โครงการประกันภัยของรัฐบาลให้ความคุ้มครอง 2 แสนรูปี ที่เบี้ยประกันภัยรายปี 436 รูปี: ทั้งหมดที่คุณควรรู้

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2565 20.13 น.

ภายใต้โครงการ PMJJBY ผู้ถือกรมธรรม์จะได้รับความคุ้มครองระยะเวลา 2 แสนรูปีโดยจ่าย 436 รูปีต่อปี

Pradhan Mantri Jeevan Jyoti Bima Yojana: รัฐบาลNarendra Modiได้เปิดตัวโครงการต่างๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเพื่อประกันการประกันสังคมของพลเมือง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มาจากภูมิหลังที่ต่ำกว่าทางเศรษฐกิจ ซึ่งประกอบด้วยแผนประกันมากมาย รวมถึง Pradhan Mantri Jeevan Jyoti Bima Yojana ( PMJJBY ) โครงการนี้ให้ความคุ้มครอง 2 แสนรูปีต่อปี สำหรับสิ่งนี้ บุคคลเพียงแค่ต้องจ่าย Rs 436 ต่อปีและรับผลประโยชน์ของโครงการ Pradhan Mantri Jeevan Jyoti Bima Yojanaจึงเป็นกรมธรรม์ระยะยาวที่ครอบคลุมการเสียชีวิตของผู้ถือกรมธรรม์ด้วยเบี้ยประกันภัยต่ำ

 
 
 

Pradhan Mantri Jeevan Jyoti Bima Yojana(PMJJBY): มันคืออะไร?

 

 

ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น PMJJBY เป็นโครงการประกันที่ให้ความคุ้มครองการประกันชีวิตสำหรับการเสียชีวิตเนื่องจากสาเหตุใดก็ตาม เป็นความคุ้มครองหนึ่งปี ต่ออายุได้ทุกปี โครงการนี้นำเสนอ / จัดการผ่าน LIC และบริษัทประกันชีวิตอื่น ๆ ที่ยินดีเสนอผลิตภัณฑ์ในเงื่อนไขที่คล้ายคลึงกันโดยได้รับการอนุมัติที่จำเป็นและเชื่อมโยงกับธนาคารหรือที่ทำการไปรษณีย์เพื่อการนี้ ธนาคารที่เข้าร่วมและที่ทำการไปรษณีย์สามารถว่าจ้าง บริษัท ประกันชีวิตดังกล่าวเพื่อดำเนินการตามโครงการสำหรับสมาชิกของตนตามกฎ

คุณสมบัติของโครงการ PMJJBY

ภายใต้โครงการนี้ ผู้ถือบัญชีบุคคลธรรมดาทั้งหมดของธนาคารที่เข้าร่วมหรือที่ทำการไปรษณีย์ในกลุ่มอายุ 18 ถึง 50 ปีมีสิทธิ์เข้าร่วม ในกรณีที่

Lucabet เล่นฟรี24ชม จบที่นี้ที่เดียว

บัญชีธนาคารหรือที่ทำการไปรษณีย์หลายบัญชีที่ถือโดยบุคคลในบัญชีเดียวหรือต่างกัน

ธนาคารหรือที่ทำการไปรษณีย์ บุคคลนั้นมีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการผ่านบัญชีธนาคารหรือที่ทำการไปรษณีย์บัญชีเดียวเท่านั้น Aadhaar เป็น KYC หลักสำหรับธนาคารหรือที่ทำการไปรษณีย์

บัญชีผู้ใช้. เจ้าของบัญชียังต้องเปิดใช้งานคุณลักษณะการหักบัญชีอัตโนมัติในบัญชีเพื่อหักเบี้ยประกันภัย

คุณสมบัติและประโยชน์ของ PMJJBY

- เบี้ยประกันภัยจะหักโดยอัตโนมัติในงวดเดียวจากบัญชีธนาคารของผู้สมัครสมาชิกตามตัวเลือกที่ได้รับในวันที่หรือก่อนวันที่ 31 พฤษภาคม ของระยะเวลาคุ้มครองรายปีแต่ละช่วงภายใต้โครงการตามหลักเกณฑ์

- เบี้ยประกันภัยจะถูกหักจากบัญชีของผู้ถือกรมธรรม์ผ่าน 'auto

เดบิต' ผ่อนชำระหนึ่งงวดตามตัวเลือกที่ให้ไว้ ณ เวลาที่ลงทะเบียน

ภายใต้โครงการ PMJJBY

- จาก Rs 436, Rs 395 ไปที่ผู้ประกันตนในขณะที่ Rs 30 ไปที่ตัวแทนหรือธนาคารเพื่อชดใช้ค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลืออีก 11 รูปีจะนำไปชำระค่าใช้จ่ายในการบริหารให้กับธนาคารที่เข้าร่วม

-ภายใต้โครงการ PMJJBY ความคุ้มครองความเสี่ยงจะมีผลบังคับใช้หลังจาก 45 วันของการลงทะเบียน

-ภายใต้โครงการนี้ ผู้ถือกรมธรรม์จะได้รับความคุ้มครองแบบประกันระยะยาว 2 แสนรูปี โดยจ่าย 436 รูปีต่อปี ซึ่งจะจ่ายให้กับครอบครัวของบุคคลนั้นเมื่อเสียชีวิตจากสาเหตุใดๆ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา