Twitter วางแผนที่จะให้ผู้ถือหุ้นลงคะแนนเสียงภายในเดือนสิงหาคมเพื่อขายให้กับ Elon Musk

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2565 21.41 น.

รูปถ่าย: ภาพของ Elon Musk ปรากฏบนสมาร์ทโฟนที่วางบนโลโก้ Twitter ที่พิมพ์ในภาพประกอบภาพนี้ถ่ายเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2565 REUTERS / Dado Ruvic / ภาพประกอบ / ไฟล์รูปภาพ

Twitter Inc คาดว่าผู้ถือหุ้นจะลงคะแนนเสียงในการขายให้กับ Elon Musk มูลค่า 44 พันล้านดอลลาร์ในช่วงต้นเดือนสิงหาคม เนื่องจากบริษัทยังคงทำงานอย่างสร้างสรรค์เพื่อบรรลุข้อตกลงกับบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในโลก ผู้บริหารระดับสูงของ บริษัท โซเชียลมีเดียกล่าวกับพนักงานเมื่อวันพุธ

 
ทนายความของ Musk ได้เตือน Twitter เมื่อวันจันทร์ว่าเขาอาจเดินออกไปจากการซื้อกิจการ หากบริษัทล้มเหลวในการให้ข้อมูลที่เขาค้นหาเกี่ยวกับสแปมและบัญชีปลอม

Twitter ได้กล่าวว่ากำลังแบ่งปันข้อมูลกับ Musk ต่อไป ส่วนหนึ่งของข้อมูลนั้นคือ “สายดับเพลิง” ซึ่งเป็นชุดที่ประกอบด้วยทวีตทั้งหมดบนแพลตฟอร์มที่วิเคราะห์โดยพารามิเตอร์ต่างๆ เช่น อุปกรณ์ของผู้ใช้หรือโปรไฟล์ของบัญชีที่เผยแพร่ทวีต ตามที่ผู้คนคุ้นเคยกับเรื่องนี้

Parag Agrawal ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Twitter เมื่อเดือนที่แล้วทวีตว่าเขาไม่เชื่อว่าการคำนวณบัญชีปลอมและบัญชีสแปมสามารถดำเนินการได้ภายนอกบริษัท เนื่องจากต้องใช้ข้อมูลส่วนตัวที่ Twitter ไม่สามารถแชร์ได้

ยังไม่ชัดเจนว่าข้อมูลลับเกี่ยวกับฐานผู้ใช้ที่ Twitter จะแบ่งปันกับ Musk นั้นเป็นอย่างไร วอชิงตันโพสต์รายงานครั้งแรกเกี่ยวกับการแบ่งปันท่อดับเพลิง

โฆษกของ Musk ไม่ตอบสนองต่อคำร้องขอความคิดเห็นทันที

Vijaya Gadde ทนายความชั้นนำของ Twitter บอกกับที่ประชุมพนักงานว่าบริษัทคาดว่าจะสามารถลงคะแนนเสียงผู้ถือหุ้นในข้อตกลง Musk ได้ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมหรือต้นเดือนสิงหาคม

ในระหว่างการประชุมภายใน ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทกล่าวว่า Twitter กำลังทำงานเพื่อปรับปรุงการป้องกันบัญชีปลอมและบัญชีที่แพร่กระจายสแปม cryptocurrency

แหล่งข่าวกล่าวว่า Twitter ขายข้อมูลนี้ให้กับบริษัทตรวจสอบโซเชียลมีเดียซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจการออกใบอนุญาต แต่มีแผนจะมอบข้อมูลนี้ให้กับ Musk ฟรีเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการแลกเปลี่ยนข้อมูล ท่อดับเพลิงไม่มีข้อมูลที่เป็นความลับ เช่น รายละเอียดส่วนบุคคลของผู้ใช้ Twitter ที่ไม่เปิดเผยต่อสาธารณะ หรือความถี่ที่พวกเขาตรวจสอบบัญชีของพวกเขา แหล่งที่เพิ่มเข้ามา

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา