หน้ากากบังคับ ผู้โดยสารไม่ยืน | คำแนะนำของ Delhi Metro หลังจากพยักหน้าให้ทำงานที่ความจุ 100%

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2565 19.46 น.

ผู้คนต่อแถวยาวเหยียดนอกสถานีรถไฟใต้ดินต่างๆ ของกรุงเดลี หลังจากเจ้าหน้าที่บังคับใช้ 'การแจ้งเตือนระดับเหลือง' เพื่อตรวจสอบการแพร่กระจายของผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เพิ่มขึ้นในกรุงเดลี  (รอยเตอร์)

หนึ่งวันหลังจากรัฐบาลเดลีประกาศว่ารถประจำทางในเมืองและรถไฟใต้ดินจะกลับมาให้บริการเต็มที่นั่งตลอดทั้งสัปดาห์ ภายหลังจากมีผู้เห็นการต่อคิวยาวเหยียดที่จุดจอดรถบัสและสถานีต่างๆ ของระบบขนส่งมวลชน บริษัทเดลี เมโทรเรล คอร์ปอเรชั่น (DMRC) ได้แจ้งว่าจะไม่อนุญาตให้ผู้โดยสารยืนขึ้นภายในรถไฟจนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติม

 
 
“ประกาศด้านบริการสาธารณะ ตามแนวทางล่าสุดที่ออกโดย DDMA เดลีเมโทรจะทำงานด้วยความจุที่นั่ง 100 เปอร์เซ็นต์ และจะไม่อนุญาตให้ผู้โดยสารยืนจนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติม” DMRC ทวีตเมื่อวันพุธ

เพื่อหลีกเลี่ยงความแออัดที่สถานี รัฐบาลเดลีได้ตัดสินใจที่จะให้บริการรถไฟใต้ดินและรถประจำทางอย่างเต็มประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม ผู้สัญจรต้องสวมหน้ากากอนามัยและปฏิบัติตาม Social distancing อย่างเหมาะสมขณะเดินทาง

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม DDMA ประกาศ 'การแจ้งเตือนระดับสีเหลือง' หลังจากอัตราการเป็นบวกเกินเครื่องหมาย 0.5 เปอร์เซ็นต์ และปิดโรงภาพยนตร์และโรงยิม ได้สั่งให้ร้านค้าที่ขายสินค้าที่ไม่จำเป็นเปิดแบบเลขคู่ และลดจำนวนที่นั่งในรถไฟใต้ดินและรถประจำทางลงเหลือ 50 เปอร์เซ็นต์ กรุงเดลีได้กำหนดเคอร์ฟิวตอนกลางคืนตั้งแต่เวลา 23.00 น. ถึง 17.00 น. ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม

“ด้วยความกลัวว่าป้ายรถเมล์และสถานีรถไฟฟ้าจะกลายเป็นจุดกระจายตัวสูงสุดเนื่องจากความแออัดยัดเยียด จึงได้มีการตัดสินใจใช้รถโดยสารและรถไฟใต้ดินอย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่ไม่มีใครสามารถเดินทางโดยไม่มีหน้ากากได้” ซิโซเดีย กล่าว แหล่งข่าวกล่าวว่าเดลีเมโทรจะปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับใหม่ทั้งหมดของ DDMA ระยะปัจจุบันของเครือข่าย DMRC อยู่ที่เกือบ 392 กม. โดยมี 286 สถานี รวมถึง NoidaGreater Noida Metro Corridor และ Rapid Metro คุร์เคาน์.

Lucabet​ มีแต่สิ่งดีๆให้คุณ​ เพียงสมัคร​ รับฟรีทันที100

ผู้คนต่อแถวยาวเหยียดนอกสถานีรถไฟใต้ดินต่างๆ ของกรุงเดลี หลังจากเจ้าหน้าที่บังคับใช้ 'การแจ้งเตือนระดับเหลือง' เพื่อตรวจสอบการแพร่กระจายของผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เพิ่มขึ้นในกรุงเดลี เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม ประชาชนกลุ่มหนึ่งได้ปิดกั้นถนน MB Road และทำให้รถบัส DTC เสียหายสองสามคัน หลังจากที่ไม่ได้รับอนุญาตให้ขึ้นรถที่เกินความสามารถในการบรรทุกผู้โดยสารที่อนุญาต ท่ามกลางข้อจำกัดใหม่

กฎระเบียบใหม่มีขึ้นในขณะที่รัฐบาลเดลีกลัวว่าป้ายรถประจำทางและสถานีรถไฟใต้ดินอาจกลายเป็นพื้นที่ที่กระจายตัวได้มาก หลังจากลดจำนวนที่นั่งลงครึ่งหนึ่งและมีการต่อคิวยาวในสถานที่ดังกล่าว “จะมีเคอร์ฟิวในวันเสาร์และวันอาทิตย์ ขอให้ประชาชนออกเมื่อจำเป็นเท่านั้น เคอร์ฟิวช่วงสุดสัปดาห์จะเริ่มตั้งแต่เย็นวันศุกร์ถึงเช้าวันจันทร์” รองหัวหน้าคณะรัฐมนตรี Manish Sisodia กล่าวในการแถลงข่าวเสมือนจริงเมื่อวันอังคาร

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา