Sidhu Moose Wala Murder: Gangster Lawrence Bishnoi กักขังตำรวจอีก 5 วัน

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2565 11.04 น.

Lawrence Bisnoi ถูกจับและนำตัวไปที่ปัญจาบโดยตำรวจของรัฐเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ศาลในเขต Mansa ของ Punjab เมื่อเย็นวันอังคารที่ผ่านมาได้ขยายเวลาการคุมขังของ Lawrence Bisnoi นักเลงซึ่งถูกนำตัวไปที่ Punjab โดยตำรวจของรัฐจาก Delhi เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อสอบปากคำในคดีฆาตกรรม Sidhu Moosewala นักร้องปัญจาบ

ศาลขยายเวลาควบคุมตัวของบิชน้อยไปอีกห้าวัน แหล่งข่าวกล่าว นักเลงซึ่งถูกสอบปากคำที่สำนักงานสืบสวนอาชญากรรมใน Kharar ใกล้ Chandigarh ถูกนำตัวมาที่นี่ในรถกันกระสุนภายใต้การดูแลของตำรวจหนัก

แหล่งข่าวกล่าวว่าตำรวจได้ขอให้ควบคุมตัวบิชน้อยเป็นเวลา 10 วัน

หลังจากที่ Bisnoi ถูกนำตัวมาจากกรุงเดลี เขาถูกนำตัวขึ้นศาลใน Mansa จากนั้นจึงควบคุมตัวเขาให้อยู่ในความดูแลของตำรวจเป็นเวลาเจ็ดวัน คำแถลงอย่างเป็นทางการที่ออกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วกล่าวว่า Lawrence Bisnoi ได้รับการเสนอชื่อเป็นผู้ต้องหาและผู้สมรู้ร่วมคิดในคดีฆาตกรรมของนักร้อง

ยินดีตอนรับสู่ Lucabet บริการดุดญาติมิตร

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ศาลในกรุงเดลีได้อนุญาตให้ตำรวจปัญจาบควบคุมตัวนายบิชนอยเพื่อนำตัวเขาไปที่ปัญจาบในคดีนี้ ทีมสืบสวนพิเศษที่จัดตั้งขึ้นเพื่อสอบสวนคดีฆาตกรรมของมูเซวาลา ได้ตั้งคำถามถึงเขาในคดีนี้อย่างยาวนาน แหล่งข่าวกล่าว

มูเซวาลา นักร้อง-นักการเมือง ซึ่งเข้าร่วมรัฐสภาหลายเดือนก่อนการเลือกตั้งในปี 2022 ถูกยิงเสียชีวิตเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ในเขตมานซา

ก่อนหน้านี้ ตำรวจปัญจาบกล่าวว่าการสังหารมูเซวาลาดูเหมือนจะเป็นผลมาจากการแข่งขันระหว่างแก๊งและแก๊งลอว์เรนซ์ บิชนอย ก็มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย

ตำรวจเดลีจับกุมผู้ต้องสงสัย 3 รายในวันอาทิตย์ (31) ซึ่งรวมถึงมือปืน 2 ราย ที่เกี่ยวข้องกับการสังหารมูเซวาลา เจ้าหน้าที่ระบุ และเสริมว่า หนึ่งในนั้นติดต่อกับโกลดี้ บราร์ นักเลงที่มีถิ่นฐานในแคนาดาในขณะเกิดเหตุ

ระเบิดแปดลูก เครื่องยิงลูกระเบิดใต้ถัง เครื่องจุดชนวนไฟฟ้า 9 เครื่อง ปืนไรเฟิลจู่โจม 1 กระบอกพร้อมตลับกระสุน 20 นัด ปืนพกที่ซับซ้อน 3 กระบอก 36 นัด และปืนไรเฟิลจู่โจมซีรีส์ AK ส่วนหนึ่ง

ระเบิดเป็นส่วนหนึ่งของแผนสำรองในกรณีที่อาวุธไม่ทำงาน ตำรวจเดลีกล่าว

ผู้ต้องหาถูกระบุตัวว่าเป็น Priyavrat alias Fauji (26) ที่อาศัยอยู่ใน Sonipat ใน Haryana, Kashish (24) จากเขต Jhajjar ของรัฐและ Keshav Kumar (29) ซึ่งเป็นถิ่นที่อยู่ของ Bhatinda ใน Punjab พวกเขากล่าว

ตำรวจกล่าวว่า Priyavrat นำทีมมือปืนและได้ติดต่อกับ Brar โดยตรง ณ เวลาที่เกิดเหตุ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตำรวจปัญจาบกล่าวว่าผู้ต้องหา 10 คน รวมทั้งผู้สมรู้ร่วมคิดหลัก ลอว์เรนซ์ บิชนอย ถูกจับกุมในคดีนี้

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา