Karan Johar เป็นพ่อแม่ที่น่าภาคภูมิใจของ Ayan Mukherji ในขณะที่ตัวอย่าง Brahmastra ได้รับความรัก: คุณแค่ฝันไป

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2565 20.46 น.

Karan Johar แชร์รูปภาพกับ Ayan ซึ่งทั้งคู่นอนอยู่บนโซฟา

ตัวอย่างหนัง Brahmastra ของ Ayan Mukherji ถูกเปิดเผยเมื่อวานนี้ และได้รับความชื่นชมและความรักมากมายหลังจากปล่อยได้ไม่นาน ภาพยนตร์ที่ได้เห็นAlia Bhattและ Ranbir Kapoor ปรากฏบนจอเป็นครั้งแรก อยู่ระหว่างการสร้างมาเป็นเวลานาน และในที่สุดจะมีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 9 กันยายนปีนี้ นอกจากแฟนๆ แล้ว เพื่อนของ Ayan, Alia และ Ranbir และเพื่อนร่วมงานในอุตสาหกรรมต่างชื่นชมตัวอย่าง VFX, บทสนทนา และนักแสดง รวมถึง Amitabh Bachchan, Nagarjuna, Mouni Royและเห็นได้ชัดว่าเคมีระหว่าง Alia และ Ranbir

 
 
 ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ Karan Johar ก็กล่าวชมภาพยนตร์เรื่องนี้และกล่าวว่าเขารู้สึกเหมือนเป็นพ่อแม่ที่ภาคภูมิใจ Karan แชร์รูปภาพกับผู้กำกับ ซึ่งสามารถมองเห็นทั้งคู่นอนใกล้กันบนโซฟาได้ Karan เขียนว่า “ช่างเป็นวันที่ยิ่งใหญ่จริงๆ ที่รักของฉัน! ภูมิใจในความเป็นพ่อแม่ … คุณแค่ฝันไป! นอนรอได้เลย”

นอกจาก Karan แล้วAnushka Sharmaและ Janhvi Kapoor ก็ยกย่องตัวอย่างนี้ด้วย

Brahmastra เป็นจักรวาลดั้งเดิมใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิดและเรื่องราวที่หยั่งรากลึกจากประวัติศาสตร์อินเดีย แต่ตั้งอยู่ในโลกสมัยใหม่ด้วยการเล่าเรื่องแฟนตาซี การผจญภัย ความดีกับความชั่ว ความรัก และความหวัง ทั้งหมดนี้ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยและแว่นสายตาที่ไม่เคยมีมาก่อน

คิดแล้วได้เงินได้กำไร​ คิดถึง​ Lucabet ไม่มีผิดหวัง

ผลิตโดย Star Studios, Dharma Productions, Prime Focus และ Starlight Pictures ผลงานชิ้นโบแดงจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2565 ในภาษาอินเดีย 5 ภาษา ได้แก่ ฮินดี ทมิฬ เตลูกู มาลายาลัม และกันนาดา พร้อมด้วยนักแสดงจาก Amitabh Bachchan, Ranbir Kapoor, Alia Bhatt, Mouni Roy และ Nagarjuna Akkineni

ภาพยนตร์เรื่องนี้นำเสนอโดย SS Rajamouli ในภาษาใต้ทั้งสี่: ทมิฬ เตลูกู กันนาดา และมาลายาลัม

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา