'จะทำอันตรายมากกว่าดี': หัวหน้าโรงเรียนธงขยายวันหยุดฤดูร้อนในรัฐเบงกอลตะวันตก

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2565 20.28 น.

ความต้องการขยายเวลาพักร้อนในโรงเรียนเนื่องจากคลื่นความร้อน  (ภาพตัวแทน: Reuters)

สมาคมขั้นสูงสำหรับอาจารย์ใหญ่และอาจารย์ใหญ่ (ASHH) ในวันอังคารกล่าวว่าการตัดสินใจขยายวันหยุดฤดูร้อนจะส่งผลเสียมากกว่าผลดีโดยเรียกร้องให้รัฐบาลเบงกอลตะวันตกอนุญาตให้โรงเรียนเรียกร้อง กระทรวงศึกษาธิการได้ขยายเวลาวันหยุดภาคฤดูร้อนในโรงเรียนของรัฐออกไปอีก 11 วันจนถึงวันที่ 26 มิถุนายน เนื่องจากอากาศร้อนจัด

 
 
 เล่นบอลกับ Lucabet เว็บตรง ค่าน้ำดีที่สุดในประเทศไทย
 

Chandan Kumar Maiity เลขาธิการของ ASHH กล่าวในแถลงการณ์ว่า “เราขอให้คุณปล่อยให้เจ้าหน้าที่ของโรงเรียนพิจารณาความจำเป็นของการขยายเวลาปิดภาคเรียนฤดูร้อนที่จัดขึ้นล่วงหน้าอย่างต่อเนื่องเพื่อผลประโยชน์ของนักเรียนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอื่นๆ” Chandan Kumar Maiity เลขาธิการ ASHH กล่าวในแถลงการณ์ การตัดสินใจดังกล่าวจะส่งผลเสียมากกว่าผลดีต่อนักเรียนจำนวนนับไม่ถ้วน เขากล่าวเสริม

เจ้าหน้าที่กรมการศึกษากล่าวว่าโรงเรียนเอกชนได้รับการร้องขอให้ปฏิบัติตามการตัดสินใจของรัฐบาล แต่มีการตอบสนองที่หลากหลาย สุปรียา การ์ เลขาธิการโรงเรียนลามาร์ตินีแยร์กล่าวว่าทั้งแผนกเด็กชายและเด็กหญิงจะเปิดเรียนออนไลน์จนถึงวันที่ 26 มิถุนายน

กฤษณะ ดามานี คณะกรรมการผู้ดูแลผลประโยชน์ของโรงเรียนเซาท์พอยต์กล่าวว่าในขณะที่ชั้นเรียนของแผนกจูเนียร์จะจัดขึ้นทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 24 มิถุนายน ชั้นเรียนแบบออฟไลน์จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน ชั้นเรียนในส่วนอาวุโสมีกำหนดจะเริ่มในวันที่ 27 มิถุนายน

ไมตี้กล่าวว่าสถาบันการศึกษาต่างๆ ได้เปิดขึ้นอีกครั้งหลังจากเว้นระยะห่าง 2 ปีอันเนื่องมาจากการระบาดใหญ่ และการหยุดพักผ่อนที่ยืดเยื้อดังกล่าวจะไม่สามารถเชื่อมช่องว่างทางการเรียนรู้ที่นักเรียนต้องเผชิญไม่ได้ ASSH ซึ่งเป็นตัวแทนของอาจารย์ใหญ่และอาจารย์ใหญ่ของโรงเรียนที่รัฐดำเนินการและรัฐช่วยเหลือ ยังได้ระบุถึงการประกาศกำหนดการสำหรับการสอบของคณะกรรมการรุ่น 10 และ 12 ในปีหน้า โดยระบุว่าเป็นเรื่องยากที่จะจบหลักสูตรทั้งหมด

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา