สร้างบ้านแบบสไตล์มินิมอลชั้นเดียวใครว่ายาก

GUEST1631271559

ขีดเขียนหน้าใหม่ (34)
เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
POST:31
เมื่อ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2565 16.22 น.

แบบบ้านสไตล์มินิมอล คือ การตกแต่งที่เน้นความเรียบง่าย ประหยัด ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น แต่ละชิ้นต้องมากด้วยประโยชน์ และยังต้องมีดีไซน์ที่เรียบง่าย ทั้งทรง สี และต้องไม่มีลวดลายเยอะเกินไป เพื่อให้มีความสมดุล และผ่อนคลาย มักจะมีโทนสีไปทางอ่อนๆ เช่น สีขาว สีเทาอ่อน สีเทาเข้ม รวมถึงการออกแบบบ้านสไตล์มินิมอล ต้องมีสเปซเหลือเยอะ ใช้วัสดุประเภทไม้เป็นส่วนใหญ่ เพื่อให้ผู้อาศัยรู้สึกสงบ และผ่อนคลาย โดยรูปแบบบ้านสไตล์มินิมอลที่มีชั้นเดียว จะมีส่วนของคาน และเสาเป็นโครงสร้างสำคัญที่ช่วยรับน้ำหนัก จะสร้างติดพื้น หรือ ยกพื้นสูงก็ได้ บ้านชั้นเดียวถูกออกแบบมาให้แต่ละห้องอยู่ชั้นเดียวกันหมด เพื่อให้สามารถเชื่อมต่อกันได้ง่าย และสะดวกต่อสมาชิกในบ้านที่มีเด็กหรือผู้สูงอายุ

 

รวม 3 ไอเดียแบบบ้านสไตล์มินิมอลชั้นเดียว

 

  1. Minimal Cozy



    สไตล์นี้ถือเป็นการนำเอาความเรียบง่ายมาผสมผสานกับการตกแต่งให้มีความอบอุ่นแบบ Cozy จับเอาเทคนิคการตกแต่ง รวมถึงการเลือกใช้วัสดุ เฟอร์นิเจอร์ โทนสี และ การออกแบบของบ้าน เพื่อให้เกิดความกลมกลืนในรูปแบบใหม่ๆ สไตล์นี้ส่วนใหญ่นิยมไปตกแต่งคาเฟ่ หรือบ้านของญี่ปุ่น ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลาย และสบายใจ

  2. Minimal Loft



    สไตล์ลอฟท์มีจุดเด่นตรงลักษณะของอาคารที่มีความกว้าง เพดานสูง มักตกแต่งด้วยวัสดุที่เป็นสัจจะวัสดุ หรือโชว์ความเรียลไม่ปกปิด เช่น ใช้อิฐสีส้ม ปูนเปลือยก่อผนัง ท่อเหล็กกายในอาคาร และการเดินสายไฟแบบไม่ต้องซ่อนไว้ ซึ่งทำให้เห็นว่าสไตล์ลอฟท์เน้นใช้วัสดุที่มีความดิบ ซึ่งเมื่อจับรวมกับสไตล์มินิมอลแล้ว ก็เลยทำให้รู้สึกเรียบ และเท่ในเวลาเดียวกัน

  3. Minimal Tropical



    เป็นการนำความเรียบง่ายของสไตล์มินิมอลมาผสมผสานกับสไตล์ทรอปิคอลที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะบ้านเราที่มีสภาพภูมิอากาศแบบร้อนชื้น เพราะสไตล์ทรอปิคอลเน้นให้บรรยากาศผ่อนคลาย สบายๆ และเป็นธรรมชาติ วัสดุตกแต่งส่วนใหญ่ที่ใช้จะเป็น ไม้จริง ต้นไม้ หรือวัสดุจากธรรมชาติ ดังนั้น เมื่อนำมาผสมกับสไตล์มินิมอลแล้วทำให้เพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายในแบบธรรมชาติให้มากขึ้นอีกด้วย

 

สำหรับใครที่อยากได้แบบบ้านสไตล์มินิมอลชั้นเดียวที่ถูกใจ ตรงตามความต้องการ มีมาตรฐานชัดเจนแบบนี้ ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล เพียงแค่ติดต่อ รอแยลเฮ้าส์ คุณก็จะได้บ้านที่ถูกใจคุณอย่างแน่นอน และไม่ต้องกังวลเรื่องการตรวจรับบ้านก่อนโอนอีกต่อไป เพราะรอแยลเฮ้าส์ มีวิศวกรตรวจบ้านให้กับคุณก่อนที่จะส่งให้คุณตรวจเช็คเสมอ ถ้ามีจุดไหนที่ยังไม่พอใจ เรายินดีที่จะแก้ไขให้คุณได้ทุกจุด รับรองเลยว่าคุณจะได้บ้านสไตล์มินิมอลที่สมบูรณ์แบบอย่างแน่นอน

 

 

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย GUEST1631271559 เมื่อ17 มิถุนายน พ.ศ. 2565 16.22 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา