เที่ยวบิน SpiceJet สู่กรุงนิวเดลีกลับสู่ปัฏนาเนื่องจากเครื่องยนต์ติดไฟหลังจากเครื่องขึ้น ผู้โดยสารทุกคนปลอดภัย

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2565 20.59 น.

ผู้โดยสารทุกคนปลอดภัย  (เครดิตภาพ: Screengrab จากวิดีโอ Twitter)

เครื่องยนต์ของเครื่องบิน SpiceJet ถูกไฟไหม้หลังจากออกจากเมืองปัฏนาไปเดลีเมื่อวันอาทิตย์ เที่ยวบิน SG723 ซึ่งบรรทุกผู้โดยสาร 185 คนลงจอดอย่างปลอดภัย

ผู้โดยสารทุกคนปลอดภัย

เล่น Lucabetไม่มีเบื่อแน่นอน​แถมยังสร้างรายได้​ ได้อีกด้วย

การออกถ้อยแถลงเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว SpiceJet กล่าวว่า: “ในวันที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เครื่องบิน SpiceJet B737-800 ของ SpiceJet กำลังใช้งาน SG-723 (ปัฏนา-เดลี) ขณะเครื่องขึ้น ระหว่างการหมุน ลูกเรือต้องสงสัยว่ามีนกชนกับเครื่องยนต์ #1”

“เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อนและตาม SOP กัปตันจึงดับเครื่องยนต์ที่ได้รับผลกระทบและตัดสินใจกลับไปที่ปัฏนา เครื่องบินลงจอดอย่างปลอดภัยในปัฏนาและผู้โดยสารลงจากเรืออย่างปลอดภัย หลังการตรวจสอบการบินพบว่ามีนกชนกับใบพัดลม 3 ใบเสียหาย” คำแถลงกล่าวเสริม

“ผู้โดยสารทั้งหมด 185 คน ขึ้นเครื่องอย่างปลอดภัย เหตุผลคือความผิดพลาดทางเทคนิค ทีมวิศวกรกำลังวิเคราะห์เพิ่มเติม” DM กล่าวเสริม

ผู้พิพากษาเขตปัฏนา (DM) Chandrashekhar Singh กล่าวว่าเที่ยวบินที่มุ่งหน้าไปยังกรุงเดลีกลับไปยังสนามบินปัฏนาหลังจากชาวบ้านสังเกตเห็นไฟไหม้ในเครื่องบินและแจ้งเจ้าหน้าที่เขตและสนามบิน

เที่ยวบิน SpiceJet มุ่งหน้าสู่กรุงนิวเดลีกลับสู่ปัฏนาหลังจากนกชนและเครื่องยนต์หนึ่งดับในอากาศ ผู้โดยสารบนเครื่องทุกคนปลอดภัย อธิบดีกรมการบินพลเรือน (DGCA) กล่าว

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา