ผู้ชายบุกเข้าไปในแฟลตมุมไบหลังจากเรียนบทเรียนออนไลน์ ถูกจับ

GUEST1655529878

หัดอ่านหัดเขียน (14)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:31
เมื่อ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2565 12.28 น.

เชคถูกพบเห็นในกล้องวงจรปิด แต่เนื่องจากเขาเป็นช่างไม้ที่มีชื่อเสียงในพื้นที่ จึงไม่มีใครสังเกตเห็น  (เครดิต: Shutterstock)

อินเทอร์เน็ตเป็นโลกที่แปลกประหลาดที่อาจทำให้คุณพบกับสิ่งใหม่ ๆ ในแต่ละวัน เช่น การเรียนรู้วิธีการอบเค้กหรือช่วยคุณในการผลิตระเบิด ชายวัย 38 ปีรายหนึ่งถูกควบคุมตัวในข้อหาบุกรุกทรัพย์สินในเมืองนาลาโสปารา มุมไบ ในกรณีที่คล้ายกัน Dilshan Shaikh บอกเจ้าหน้าที่ว่าเขาเรียนรู้ที่จะบุกเข้าไปในบ้านผ่านการดูบทช่วยสอนของ YouTube เขาอ้างว่างานของเขาในฐานะช่างไม้ไม่ได้ให้ความช่วยเหลือเพียงพอกับความต้องการของเขา เมื่อชัยค ผู้อยู่อาศัยในนาลาโสภา รู้ว่าครอบครัวที่อาศัยอยู่ที่นั่นอยู่ในช่วงพักร้อน เขาตัดสินใจบุกเข้าไปในแฟลตแห่งหนึ่งในราษมี เรซิเดนซี เชคถูกพบเห็นในกล้องวงจรปิด แต่เนื่องจากเขาเป็นช่างไม้ที่มีชื่อเสียงในพื้นที่ จึงไม่มีใครสังเกตเห็น

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ตำรวจจับกุมเขาจากบ้านเกิดของเขาในรัฐอุตตรประเทศ และถูกนำตัวไปที่สถานีตำรวจ Achole เขาถูกตำรวจจับกุมด้วยเงินจำนวน 10 แสนรูปีในเงินสดและอัญมณีที่ถูกขโมยไป

ในกรณีที่คล้ายกัน Suresh Mengade รองผู้บัญชาการตำรวจ Crime Branch กล่าวว่าพวกเขาจับกุม Gajanan Arjun Patil (28) ในข้อหาบุกรุกแปดครั้งใน Navi Mumbai และ Pune ตามที่ตำรวจระบุ พวกเขาสามารถคว้าเครื่องประดับและรถยนต์ Maruti มูลค่า 18.31 แสนรูปีจากผู้ต้องสงสัย

Lucabet​ เล่นง่ายได้เงินจริง​ สมัครเลยวันนี้

พาทิลเคยออกไปหาบ้านปิดเพื่อขายเครื่องใช้ในครัวเรือน การโจรกรรมครั้งล่าสุดของเขาในนาวีมุมไบเกิดขึ้นในเดือนเมษายนก่อนที่เขาจะถูกจับกุม

ตำรวจหลังจากดูภาพจากกล้องวงจรปิด กล่าวว่า Patil ไปที่สถานีรถไฟ Juinagar ซึ่งพวกเขาเห็นเขาใช้โทรศัพท์ที่ขโมยมา ตำรวจติดตามเขาโดยใช้บันทึกข้อมูลการโทร

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา