ได้เพียงคะแนนผ่านในชั้นเรียน 10 ได้รับการบอกว่า 'เขาทำอะไรไม่ได้' Marksheet เจ้าหน้าที่ IAS ไปไวรัส

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2565 20.38 น.

เจ้าหน้าที่ IAS พร้อมเครื่องหมายของเขา

ในช่วงเวลาที่บอร์ดหลายบอร์ดกำลังประกาศผล ซึ่งทำให้นักเรียนหลายคนวิตกกังวลจนแทบคุกเข่า แผ่นเครื่องหมายรุ่นที่ 10 ของเจ้าหน้าที่ IAS กลายเป็นกระแสไวรัล โดยมองข้ามแนวคิดที่นิยมในการเปรียบเทียบผลการเรียนกับความฉลาด

 
 
 

แผ่นเครื่องหมายไวรัสเป็นของเจ้าหน้าที่ IAS รุ่นปี 2555 Tushar Sumera Marksheet ถูกแชร์โดยเจ้าหน้าที่ IAS Awanish Sharan Sharan แบ่งปันเอกสารกำกับเครื่องหมายในคำบรรยายว่าไม่มีใครในโรงเรียนของ Sumera และในหมู่บ้านของเขาคาดหวังอะไรมากมายจากเขาหลังจากที่ผลออกมาแล้ว

ตามใบประกาศของไวรัส Sumera เพิ่งผ่านคะแนนในการสอบของคณะกรรมการ เจ้าหน้าที่ได้คะแนนภาษาอังกฤษ 35 คะแนน วิชาวิทยาศาสตร์ 38 คะแนน และวิชาคณิตศาสตร์ 36 คะแนน จากทั้งหมด 100 คะแนน

นับตั้งแต่มีการแชร์ ทวีตดังกล่าวก็ได้รับความชื่นชมอย่างมาก ชาวเน็ตอดไม่ได้ที่จะชื่นชมการทำงานหนักและความมุ่งมั่นของ Sumera “นี่เป็นแรงบันดาลใจที่แท้จริงสำหรับนักเรียนหลายคน การอุทิศและสมาธิเป็นเรื่องสำคัญ” ผู้ใช้รายหนึ่งเขียน

อีกคนเขียนว่า “คะแนนไม่ได้กำหนดตัวคุณ! หรืออนาคตของคุณ”

ทวีตรวบรวมปฏิกิริยาที่แบ่งปันความรู้สึก “ตัวเลขไม่สำคัญ!” ผู้ใช้รายหนึ่งเขียน

“ปริญญาไม่ได้ตัดสินอนาคตของคุณ” ทวีตผู้ใช้รายนี้

Lucabet มีโปรโมชั่น​ตอนรับหน้าฝน​ สมัครวันนี้นับฟรี100

อีกคนเขียนว่า: “คุณสามารถทำทุกอย่างได้! และมันก็ไม่เคยสายเกินไปที่จะเริ่ม”

ตัวอย่างของ Sumera ถูกแชร์โดยผู้ใช้ชื่อ Shailesh Sagpriya บน Facebook Shailesh ให้มุมมองเชิงลึกเกี่ยวกับการทำงานหนักที่ Sumera ทุ่มเทให้กับเขาในวันนี้ แม้จะเผชิญกับความท้าทายมากมาย แต่เขาก็ยังสามารถสร้างชื่อให้ตัวเองได้

การเดินทางของ Sumera ไม่เพียงแต่เป็นแรงกระตุ้น แต่ยังจุดประกายให้เกิดการอภิปรายว่าเครื่องหมายสำคัญจริงๆ เป็นอย่างไร นักสะสมมีไอคอนที่นักเรียนสามารถค้นหาได้

 

“ Na sirf pure gaon mein balki uss school mein yeh kaha gaya ki yeh kuch nahi kar sakte (ไม่ใช่แค่ในโรงเรียนนั้นแต่ในหมู่บ้านด้วย มีคนบอกว่าเขาทำอะไรไม่ได้ในชีวิตของเขาด้วย)”

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา