Flipkart ลงนาม MoU กับรัฐบาลเบงกอลเพื่อสนับสนุนช่างฝีมือ ช่างทอผ้า และช่างฝีมือ

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2565 18.37 น.

ข้อตกลงดังกล่าวได้ลงนามร่วมกับแผนกไมโคร วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และแผนกสิ่งทอของรัฐ

Flipkart ประกาศเมื่อวันจันทร์ว่า บริษัทได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจกับรัฐบาลเบงกอลตะวันตกในการฝึกอบรมและสนับสนุนช่างฝีมือท้องถิ่น ช่างทอผ้า และช่างฝีมือในท้องถิ่น เพื่อใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเพื่อขยายธุรกิจของตนในระดับประเทศ ข้อตกลงดังกล่าวได้ลงนามร่วมกับแผนกไมโคร วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และแผนกสิ่งทอของรัฐ

Rajesh Pandey เลขาธิการใหญ่ของแผนก MSME ของรัฐเบงกอลตะวันตกกล่าวว่า "เรามุ่งเน้นที่ความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อ MSMEs ในรัฐและช่วยให้พวกเขาเติบโตขึ้น ความร่วมมือครั้งนี้จะส่งเสริมการพัฒนาช่างฝีมือ ช่างทอ ธุรกิจขนาดเล็ก และ MSMEs โดยให้การเข้าถึงโอกาสที่อีคอมเมิร์ซเอื้ออำนวย" เขายังกล่าวอีกว่าความพยายามเหล่านี้จะเป็นเครื่องมือในการขับเคลื่อนการพัฒนาเชิงพาณิชย์และสังคมในรัฐด้วยการสร้างการเติบโตที่ครอบคลุม
 
Lucabet มีของรางวัลมากมายที่รอคุณอยู่

ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ จะให้การสนับสนุนการฟักไข่แบบจำกัดเวลาและผลประโยชน์ด้านการฝึกอบรมแก่ชุมชนที่ด้อยโอกาส

Rajneesh Kumar ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกิจการองค์กรของ Flipkart Group กล่าวว่าจะมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโตทางเศรษฐกิจของช่างทอผ้า ช่างฝีมือ และธุรกิจขนาดเล็กด้วยการเข้าถึงตลาดระดับประเทศของบริษัทอีคอมเมิร์ซ ในฐานะบริษัทในประเทศ เรามีความหลงใหลในการเติบโตของผู้ขาย การสร้างระบบนิเวศอีคอมเมิร์ซที่ครอบคลุม และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อค้นหาวิธีใหม่ๆ ในการยกระดับและส่งเสริมทุกส่วนของสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง MSMEs" เขากล่าว

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา