IIT Kanpur เริ่มรับสมัครโปรแกรม eMasters ในด้านการเงินเชิงปริมาณ การบริหารความเสี่ยง

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2565 20.53 น.

โปรแกรม IIT Kanpur eMasters มี 10 โมดูลหลักและสองโครงการ (ไฟล์รูปภาพ)

สถาบันเทคโนโลยีแห่งอินเดีย (IIT) กานปุระได้เชิญแอปพลิเคชันสำหรับการเข้าศึกษาในโปรแกรม eMasters ในด้านการเงินเชิงปริมาณและการจัดการความเสี่ยง ผู้สมัครสามารถสมัครออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ทางการของ IIT Kanpur — emasters.iitk.ac.in วันสุดท้ายของการสมัครคือวันที่ 30 มิถุนายน

 
 

โปรแกรม eMasters มี 10 โมดูลหลักและสองโครงการ โมดูลนี้รวมถึงพื้นฐานของเศรษฐศาสตร์และการเงิน วิธีการเชิงปริมาณใน R และ python การวิเคราะห์ความปลอดภัยและการจัดการพอร์ตโฟลิโอ และการเรียนรู้ของเครื่องในการสร้างแบบจำลองทางการเงิน และอื่นๆ

ในการสมัครเข้าร่วมโปรแกรม ผู้สมัครจะต้องสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี (หลักสูตร 4 ปี) หรือปริญญาโทในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง โดยมีคะแนนอย่างน้อย 55 เปอร์เซ็นต์หรือ 5.5/10 CPI (ดัชนีผลการปฏิบัติงานสะสม) นอกจากนี้ผู้สมัครยังต้องมีประสบการณ์สองปี ผู้ที่ยังไม่มีงานทำก็สามารถสมัครเรียนหลักสูตรปริญญาได้เช่นกัน

 

IIT KANPUR EMASTERS PROGRAM: วิธีสมัคร

 

ขั้นตอนที่ 1: เยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ IIT Kanpur

ขั้นตอนที่ 2: ลงทะเบียนโดยใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณ

ขั้นตอนที่ 3: กรอกรายละเอียดทั้งหมดและกรอกแบบฟอร์มใบสมัคร

ขั้นตอนที่ 4: ดำเนินการชำระค่าธรรมเนียมการสมัคร

ขั้นตอนที่ 5: ส่งแบบฟอร์มใบสมัครและบันทึกสำเนาเพื่อใช้อ้างอิงในอนาคต

 

เล่น​ Lucabet​ ฝาก-ถอน​ รวดเร็วทันใจ​ ตลอด​ 24​ ชม. 

ผู้สมัครต้องจ่าย Rs 1,500 ในเวลาที่กรอกแบบฟอร์มใบสมัคร หากได้รับการคัดเลือก ผู้สมัครจะต้องจ่าย Rs 40,000 เป็นค่าธรรมเนียมการลงทะเบียนโปรแกรมภายใน 1 สัปดาห์ของการเลือกเพื่อปิดกั้นที่นั่ง

IIT KANPUR EMASTERS PROGRAMME: เกณฑ์คุณสมบัติ

รูปแบบการเรียนรู้ของหลักสูตรปริญญาประกอบด้วยการสอบระดับโมดูลขั้นสุดท้าย ตัวเลือกการเยี่ยมชมวิทยาเขต IIT Kanpur การเข้าถึงวิดีโอที่บันทึกไว้และสื่อการอ่านทุกสัปดาห์ และเซสชันแบบโต้ตอบสดกับคณาจารย์และผู้ช่วยสอน โปรแกรม eMasters จะจัดส่งบน iPearl.ai

IIT KANPUR EMASTERS PROGRAM: กระบวนการคัดเลือก

 

ขั้นตอนการคัดเลือกเกี่ยวข้องกับการตรวจสอบแบบฟอร์มใบสมัครของผู้สมัครตามด้วยการทดสอบการคัดเลือกและการสัมภาษณ์ เมื่อสำเร็จหลักสูตร ผู้สมัครจะได้รับปริญญา eMasters จาก IIT Kanpur นอกจากนี้ สถาบันยังมีหลักสูตรระดับ eMasters ในระบบการสื่อสารอีกด้วย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา