ผลลัพธ์ WBJEE 2022: คีย์คำตอบสุดท้าย วิธีดาวน์โหลด Scorecard

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2565 12.12 น.

ผล WBJEE 2022 ที่ wbjeeb.nic.in (ภาพตัวแทน)

WBJEE 2022: การสอบเข้าร่วมของรัฐเบงกอลตะวันตก (WBJEE) 2022จะออกผลในวันที่ 17 มิถุนายน เวลา 16.00 น. ผู้เข้าสอบที่สอบวิศวกรรมศาสตร์ของรัฐเบงกอลตะวันตกจะสามารถตรวจสอบผลสอบได้ที่เว็บไซต์ทางการ — wbjeeb.nic.in นักเรียนจะต้องใช้หมายเลขใบสมัครและวันเดือนปีเกิดซึ่งระบุไว้ในบัตรตอบรับเพื่อเข้าถึงผลการเรียน

 
 

ผู้เชี่ยวชาญระบุว่ามาตรฐานของกระดาษคำถามในปีนี้เหมือนกับปีที่แล้ว ดำเนินการทั้งหมด 200 คะแนนและกระดาษคำถามมีคำถามแบบปรนัย 155 คำถาม ในขณะที่บางคำถามมีคะแนนเดียว บางคำถามมี 2 คะแนน จะถูกหักหนึ่งในสี่และครึ่งสำหรับคำตอบที่ไม่ถูกต้อง

 

WBJEE 2022: คีย์คำตอบสุดท้ายออก

 

WBJEEB ได้เปิดตัวคีย์คำตอบสุดท้าย คีย์คำตอบเบื้องต้นถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ นักเรียนได้รับอนุญาตให้คัดค้านสิ่งเดียวกันได้จนถึงวันที่ 8 พฤษภาคม คีย์คำตอบสุดท้ายจะขึ้นอยู่กับคำตอบเดียวกัน

“คีย์คำตอบสุดท้าย หลังจากการตรวจสอบภายในอย่างถี่ถ้วนเกี่ยวกับความท้าทายของผู้สมัครที่ได้รับจะได้รับด้านล่าง การให้คะแนนและการจัดอันดับจะทำบนคีย์คำตอบสุดท้ายเหล่านี้" อ่านประกาศอย่างเป็นทางการ รายการบุญจะออกตามผลสุดท้ายเท่านั้น

Lucabet มีของรางวัลมากมายที่รอพวกคุณอยู่

 

WBJEE 2022: วิธีดาวน์โหลดคีย์คำตอบสุดท้าย

 

ขั้นตอนที่ 1: เยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ WBJEEB

ขั้นตอนที่ 2: คลิกที่ลิงค์คำตอบสุดท้ายในวันที่ 16 มิถุนายน WBJEE 2022 บนโฮมเพจ

ขั้นตอนที่ 3: คุณจะถูกเปลี่ยนเส้นทางไปยัง PDF ซึ่งเป็นคีย์คำตอบ ดาวน์โหลดและบันทึกเพื่อใช้อ้างอิงเพิ่มเติม

 

WBJEE 2022: วิธีคำนวณเครื่องหมายโดยใช้ปุ่มคำตอบ

 

ก่อนประกาศผล ผู้สมัครสามารถคำนวณคะแนนที่น่าจะเป็นได้โดยใช้คีย์คำตอบสุดท้าย ในทำนองเดียวกันพวกเขาจำเป็นต้องทำความคุ้นเคยกับรูปแบบการทำเครื่องหมาย วิชาฟิสิกส์และเคมีประกอบด้วยคำถาม 40 ข้อแต่ละข้อและคณิตศาสตร์มี 75 คำถาม กระดาษแต่ละแผ่นมีสามประเภท

ในหมวดแรกของแต่ละบทความ จะมีการให้คะแนนหนึ่งคะแนนสำหรับคำตอบที่ถูกต้องแต่ละข้อ และคะแนนหนึ่งในสี่จะถูกหักออกสำหรับความพยายามที่ผิดแต่ละครั้ง ในหมวดที่ 2 จะมีการให้คะแนนสองคะแนนสำหรับคำตอบที่ถูกและจะถูกหักครึ่งหนึ่งสำหรับคำตอบที่ผิด ไม่มีเครื่องหมายลบในหมวด 3

 

WBJEE 2022: วิธีดาวน์โหลด SCORECARD

 

ขั้นตอนที่ 1: ไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ WBJEEB

ขั้นตอนที่ 2: คลิกที่ลิงค์ WBJEE Result 2022 บนหน้าเว็บ

ขั้นตอนที่ 3: หน้าใหม่จะปรากฏขึ้น

ขั้นตอนที่ 4: ป้อนหมายเลขม้วนและกดปุ่มส่ง

ขั้นตอนที่ 5: ผลลัพธ์ของคุณจะแสดงบนหน้าจอ รับพิมพ์งาน

ปีที่แล้ว ประกาศผลเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม นักเรียนสอบผ่านทั้งหมด 99.5% Panchojanyo Dey ได้อันดับ 1 ใน WBJEE 2021 ตามมาด้วย Soumyajit Dutta และ Bratin Mandal ที่ได้อันดับที่สองและสามตามลำดับ รายการบุญจะออกในปีนี้ตามผลสุดท้าย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา