Aadhaar: ต้องการอัปเดตรายละเอียด Aadhaar จาก Comfort of Home หรือไม่ อีกไม่นานก็จะเป็นไปได้

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2565 20.12 น.

UIDAI กำลังจะเปิดให้บริการ Aadhaar หน้าประตู  (ภาพ: Shutterstock)

Aadhaar Update:  Unique Identification Authority of India (UIDAI) มีข่าวดีสำหรับผู้ถือบัตร Aadhaar หน่วยงาน ผู้ ออก Aadhaarกำลังจะเปิดให้บริการหน้าประตูบ้านในไม่ช้า ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่ต้องไปที่Aadhaar Seva Kendraหรือที่ทำการไปรษณีย์เพื่อใช้บริการ ซึ่งจะดำเนินการผ่านที่ทำการไปรษณีย์ และในไม่ช้าคุณจะเห็นบุรุษไปรษณีย์ไม่เพียงแต่นำจดหมายของคุณ แต่ยังมีบริการ Aadhaarไปที่บ้านของคุณเองด้วย UIDAI กำลังเตรียมการที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อให้สิ่งนี้เกิดขึ้นโดยเร็วที่สุดตามรายงาน

 
 
ตามรายงานของ ET ที่อ้างถึงเจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐบาล เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์จำนวน 1.5 แสนคนจะได้รับการฝึกอบรมในช่วงระยะที่สองของแผน เจ้าหน้าที่ได้จัดการฝึกอบรมให้กับบุรุษไปรษณีย์เหล่านี้เพื่อพยายามเข้าถึงผู้คนจำนวนมากขึ้นทั่วทั้ง ID และลงทะเบียนพวกเขาในโปรแกรม Aadhaar ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยาย UIDAI เจ้าหน้าที่กล่าว

“จนถึงตอนนี้ เราได้ดำเนินการนักบินบนบุรุษไปรษณีย์ IPPB โดยใช้แท็บเล็ตและชุดอุปกรณ์เคลื่อนที่สำหรับการลงทะเบียนเด็ก” เจ้าหน้าที่กล่าวกับ Economic Times "ตอนนี้เราจะขยายให้สามารถอัปเดตรายละเอียด Aadhaar ในพื้นที่ห่างไกลโดยใช้แล็ปท็อปหรือเดสก์ท็อป" เขากล่าวเสริม

นอกจากบุรุษไปรษณีย์ของ IPPB แล้ว UIDAI ยังต้องการติดต่อกับผู้สื่อข่าวธนาคารราว 13,000 คน ซึ่งปัจจุบันทำงานร่วมกับศูนย์บริการร่วมของกระทรวงอิเล็กทรอนิกส์และเทคโนโลยีสารสนเทศ เจ้าหน้าที่กล่าวเพิ่มเติม UIDAI ยังตั้งเป้าที่จะเปิด Aadhaar Sewa Kendra ใน 755 เขตทั่วประเทศ เพื่อให้รายละเอียดทั้งหมดได้รับการอัปเดตโดยเร็วที่สุด

“ขณะนี้เรามี 88 UIDAI Sewa Kendra ใน 72 เมือง แผนคือการเข้าถึงแม้กระทั่งมุมที่ห่างไกลที่สุด นอกจากนี้เรายังจะเข้าหารัฐบาลของรัฐเพื่อจัดหาพื้นที่ในสถานที่ราชการที่สามารถเปิด swa kendras เหล่านี้ได้” เจ้าหน้าที่กล่าวกับ ET

จากการอัปเดตรายละเอียด Aadhaar เฉลี่ย 50,000 ครั้งต่อวันทั่วประเทศ ส่วนใหญ่มาจากเขตเมือง เจ้าหน้าที่กล่าวว่าประชาชนในพื้นที่ชนบทต้องไปที่ Aadhaar Seva Kendra เพื่อแก้ไขรายละเอียด เพื่อแก้ไขปัญหานี้ UIDAI ยังมีแผนที่จะเปิด Aadhaar Seva Kendra 'mini' ในแต่ละช่วงตึก 7224 แห่งของประเทศ ซึ่งจะมีการตั้งค่าที่จำเป็นเพื่อดำเนินการเหล่านี้ “เราจะต้องหาหน่วยงานของรัฐหรือเทศบาลสำหรับทั้ง Aadhaar Sewa Kendra และ mini kendras เราหวังว่ารัฐบาลของรัฐจะช่วย UIDAI” เจ้าหน้าที่กล่าว

เล่น Lucabetไม่มีเบื่อแน่นอน​แถมยังสร้างรายได้​ ได้อีกด้วย

บุคคลดังกล่าวเสริมว่า UIDAI จะจัดหาอุปกรณ์ดิจิทัลที่จำเป็นให้กับบุรุษไปรษณีย์ รวมถึงชุด Aadhar บนเดสก์ท็อปหรือแล็ปท็อป เพื่อให้สามารถอัปเดตรายละเอียดของผู้ถือบัตร Aadhaar หรือลงทะเบียนบุตรหลานเพื่อออกหมายเลข Aadhaar ได้ UIDAI กำลังเตรียมการทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่าการเปิดตัวแผนจะราบรื่น

The Unique Identification Authority of India (UIDAI) กำลังฝึกอบรมพนักงานไปรษณีย์ 48,000 คนของธนาคาร India Post Payment ก่อนการเปิดตัวบริการ Aadhaar ที่หน้าประตู Economic Times กล่าวในรายงาน ในระยะแรก UIDAI จะฝึกบุรุษไปรษณีย์เหล่านี้ให้ไปตามบ้านในส่วนที่ห่างไกลที่สุดของประเทศ พวกเขาจะนำบริการ Aadhaar ที่หน้าประตูบ้านเช่นการเชื่อมโยงหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณกับ Aadhaar อัปเดตรายละเอียดอื่น ๆ และลงทะเบียนเด็ก ๆ เพื่อออก ID 12 หลักของพวกเขา ทั้งหมดนี้จะทำได้ในขณะที่คุณนั่งอยู่ที่บ้านอย่างสะดวกสบาย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา