ซัลมาน ข่าน ปฏิเสธคำขู่จากบุคคลใดๆ ในคำให้การที่ตำรวจบันทึกไว้ | Deets Inside

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2565 11.57 น.

Salman Khan และ Salim Khan พ่อของเขาได้รับคำขู่เมื่อวันอาทิตย์

ซัลมาน ข่านซูเปอร์สตาร์บอลลีวูดปฏิเสธคำขู่จากบุคคลใดๆ ในคำให้การของเขาต่อตำรวจมุมไบ นักแสดง Tiger 3 ยังกล่าวอีกว่าเขาไม่เคยมีข้อพิพาทหรือคำขู่จากใครเลยในช่วงที่ผ่านมา

ตามที่รายงานโดย Times Now ซัลมาน ข่านยังถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับความเชื่อมโยงใดๆ ที่เป็นไปได้กับนักเลง Lawrence Bisnoi อย่างไรก็ตาม นักแสดงบอกกับตำรวจว่าเขาไม่รู้จักเขา “ฉันรู้ว่าลอว์เรนซ์ บิชนอยเหมือนกับคนอื่นๆ ไม่รู้เกี่ยวกับโกลดี้ บรา” ซัลมานกล่าวโดย Times Now

สำหรับผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ Salman Khan และพ่อของเขาได้รับจดหมายนิรนามเมื่อสัปดาห์ที่แล้วซึ่งขู่ว่าจะฆ่าพวกเขา จากนั้นได้มีการยื่นฟ้อง FIR ต่อบุคคลที่ไม่รู้จัก และการสอบสวนอยู่ในระหว่างดำเนินการ การรักษาความปลอดภัยยังได้รับการเสริมกำลังภายนอกบ้านพักของซัลมานในมุมไบ ชื่อของ Lawrence Bisnoi กลายเป็นผู้ต้องสงสัยคนสำคัญเพราะ Salman อยู่ในเรดาร์ของเขาในปี 2018

 
ก่อนหน้านี้ในวันอังคาร สำนักข่าว ANI รายงานว่าตำรวจนิวเดลีสอบปากคำ Bisnoi เกี่ยวกับจดหมายขู่ที่เขาปฏิเสธการเชื่อมโยง “ตำรวจเดลีสอบปากคำอาชญากรที่ถูกจำคุก ลอว์เรนซ์ บิชนอย เกี่ยวกับจดหมายขู่ถึงนักแสดงซัลมาน ข่าน เขาบอกว่าเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้และไม่รู้ว่าใครเป็นผู้ออกจดหมายฉบับนั้น: ตำรวจเดลี” หน่วยงานรายงาน
 
Lucabet​ มีโปรโมชั่น​พิเศษมาแรงที่สุด​ สำหรับลูกค้าใหม่​ รับ​ 100​ ฟรี
 

 

หน้างาน ซัลมาน ข่าน มีโครงการหลายโครงการรออยู่ เขาจะได้เห็นต่อไปใน Tiger 3 พร้อมกับ Katrina Kaif ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนเมษายน พ.ศ. 2566 นอกจากนี้ เขายังทำงานเกี่ยวกับชื่อ Kabhi Eid Kabhi Diwali ซึ่งตอนนี้ได้เปลี่ยนเป็น Bhaijaan แล้ว ตามรายงานแล้ว Salman Khan จะปรากฏในภาพยนตร์ Pathaan ของ Shah Rukh Khan สำหรับฉากแอ็คชั่นที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และฉากเดียวกันนี้จะถูกนำมาใช้ใน Tiger 3 ของเขาด้วย อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการในเรื่องนี้

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา