Media Baron Rupert Murdoch และนักแสดงหญิง Jerry Hall หย่าร้าง: รายงาน

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2565 21.03 น.

Rupert Murdoch และ Jerry Hall  REUTERS/Danny Moloshok

สื่อเจ้าพ่อ Rupert Murdoch และนักแสดงหญิง Jerry Hall กำลังจะหย่าร้าง New York Times รายงานเมื่อวันพุธโดยอ้างคนสองคนที่คุ้นเคยกับเรื่องนี้

 
 
เมอร์ด็อกแต่งงานกับฮอลล์ในพิธีที่เรียบง่ายใจกลางลอนดอนในเดือนมีนาคม 2559 ประธาน Fox Corp ( ) และอดีตภรรยาซูเปอร์โมเดลของเขาเป็นอาหารสัตว์ให้กับเกร็ดข่าวบ่อยครั้งซึ่งลงมือแต่งงานที่บ้านสเปนเซอร์และงานฉลองโดยรอบ งานฉลองวันเกิดครบรอบ 90 ปีของผู้เฒ่า Murdoch เมื่อปีที่แล้วที่ Tavern on the Green ในนิวยอร์กซิตี้

การหย่าร้างของ Murdoch ซึ่งเป็นครั้งที่สี่ของเขาไม่น่าจะเปลี่ยนโครงสร้างความเป็นเจ้าของของธุรกิจที่เขาถือหุ้นซึ่งรวมถึง Fox Corp บริษัท แม่ของ Fox News Channel และผู้จัดพิมพ์ News Corp ( ) ของ Wall Street Journal รายงาน.

Bryce Tom โฆษกของ Murdoch ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น ตัวแทนของ Hall ซึ่งอายุ 65 ปีไม่ได้ตอบกลับคำร้องขอความคิดเห็นทันที

มหาเศรษฐีซึ่งมีมูลค่าสุทธิของ Forbes อยู่ที่ 17.7 พันล้านดอลลาร์ ได้สร้างอาณาจักรสื่อที่มีทรัพย์สินมากมายทั่วโลก เขาขายสตูดิโอภาพยนตร์และโทรทัศน์ของ Fox และสินทรัพย์ด้านความบันเทิงอื่น ๆ ให้กับ Walt Disney Co ( ) ในข้อตกลงมูลค่า 71.3 พันล้านดอลลาร์ที่ปิดตัวในเดือนมีนาคม 2019

ชวนเพื่อนรับรายได้ Lucabet ชวนมากยิ่งได้มาก

ก่อนหน้านี้ เมอร์ด็อกแต่งงานกับผู้ประกอบการ เวนดี เติ้ง ซึ่งเขาหย่าร้างในปี 2557 หลังจากแต่งงานมา 14 ปี พวกเขามีลูกสาวสองคน เขาแยกทางกับภรรยาคนที่สอง Anna Murdoch Mann นักข่าวชาวสก็อตที่มีลูกสามคนด้วยกันในปี 1999 เขากับภรรยาคนแรกของเขา Patricia Booker อดีตพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่เขามีลูกสาวด้วยกัน หย่าร้างกันในปี 1966

Murdoch วัย 91 ปีควบคุม News Corp และ Fox Corp ผ่านความไว้วางใจของครอบครัวใน Reno รัฐเนวาดา ซึ่งถือหุ้นประมาณ 40% ในหุ้นที่มีสิทธิออกเสียงของแต่ละบริษัท

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา