สถานที่พักผ่อนที่ผ่อนคลายในอินเดียสำหรับนักเดินทางสูงอายุ

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2565 10.41 น.

Sun Temple ที่อุทิศให้กับ Surya Devta ใน Odisha เป็นอีกหนึ่งความมหัศจรรย์ทางสถาปัตยกรรม  (ภาพตัวแทน: Shutterstock)

หลังจากทำงานหนักมาทั้งชีวิต การเกษียณจากการทำงานย่อมเรียกร้องให้มีการเฉลิมฉลองอย่างแน่นอน และอะไรจะดีไปกว่าการวางแผนการเดินทางแบบสดชื่นและมองโลกในแง่ดี หากคุณอายุ 60 ปี ลองจินตนาการว่าตัวเองกำลังเดินทางด้วยความเร็วของตัวเอง เพลิดเพลินกับอาหารท้องถิ่น เลือกกิจกรรมตามความชอบ และล้อมรอบตัวคุณด้วยทิวทัศน์ที่มีเสน่ห์ของจุดหมายปลายทางต่างๆ หากนี่คือสิ่งที่ดึงดูดความสนใจของคุณอย่างแท้จริง นี่คือรายชื่อสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณต้องไปเพื่อการพักผ่อนในวันหยุด

โอริสสา

จากการแสวงหาพรจากพระเจ้า Jagganath ไปจนถึงการอาบแดดที่ชายหาดต่างๆ Odisha มีหลายสิ่งให้คุณ ตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงกุมภาพันธ์ถือว่าเหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะเยี่ยมชมรัฐทางตะวันออก Odisha เป็นที่ตั้งของชายหาดที่มีเสน่ห์จำนวนหนึ่งซึ่งจะช่วยให้คุณได้สัมผัสกับความสงบอย่างแน่นอน ไม่เพียงแค่นี้ โอริสสายังเป็นสวรรค์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารทะเล

รัฐราชสถาน

Lucabet​ มีแต่สิ่งดีๆให้คุณ​ เพียงสมัคร​ รับฟรีทันที100

หากคุณเป็นคนที่สนใจสถาปัตยกรรมโบราณและต้องการสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตในพระราชวัง รัฐราชสถานควรเป็นอันดับต้นๆ ของคุณ นอกเหนือจากการเป็นรัฐราชวงศ์ทางวัฒนธรรมแล้ว ราชสถานยังประสบความสำเร็จในการอนุรักษ์พระราชวังจำนวนนับไม่ถ้วนในสมัยต่างๆ และดัดแปลงให้เป็นโรงแรม นอกจากจะได้สัมผัสกับความหรูหราของชีวิตในราชวงศ์แล้ว คุณยังสามารถปลุกจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยและสำรวจซาฟารีสัตว์ป่าในอุทยานแห่งชาติ Ranthambore, เขตอนุรักษ์เสือ Sariska และเขตรักษาพันธุ์นก Bharatpur และอื่นๆ อีกมากมาย สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เมื่อผู้ที่รับประทานมังสวิรัติในรัฐราชสถานไม่ควรข้าม Dal Bati Churma และ Gatte ki Sabzi และสำหรับผู้ที่ไม่ใช่มังสวิรัติ Lal Maas ก็ไม่ควรพลาด

เกรละ

นอกเหนือจากการจุ่มลงในจิตวิญญาณแล้ว ประเทศของพระเจ้ายังเป็นนิมิตสำหรับดวงตาที่เจ็บปวดอย่างแท้จริง ตั้งแต่เนินเขาเตี้ยๆ ที่น่าดึงดูดใจพร้อมสภาพอากาศที่น่ารื่นรมย์ไปจนถึงผืนน้ำที่เงียบสงบ Kerala จะไม่ทำให้คุณผิดหวังและเราสามารถเดิมพันได้ หากคุณกำลังมองหาวันหยุดพักผ่อนที่ห่างไกลจากความเร่งรีบและวุ่นวายของเมือง คุณต้องจองตั๋วสำหรับสถานที่ที่น่าดึงดูดเช่น Munnar, Wayanad, Kovalam, Alappuzha และ Kumarakom, Alleppey โดยไม่ชักช้า คุณไม่สามารถข้ามอาหารทะเลที่นี่

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา