มิถุนายน

คำตอบของWordle ในวันนี้ (Wordle 351, 5 มิถุนายน) คือ DEPTH คำนี้หมายถึง “ระยะห่างจากด้านบนหรือพื้นผิวถึงด้านล่างของบางสิ่ง”

 

คำตอบสำหรับสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในกรณีที่คุณพลาด Wordle ของเมื่อวาน คำศัพท์ประจำวัน (4 มิถุนายน) คือ FROTH ก่อนหน้านั้น Wordle word ของวัน (3 มิถุนายน) คือ PHASE คำศัพท์ Wordle ประจำวันสำหรับ Wordle 348 คือ SHOWY และคำศัพท์ Wordle ประจำวันสำหรับ Wordle 347 - 1 มิถุนายนคือ CREAK คำพูดของวันที่ 31 พฤษภาคมก่อนหน้านั้นคือ MANOR และก่อนหน้านั้นในวันที่ 30 พฤษภาคม คำศัพท์ Wordle ของวันสำหรับ Wordle 345 คือ ATOLL คำ Wordle ประจำวันของ Wordle 344 ในวันที่ 29 พฤษภาคมคือ BAYOY ก่อนหน้านั้น Wordle 343 คำประจำวันของวันที่ 28 พฤษภาคมคือ CREPT Wordle 342 คำประจำวันของวันที่ 27 พฤษภาคมคือ TIARA ซึ่งเป็นมงกุฎประดับอัญมณีที่ผู้หญิงสวมใส่ตามประเพณี

 

วิธีเล่นคำศัพท์

Wordle พร้อมให้เล่นบนเดสก์ท็อปหรือเบราว์เซอร์มือถือ เช่น Google Chrome, Brave, Safari และอื่นๆ ผู้ใช้สามารถไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ (ลิงค์) และเล่นเกมนี้ได้ฟรีโดยไม่ต้องลงทะเบียน เว็บไซต์ยังมีการออกแบบที่เรียบง่ายและผู้ใช้สามารถเข้าสู่เกมได้โดยตรง มีส่วนการตั้งค่าที่ด้านบนขวาซึ่งผู้ใช้สามารถเลือกระหว่าง 'โหมดยาก' 'ธีมมืด' และ 'โหมด Bling สี'

ไม่อยากพลาดสิ่งดีๆ​ ต้อง​ Lucabet สิ​ สมัครเลย​ เล่นง่าย​ 24ชม.

พูดง่ายๆ ก็คือ Wordle เป็นเกมเดาคำศัพท์ที่คุณจะต้องเดาคำศัพท์ห้าตัวอักษรที่เป็นความลับในหกครั้ง การเดาที่ถูกต้องจะทำเครื่องหมายบล็อกหนึ่งๆ ด้วยตัวอักษรเดียวว่า 'สีเขียว' หากโลกลับมีตัวอักษร 'R' แต่โลกที่คุณเลือกใส่ตัวอักษรผิดบล็อก จะแสดงเป็นสีเหลือง หากบล็อกยังคงเป็นสีเทา แสดงว่าตัวอักษรไม่อยู่ในจุดใดๆ ในแต่ละวัน Wordle จะเลือกคำศัพท์ใหม่ในแต่ละวัน ดังนั้นคำที่เป็นความลับจึงเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ

ไม่ต้องพูดถึง คำลับๆ ของ Wordle นี้เป็นแบบสุ่มทั้งหมด แต่มีเทคนิคบางอย่างที่จะเข้าใกล้เป้าหมายของคุณ คำแรกอาจเป็นคำที่สำคัญที่สุด ดังนั้นลองเลือกคำที่มีสระหลายตัว ตัวอย่างเช่น คำเช่น ลาก่อน เสียง และ ourie เป็นตัวเลือกที่ดี ประการที่สอง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใส่คำที่มีตัวอักษร 5 ตัวพร้อมสระหลายตัวในคำศัพท์ของคุณ อย่างน้อยก็ในแถวแรก พยายามอย่าพูดคำเดิมซ้ำในเกม Wordle แต่บางครั้งคุณต้องเสี่ยงดวง

Wordle ถูกซื้อกิจการโดย The New York Times เมื่อต้นปีนี้ และเพิ่มลงในพอร์ตโฟลิโอเกมของสิ่งพิมพ์ NYT ได้กล่าวว่าได้ซื้อเกมจากผู้ผลิต Josh Wardle ในราคา "เจ็ดหลัก" ที่ไม่เปิดเผย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา