เดลี: ผู้หญิงเสียชีวิตด้วยกระดูกหักหลายครั้งหลังจากกระโดดออกจากสถานีรถไฟใต้ดิน Akshardham ในการฆ่าตัวตาย Bid

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2565 19.48 น.

วิดีโอที่ทำให้ขนลุกของเหตุการณ์แสดงให้เห็นผู้หญิงที่กระโดดจากหิ้งและถูกจับบนผ้าห่มที่ยืดโดยเจ้าหน้าที่ CISF  (ภาพ: สกรีนแกร็บ)

หญิงสาวรายนี้ซึ่งกระโดดลงจากชานชาลาที่สูง 40 ฟุตของสถานีรถไฟใต้ดินอักชาร์ดัมในนิวเดลีเพื่อฆ่าตัวตายในวันพฤหัสบดี (14) ยอมจำนนต่ออาการบาดเจ็บของเธอ แพทย์ที่โรงพยาบาล Lal Bahadur Shastri ซึ่งเป็นที่รับการรักษาหญิงรายนี้ กล่าวว่า เธอได้รับบาดเจ็บที่หลังและขาหลายครั้งเนื่องจากการหกล้ม ทำให้เธอเสียชีวิต เมื่อเวลาประมาณ 20.00-21.00 น. แพทย์ประกาศว่าเธอเสียชีวิตแล้ว

 
 
มีรายงานว่าผู้หญิงที่มาจากแคว้นปัญจาบเป็นคนหูหนวกและเป็นใบ้

ก่อนหน้านี้ วิดีโอที่น่าตกใจของผู้หญิงที่ยืนอยู่บนชานชาลาหมายเลข 2 เมื่อเวลาประมาณ 7.30 น. ได้เกิดขึ้นพร้อมกับบุคลากรของ CISF ที่ประจำการอยู่ที่สถานีรถไฟใต้ดินที่พยายามจะห้ามไม่ให้เธอก้าวสุดโต่ง

ทีม CISF อีกทีมหนึ่งที่ได้รับความช่วยเหลือจากข้าราชการในท้องถิ่นได้จัดเตรียมผ้าห่มไว้เพื่อจับเธอในกรณีที่เธอตัดสินใจกระโดด ผู้ช่วยผู้ตรวจการทั่วไปของ CISF กล่าวในแถลงการณ์

เล่นเสีย​ Lucabet​ คืนยอดเสีย10%

วิดีโอที่ทำให้ขนลุกของเหตุการณ์แสดงให้เห็นว่าผู้หญิงคนหนึ่งกระโดดจากหิ้งและถูกจับบนผ้าห่มที่เจ้าหน้าที่ CISF และคนอื่น ๆ อยู่ที่นั่น

กองกำลังรักษาความปลอดภัยอุตสาหกรรมกลาง (CISF) ให้ความคุ้มครองผู้ก่อการร้ายกับเครือข่ายรถไฟเดลีเมโทร

คำแถลงของ CISF ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่า “เนื่องจากความรุนแรงของการหกล้ม เธอได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ชีวิตของเธอได้รับการช่วยชีวิต เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงทันทีซึ่งเธออยู่ระหว่างการรักษา”

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา