เปิดตัวทุนการศึกษามูลค่า 2 แสนรูปีสำหรับนักเรียน LGBTQIA+ เพื่อช่วยเหลือการศึกษาระดับอุดมศึกษาในต่างประเทศ

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2565 21.16 น.

เปิดตัวทุนการศึกษาเฉพาะสำหรับนักเรียน LGBTQIA+ เพื่อการศึกษาระดับอุดมศึกษาในต่างประเทศ  (ภาพเพื่อเป็นตัวแทน: Philip FONG/AFP)

GradRight สตาร์ทอัพด้าน ed-fintech ได้เปิดตัวทุนการศึกษาเฉพาะทางสำหรับนักเรียน LGBTQIA+ เพื่อการศึกษาระดับอุดมศึกษาในต่างประเทศ การเริ่มต้นตั้งใจที่จะมอบทุนการศึกษามูลค่า 2,00,000 รูปีสำหรับการศึกษาระดับอุดมศึกษาในมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก 500 แห่ง นักศึกษาสามารถสมัครขอรับทุนได้ที่เว็บไซต์ของ GradRight อย่างช้าที่สุดภายในวันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 ตามบริษัท ทุนการศึกษาจะมอบให้ตามผลการเรียนของนักเรียน

 
 
 

“ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการมอบทุนการศึกษา GradRight จะช่วยนักศึกษาในการทำความเข้าใจว่าสถาบันในต่างประเทศใดเสนอสภาพแวดล้อมการใช้ชีวิตและการเรียนรู้ที่ครอบคลุมและปลอดภัย ผ่านการมีปฏิสัมพันธ์กับชุมชนนักศึกษาต่างชาติ โปรแกรมนี้ตั้งใจที่จะให้เคล็ดลับและทักษะในการนำทางบรรทัดฐานทางสังคมและความแตกต่างทางวัฒนธรรม เพื่อบูรณาการเข้ากับนักศึกษานานาชาติและชุมชน LGBTQIA+ ได้อย่างง่ายดาย ทุนการศึกษาจะสนับสนุนพวกเขาด้วยคำแนะนำทางกฎหมายเพื่อปกป้องสิทธิ์ของพวกเขา” Anand Patinge, Lead, Brands & Comms และโฆษกของ GradRight อธิบาย

เราอยากจะเสียมงกุฎของการเป็นทุนการศึกษา LGBTQIA+ เพียงแห่งเดียวของอินเดีย อินเดียต้องการและสมควรได้รับการสนับสนุนมากที่สุดจากชุมชนนักการศึกษาที่มีอำนาจ” ศศิธาร์กล่าว

เริ่มการายได้ ง่ายๆ ต้อง Lucabet เท่านั้นอยากมีเงินเก็บไว้เพียงสมัคร​ Lucabet ได้เงินง่าย​ สมัครทันทีรับ100

การเปิดตัวทุนการศึกษาในช่วงเดือนแห่งความภาคภูมิใจในปีนี้ เดือนแห่งความภาคภูมิใจเป็นการเฉลิมฉลองชุมชน LGBTQIA+ ทั่วโลก สิทธิและวัฒนธรรมของพวกเขา มันถูกทำเครื่องหมายด้วยจิตวิญญาณของการต่อต้านและการยอมรับเมื่อเทียบกับทัศนคติของความละอาย ปัจจุบันความภาคภูมิใจได้รับการยอมรับว่าเป็นงานเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ ซึ่งรวมถึงการเดินขบวน การประท้วง และขบวนพาเหรด ผู้คนรวมตัวกันเป็นจำนวนมากทั่วโลกและแสดงออกในรูปแบบต่างๆ มากมาย เดือนมิถุนายนมีการเฉลิมฉลองเป็นเดือนแห่งความภาคภูมิใจเพื่อรำลึกถึงการเริ่มต้นของการเคลื่อนไหว ซึ่งเป็นการประท้วงหลายครั้งที่เริ่มขึ้นในปี 1970 ในสหรัฐอเมริกาเพื่อยอมรับสิทธิของชุมชนเหล่านี้

การคัดเลือกผู้สมัครรับทุนจะขึ้นอยู่กับผลการเรียนของพวกเขา ใบสมัครแต่ละใบจะได้รับการตรวจสอบโดยสถาบันการเงินที่ลงทะเบียนกับ GradRight

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา