มาลาวิกา ชาร์มา เพิ่มอุณหภูมิในชุดเสื้อโค้ทสีเทาจับคู่กับเสื้อครอปสีดำ

GUEST1655529878

หัดอ่านหัดเขียน (14)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:31
เมื่อ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2565 14.36 น.

มาลาวิกาไม่ได้เป็นเพียงนักแสดงเท่านั้น แต่ยังเป็นนางแบบและทนายความอีกด้วย

นางแบบสาว มาลาวิกา ชาร์มา ซึ่งค่อนข้างกระตือรือร้นในโซเชียลมีเดีย มักจะแชร์รูปภาพของเธอกับแฟนๆ ของเธอ รูปลักษณ์ที่งดงามและสไตล์ที่ร้อนแรงของเธอเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ภาพถ่ายล่าสุดของเธอในชุดเสื้อคลุมสีเทากำลังเป็นที่นิยม

 
นักแสดงสาวโพสต์ภาพที่เธอสวมแจ็กเก็ตสีเทาและเสื้อครอปสีดำ การแต่งหน้าของเธอดูโดดเด่นและมีพลัง ทำให้แฟนๆ คลั่งไคล้ เธอกล่าวถึงช่างแต่งหน้าและทำผมในคำบรรยายใต้ภาพ

ชาวเน็ตเข้าถึงภาพเหล่านี้ได้อย่างรวดเร็ว ผู้ใช้รายหนึ่งเขียนว่า "ดูน่าทึ่ง ฉันคลั่งไคล้คุณ" และอีกคนพูดว่า "ดูร้อนแรงและงดงาม"

 
เมื่อมองหาคลังการเงินให้มองมาที่ Lucabet​ กำไรดีๆ​ เงินดีๆ​เล่นเลยวันนี้​ รับฟรี100
 

 

มาลาวิกาไม่ได้เป็นเพียงนักแสดงเท่านั้น แต่ยังเป็นนางแบบและทนายความอีกด้วย เธอเริ่มต้นอาชีพการเป็นนางแบบในช่วงสมัยเรียนมหาวิทยาลัยและได้แสดงในโฆษณาทางทีวีเช่น เทือกเขาหิมาลัย เดทตอล และหูกวาง

เธอเปิดตัวภาพยนตร์เตลูกูด้วยตั๋ว Nela Ticket ของ Ravi Teja ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหายนะในบ็อกซ์ออฟฟิศ แต่การแสดงของเธอได้รับการชื่นชมโดยให้ความสำคัญกับการเต้นและการแสดงของเธอเป็นพิเศษ

จากนั้นนักแสดงหญิงได้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง Red in Telugu ของ Ram Pothineni เธอไม่สามารถแสดงให้ผู้ชมเห็นในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ปานกลางในบ็อกซ์ออฟฟิศและไม่สามารถทำอะไรได้มากสำหรับอาชีพของมาลาวิก้า

โปรเจ็กต์ต่อไปของเธอดูเหมือนจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง Coffee with Kadhal ซึ่งเป็นภาพยนตร์หลายดาวของ Sundar C ที่กำลังจะเข้าฉาย ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งเปิดตัวโปสเตอร์ลุคแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งแนะนำสมาชิกนักแสดงหลักทั้งหมด

นักแสดงสาวคนนี้จบการศึกษาจากวิทยาลัยกฎหมายริซวีในมุมไบด้วยปริญญานิติศาสตรบัณฑิตที่เชี่ยวชาญด้านอาชญาวิทยา

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา