กระทู้ Twitter ของผู้ชายเรื่อง 'Guardian Angel' ที่ช่วยเขา แสดงให้เห็นถึงพลังแห่งการเชื่อมต่อของมนุษย์

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2565 13.39 น.

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยมีคุณสมบัติที่ไม่มีตัวตน  (เครดิต: Twitter/@LaykeAnderson)

ผู้ใช้ Twitter ชื่อ Layke Anderson ได้แบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับวิธีที่ "เทวดาผู้พิทักษ์" ช่วยเขาเมื่อเขากำลังจะจบชีวิตในปี 2018 เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยของเขามีคุณสมบัติที่ไม่มีตัวตนในขณะที่เขาอธิบายว่าเขาได้พบกับผู้หญิงที่ช่วยเขาได้อย่างไร โดยบังเอิญเท่านั้นและได้รวบรวมความคิดที่ว่าประสบการณ์ของมนุษย์บางอย่างนั้นอยู่นอกเหนือความมีเหตุมีผลจริง ๆ หลังจากที่ความพยายามของเขาที่จะจบชีวิตของเขาถูกขัดขวางโดยผู้หญิงคนนั้น เขาจำได้แค่ต่างหูคู่เฉพาะของเธอเท่านั้น “เช่นเหรียญราชวงศ์ชิง” ประมาณหนึ่งปีต่อมา เขาได้พบเธอและเพียงแค่ “รู้” ว่าเป็นเธอ

ปรากฎว่าเมื่อแอนเดอร์สันเข้าร่วมกับผู้หญิงคนนั้น เธอก็อยู่ในกระบวนการบอกผู้หญิงอีกคนหนึ่งเกี่ยวกับเขาด้วย สุดท้ายทั้งสองก็กอดกันไม่พูดอะไรมาก “ฉันจำได้ว่าเธอรู้สึกหัวใจเต้นแรง และแน่นอนว่าต่างหู… เธอสวมต่างหูแบบเดียวกัน ปรากฎว่าเธอเป็นคนออสเตรเลียและทำงานในสหราชอาณาจักร เธอนั่งกับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง คนที่เธอเพิ่งรู้จัก และเล่าเรื่องนี้ให้เธอฟังเมื่อเช้า” แอนเดอร์สันเขียน

เขาปิดท้ายกระทู้ด้วยข้อความสำคัญเกี่ยวกับความเห็นอกเห็นใจและสุขภาพจิต: “ในโลกที่เต็มไปด้วยทางเลือกมากมาย ใช้ชีวิตโดยมีตัวเลือกมากขึ้นเรื่อยๆ เรายังคงไม่สามารถเลือกเทวดาผู้พิทักษ์ของเราได้ แต่ถ้าเราโชคดีมาก เหมือนฉัน พวกเขาจะพบเราเมื่อเราต้องการ พวกเขากำลังดูอยู่ดังนั้นเราต้องระวังกัน แบ่งปันสิ่งนี้ด้วยความรักเท่านั้น เอ็กซ์"

ที่นี้​ Lucabet​ เว็บตรงโอนไว​ ถอนไว​ ฝาก-ถอนไม่อั้น

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา