Kamala Khan Aka Iman Vellani แห่ง Ms Marvel เปิดเผยว่า WhatsApp Forward ช่วยกระเป๋าของเธอ MCU Series ได้อย่างไร

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2565 11.18 น.

อิมาน เวลลานี ในบท MS Marvel

การเปิดตัวตอนแรกของ Ms Marvel ทำให้ความนิยมของตัวละคร Iman Vellani พุ่งสูงขึ้น และทำให้ซีรีส์ MCU รู้สึกขอบคุณสำหรับการเป็นตัวแทนของเอเชียใต้และการมีตัวละครที่เป็นมุสลิมเป็นผู้นำในการแสดง อย่างไรก็ตาม เวลลานี นักแสดงชาวปากีสถาน-แคนาดา ซึ่งเปิดตัวในวงการบันเทิงด้วยมินิซีรีส์เรื่องนี้ กล่าวว่า ตอนแรกเธอคิดว่าการคัดเลือกนักแสดงของเธอเป็นสแปม ในระหว่างการแถลงข่าวของรายการที่ News18 เข้าร่วม นักแสดงสาววัย 19 ปีเล่าว่าการคัดเลือกนักแสดงของเธอในบทกมลา ข่าน เกิดขึ้นได้อย่างไร 'สีน้ำตาลที่สุด'

เมื่อเธอถูกขอให้แบ่งปันเหตุการณ์ เธอเริ่มด้วยการพูดว่า “นี่เป็นวิธีที่เลวร้ายที่สุดที่จะเกิดขึ้นได้” และเล่าเรื่องราวต่อให้เราฟังต่อไป “กุมภาพันธ์ 2020 ฉันได้รับ WhatsApp ไปข้างหน้า ฉันคิดว่ามันเป็นการหลอกลวง ฉันไม่รู้ว่าการแคสติ้งมีหน้าตาเป็นอย่างไร แต่พวกเขาไม่ใช่เพจสีขาวที่เขียนว่า 'Ms Marvel, Disney+ และ headshot แล้วกลับมาทำงานต่อที่นี่'"

เธอกล่าวต่อว่าการคัดเลือกนักแสดงกลายเป็นเรื่องจริง และเธอได้ส่งประวัติย่อทางวิชาการและรูปถ่ายของเธอเอง และได้รับการติดต่อกลับจากพวกเขา อย่างไรก็ตาม นักแสดงสาวเปิดเผยว่าเธอกลัวความล้มเหลว “ฉันกำลังแก้ตัวให้ตัวเองเพราะกลัวความล้มเหลว และเมื่อถึงเวลาตี 3 ของคืนที่ถึงกำหนด ฉันก็ส่งเทปบันทึกตัวเองไป ฉันแบบว่า ตัวเองอายุ 10 ขวบจะเกลียดฉันถ้าฉันไม่ลอง และสองวันต่อมาฉันก็ได้รับโทรศัพท์” เธอกล่าว

ฝนตกอยู่บ้านเบื่อๆ​ มาเล่น​ Lucabet​ กับเราสิ​ เล่นง่าย​ มีของรางวัลรอคุณอยู่​อีกเพียบ

“พวกเขาชอบ คุณมีทนายความหรือไม่? เราอยากพาคุณบินไปแอลเอ และฉันก็แบบ ฉันมีสอบคณิต แต่โอเค และสิ่งต่อไป ฉันอยู่ที่ LA กับพ่อของฉัน” เธอกล่าวต่อ ไม่นานหลังจากนั้น โรคระบาดก็เกิดขึ้น และพวกเขาส่งอีเมลถึงเธอเพื่อยืนยันว่าเธอได้รับบท

Iman พูดถึงสิ่งที่ทำให้ตัวละคร Ms Marvel โดดเด่นกว่าฮีโร่รุ่นเยาว์คนอื่นๆ ใน MCU ว่า “คุณ Marvel เข้าใจวัฒนธรรมของแฟนๆ ในระดับเซลล์มาโดยตลอด และเป็นการยกระดับการเล่าเรื่องด้วยวิธีที่ไม่เหมือนใครจริงๆ เธออายุ 16 ปีที่มีพลังวิเศษ โอเค เราเคยเห็นมาก่อนแล้ว แต่เธอก็เป็นแฟนตัวยงของฮีโร่ทุกตัวในแคนนอนของ MCU ความหลงใหลและความตื่นเต้นนั้นได้รับการแบ่งปันกับแฟน ๆ Marvel ในชีวิตจริง นั่นคือเหตุผลที่เราเกี่ยวข้องกับเธอ เธอตอบสนองต่อสิ่งที่เราจะทำเมื่อเธอได้รับอำนาจ”

 

“วัฒนธรรมและศาสนาไม่ใช่สิ่งสำคัญในบุคลิกภาพของเธอ มันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของชีวิตเธอ เราไม่อยากทำรายการเกี่ยวกับมุสลิมในปากีสถาน แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการ์ตูนแนวแฟนตาซีที่เป็นแนวแฟนตาซีของเหล่าอเวนเจอร์ส ซึ่งบังเอิญว่าเป็นมุสลิมในปากีสถาน ฉันคิดว่าเราสร้างสมดุลได้ค่อนข้างดี” Iman กล่าวสรุป

Ms Marvel เป็นมินิซีรีส์ชุดที่ 7 ของเฟสที่สี่ของ Marvel Cinematic Universe นำแสดงโดย Iman Vellani, Matt Lintz, Zenobia Shroff, Mohan Kapur และ Saagar Shaikh ซีรีส์นี้กำลังสตรีมบน Disney+ Hotstar

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา