อินเดียส่งเสริมความอดทน การยอมรับ และข้อตกลงกับความคลาดเคลื่อนภายในกรอบกฎหมาย ไม่ต้องการ 'ความโกรธที่เลือก' จากบุคคลภายนอก: เอกอัครราชทูต

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2565 21.06 น.

อาคารพหุวัฒนธรรมของอินเดียได้ทำให้ที่นี่เป็นที่หลบภัยสำหรับทุกคนที่ลี้ภัยในอินเดีย เป็นเวลาหลายศตวรรษมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นชุมชนชาวยิว โซโรอัสเตอร์ หรือชาวทิเบต หรือจากละแวกใกล้เคียงของเรา Tirumurti กล่าว  (แฟ้มภาพ/สำนักข่าวรอยเตอร์)

อินเดียส่งเสริมความอดกลั้นและการไม่แบ่งแยก และจัดการกับความคลาดเคลื่อนภายในกรอบกฎหมาย ทูตระดับสูงของประเทศที่องค์การสหประชาชาติกล่าว โดยยืนยันว่าประเทศไม่ต้องการ "การเลือกปฏิบัติ" จากบุคคลภายนอก ท่ามกลางการประณามจากประเทศมุสลิมหลายสิบประเทศเกี่ยวกับข้อขัดแย้งที่เกิดขึ้น โดยสองผู้ทำหน้าที่ BJP ที่ถูกระงับในขณะนี้เพื่อต่อต้านศาสดา TS Tirumurti ผู้แทนถาวรของอินเดียประจำเอกอัครราชทูต UN กล่าวเมื่อวันศุกร์ระหว่างงานระดับสูงเพื่อเฉลิมฉลองวันครบรอบ 1 ปีของวันสากลว่าด้วยการต่อต้านคำพูดแสดงความเกลียดชังในหัวข้อ Role of education เพื่อจัดการกับสาเหตุของคำพูดแสดงความเกลียดชังและการรวมขั้นสูง การไม่เลือกปฏิบัติและสันติภาพ'

อาคารพหุวัฒนธรรมของอินเดียได้ทำให้ที่นี่เป็นที่หลบภัยสำหรับทุกคนที่ลี้ภัยในอินเดีย เป็นเวลาหลายศตวรรษมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นชุมชนชาวยิว โซโรอัสเตอร์ หรือชาวทิเบต หรือจากละแวกใกล้เคียงของเรา Tirumurti กล่าว นี่เป็นจุดแข็งที่แฝงอยู่ของประเทศของเราที่ยืนหยัดต่อต้านความรุนแรงและการก่อการร้ายเมื่อเวลาผ่านไป เขากล่าว

ด้วยความรู้สึกของประวัติศาสตร์นี้เองที่อินเดียยังคงมีบทบาทสำคัญในการต่อสู้กับลัทธิหัวรุนแรงและการก่อการร้าย และส่งเสริมความอดทนและการไม่แบ่งแยก ติรุมูรติกล่าว ความคลาดเคลื่อนจะได้รับการจัดการภายในกรอบกฎหมายของเรา และเราไม่ต้องการความขุ่นเคืองจากบุคคลภายนอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาต้องการบริการตนเอง แม้กระทั่งในธรรมชาติของชุมชน และการดำเนินตามวาระแห่งความแตกแยก เขากล่าว

งานนี้จัดขึ้นโดยคณะผู้แทนถาวรแห่งโมร็อกโกและสำนักงานสหประชาชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ Tirumurti กล่าวว่าแนวป้องกันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการต่อต้านการเหยียดหยามและความเกลียดชังคือการโอบรับหลักการของประชาธิปไตย ซึ่งมีการตรวจสอบและถ่วงดุลที่จำเป็น และที่ซึ่งความคลาดเคลื่อนใด ๆ อยู่ภายในขอบเขตของหลักนิติธรรม

นอกจากนี้ สังคมที่อยู่บนพื้นฐานของพหุนิยม ซึ่งทุกศาสนาเป็นที่เคารพนับถือ เป็นสิ่งที่ไม่มีความอดกลั้นและความปรองดอง อินเดียยอมรับทั้งหลักการเหล่านี้ – ประชาธิปไตยและพหุนิยม และเราขอเรียกร้องให้ทุกประเทศปฏิบัติตามหลักการเหล่านี้เพื่อให้แน่ใจว่ามีการจัดการกับการไม่ยอมรับในกรอบของรัฐธรรมนูญ เขากล่าวเสริม

Lucabet​ มีแต่สิ่งดีๆให้คุณ​ เพียงสมัคร​ รับฟรีทันที100

เมื่อช่วงต้นเดือนของเขา ประเทศมุสลิมมากกว่าหนึ่งโหล รวมทั้งอิรัก ลิเบีย มาเลเซีย และตุรกิเย ประณามคำปราศรัยที่เป็นข้อโต้แย้งของเจ้าหน้าที่ BJP สองคนที่ถูกระงับชั่วคราวต่อศาสดาพยากรณ์ เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน BJP ระงับโฆษกระดับชาติ นูปูร์ ชาร์มา และขับไล่หัวหน้าสื่อของนิวเดลี นาวีน กุมาร จินดาล หลังจากแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับท่านศาสดาพยากรณ์

ท่ามกลางการประท้วงของกลุ่มมุสลิมเกี่ยวกับคำพูดดังกล่าว พรรคยังได้ออกแถลงการณ์โดยมุ่งเป้าไปที่การบรรเทาความกังวลของชนกลุ่มน้อยและทำตัวให้ห่างเหินจากสมาชิกเหล่านี้ โดยอ้างว่าตนเคารพทุกศาสนาและขอประณามการดูถูกบุคลิกภาพทางศาสนาอย่างแข็งขัน กระทรวงการต่างประเทศกล่าวว่าอินเดียเคารพนับถือศาสนาทุกศาสนาอย่างสูงสุด

ทวีตและความคิดเห็นที่น่ารังเกียจซึ่งดูหมิ่นบุคลิกภาพทางศาสนานั้นเกิดขึ้นโดยบุคคลบางคน พวกเขาไม่ได้สะท้อนความคิดเห็นของรัฐบาลอินเดียในลักษณะใด ๆ โฆษกของ MEA กล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าได้ดำเนินการอย่างเข้มแข็งกับบุคคลเหล่านี้แล้วโดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา