นี่คือวิธีดูแลโภชนาการตามตารางการทำงานที่เร่งรีบ

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2565 12.41 น.

ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพแนะนำให้เราเตรียมพร้อมไว้ก่อน  เธอแนะนำให้เก็บผักที่ผัดไว้โดยคำนึงถึงสารอาหารที่คุณต้องการ

คุณจำได้ไหมว่าคุณละเลยอาหารเช้าไปกี่ครั้งเพียงเพราะคุณไปทำงานสาย? หรือล่าช้าอาหารกลางวันของคุณเพราะคุณควรจะตรงตามกำหนดในที่ทำงาน? แม้ว่าคุณจะจำช่วงเวลาที่คุณพลาดสารอาหารที่จำเป็นไม่ได้ แต่คุณก็สามารถเชื่อมโยงกับมันได้ และโดยสัตย์จริงแล้ว คุณไม่ได้อยู่คนเดียว การเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตในเมืองที่วุ่นวายไม่ได้ให้อะไรเรามากไปกว่าการใช้ชีวิตที่ไม่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งเราอาจไม่ได้สังเกตในขณะนี้ แต่จะส่งผลต่อเราในระยะยาวอย่างแน่นอน เนื่องจากพวกเราส่วนใหญ่ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่คล้ายคลึงกัน นักโภชนาการ Kavita Devgan ในการให้สัมภาษณ์กับ Hindustan Times ได้แบ่งปันเคล็ดลับ 5 ข้อในการดูแลสุขภาพโดยรวมของพวกเขาแม้ว่าจะมีตารางงานที่วุ่นวาย

 

แม้ว่าเราทุกคนจะทราบดีว่าอาหารเช้าเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดของวัน นักโภชนาการได้แบ่งปันเคล็ดลับง่ายๆ ที่เราสามารถรวมเข้าด้วยกันเพื่อไม่ให้พลาดอาหารเช้าของเรา เริ่มต้นด้วยการอธิบายข้อเสียของอาหารเช้าที่ขาดหายไป เธอชี้ให้เห็นว่าสิ่งนี้ทำให้ความแข็งแกร่งลดลง มีหมอกในสมอง และน้ำหนักขึ้น The Hindustan Times อ้างคำพูดของ Kavita ว่า "อันที่จริงคนกินอาหารเช้าเป็นที่รู้จักว่ามีรูปร่างเพรียวบางขึ้น มีสุขภาพที่ดีขึ้น มีพลังงานมากขึ้น ความจำดีขึ้น และมีสุขภาพดีขึ้นมากด้วย ดังนั้น พลาดมื้อนี้ไปก็ต่อเมื่อคุณต้องการดูแลสุขภาพให้สั้นลง เพื่อหลีกเลี่ยงการขาดหายไป ให้ตื่นเช้าขึ้น 30 นาทีก่อนหรือวางแผนรับประทานอาหารเช้าในคืนก่อนเข้านอน”

ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพแนะนำให้เราเตรียมพร้อมไว้ก่อน เธอแนะนำให้เก็บผักที่ผัดไว้โดยคำนึงถึงสารอาหารที่คุณต้องการ เธอกล่าวว่า “เก็บมันฝรั่งต้มและมันเทศไว้เสมอ สามารถช่วยใส่ผัก - มาตาร์อะลู, ดาฮีอาลู, สลัดมันฝรั่ง, ถั่วอะลู…ในระยะเวลาอันสั้น ทำและจัดเก็บสิ่งของที่สามารถเก็บไว้ใช้ภายหลังได้ ตัวอย่างเช่น ชัทนีย์มะเขือเทศและผักชี-มิ้นต์และน้ำเกรวี่หัวหอมผสมกัน เพื่อให้คุณสามารถใช้เป็นแกงกะหรี่หรือแซนวิชทาขนมปังได้อย่างรวดเร็ว” นอกจากนี้เธอแนะนำให้เตรียมอาหารมื้อต่อไปด้วยอาหารจานแรกเพื่อประหยัดเวลาที่นั่น

มามันส์กับ​ Lucabet​ เว็บตรงไม่ต้องรอนาน

นอกจากนี้ เธอเรียกร้องให้ผู้คนนำถั่วฝักยาวมาใส่ในอาหารประจำวันของพวกเขา หากพวกเขาขาดสารอาหารที่สำคัญมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง เธออธิบายว่าถั่วเลนทิลนั้นเต็มไปด้วยโปรตีน ไฟเบอร์ และสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ เธอกล่าวเสริมว่า ถั่วเหล่านี้ไม่เพียงแต่สามารถนำมาใช้อย่างสร้างสรรค์กับรายการอาหารต่างๆ เท่านั้น แต่ยังช่วยในการปกปิดการขาดอาหารเพื่อสุขภาพอีกด้วย ต่อไป เธอสนับสนุนให้ทุกคนกิน “อาหารที่มีสีสัน” เนื่องจากเป็น “วิธีที่ง่ายที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการประกันความเป็นอยู่ที่ดีและป้องกันโรคต่างๆ นานา” นักโภชนาการกล่าวเสริมว่าเนื่องจากจานที่มีสีสัน “ช่วยให้มีสุขภาพที่ดีและป้องกันโรคได้ดีขึ้น” เราจึงควรมี “จานสีรุ้ง” ในชีวิตประจำวันด้วย Kavita ปิดท้ายด้วยการแนะนำให้ผู้คน "กินทั้งเมล็ด" ซึ่งหมายถึงการเน้นที่ "การใส่เมล็ดพืชทั้งเมล็ด" ในอาหารของคุณและทำให้พวกเขาคิดเป็นร้อยละห้าสิบของอาหารของคุณ

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา