เคล็ดลับการดูแลการต่อผมและสุขภาพหนังศีรษะ

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2565 09.27 น.

เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องสระผมด้วยแชมพูและน้ำอุ่นเป็นประจำเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ผมล็อคตามธรรมชาติของคุณเสียหาย

ไม่ว่าคุณจะต้องการเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผมหรือทำทรงผมที่อยากได้มาหลายวัน การต่อผมก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนที่จะปกปิดทรงผมที่แย่ พวกเขายังเพิ่มความยาวให้กับผมของคุณ อย่างไรก็ตาม คุณต้องใช้ความระมัดระวังอย่างเหมาะสมเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาผมหงอกหรือผมธรรมชาติเสียหายอย่างถาวร

ต่อไปนี้คือขั้นตอนที่คุณควรปฏิบัติตามเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหาย:

สระผมให้ถูกวิธี

เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องสระผมด้วยแชมพูและน้ำอุ่นเป็นประจำเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ผมล็อคตามธรรมชาติของคุณเสียหาย

ใช้ครีมนวดผม

อย่าลืมใช้ครีมนวดหลังจากสระผมเพื่อการบำรุงที่เหมาะสม การปรับสภาพสัปดาห์ละครั้งจะช่วยให้คุณคงความเงางามและเนื้อสัมผัสไว้ได้

หลีกเลี่ยงการพันกัน

ใช่ เรารู้ว่าการหยุดผมของคุณไม่ให้พันกันนั้นไม่ได้อยู่ในมือของคุณในขณะที่คุณหลับ อย่างไรก็ตาม มีบางวิธีที่จะช่วยให้คุณไม่ตื่นมาเจอรังนกได้ ครั้งต่อไป มัดให้หลวมๆ ก่อนไปนอน

เล่น​ Lucabet​ วันนี้รับเครดิตฟรี​ กดเลย

อย่านอนต่อแบบเปียก

ผมของคุณอ่อนแอที่สุดเมื่อเปียก อย่าลืมเช็ดให้แห้งก่อนตีเตียง การลงทุนในเครื่องเป่าผมที่ดีจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้เร็วขึ้น

เปลี่ยนเป็นประจำ

ขอแนะนำเสมอให้เปลี่ยนการต่อผมเป็นครั้งคราว ตามที่ช่างทำผมบอก การเปลี่ยนนามสกุลทุกๆ หกถึงแปดสัปดาห์จะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการพันกันและการปูพรม

อย่าใช้ผลิตภัณฑ์มากเกินไป

แม้ว่าคุณจะสามารถจัดแต่งทรงผมให้เป็นลอนหรือเป็นคลื่นหรือเพียงแค่ยืดผมให้ตรง การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารเคมีหนักมากเกินไปและเครื่องใช้เกี่ยวกับผมที่เกี่ยวข้องกับความร้อนมากเกินไปสามารถทำลายเส้นผมเดิมของคุณและส่งผลต่อสุขภาพหนังศีรษะของคุณได้

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา