Netflix กำลังพูดคุยกับ Google และแบรนด์อื่นๆ เพื่อการผูกมัดโฆษณา

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2565 19.59 น.

แผนระดับโฆษณาของ Netflix จะมาเร็ว ๆ นี้

(รอยเตอร์) - Netflix Inc กำลังเจรจากับ บริษัท หลายแห่งเพื่อร่วมเป็นพันธมิตรด้านโฆษณา Ted Sarandos ซีอีโอร่วมกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีเนื่องจากไททันสตรีมมิ่งดูเหมือนว่าจะเพิ่มการเติบโตของสมาชิกที่ชะลอตัวด้วยการเปิดตัวแผนโฆษณาที่ถูกกว่า

 
 
รายงานของสื่อเมื่อต้นสัปดาห์นี้ระบุว่ากำลังหารือกับ Google ของ Alphabet Inc และ NBCUniversal ของ Comcast Corp เกี่ยวกับการเชื่อมโยงการตลาดที่อาจเกิดขึ้น
ถ้าไปอยู่ในใจใครไม่ได้​ ก็มาอยู่​เล่น Lucabet​ กับเราสิไม่เหงาแน่นอน​ เล่นง่าย​ 24ชม.

"เรากำลังคุยกับพวกเขาทั้งหมดอยู่ตอนนี้" ซารานดอสกล่าวในการประชุม Cannes Lions เมื่อถูกถามว่าบริษัทใดที่ Netflix กำลังมองหาพันธมิตรด้วย

ตัวอักษรและ Comcast ไม่ตอบสนองต่อคำร้องขอความคิดเห็นของ Reuters ทันที

หลังจากสูญเสียสมาชิกเป็นครั้งแรกในรอบทศวรรษและคาดการณ์ว่าจะลดลง 2 ล้านคนในไตรมาสที่จะถึงนี้ Netflix กล่าวในเดือนเมษายนว่ากำลังพิจารณาโฆษณาอย่างจริงจัง

ผู้ท้าชิงที่น่าเกรงขามที่สุดของ Netflix - Disney+ ของ Walt Disney Co - ได้กล่าวว่าจะแนะนำระดับการสนับสนุนโฆษณาในขณะที่การระบาดใหญ่ของการสตรีมมิงจางลง การแข่งขันที่ตึงตัว และอัตราเงินเฟ้อที่เพิ่มสูงขึ้นทำให้การใช้จ่ายด้านความบันเทิงของผู้บริโภคลดลง

"เราไม่ได้เพิ่มโฆษณาลงใน Netflix อย่างที่คุณทราบในวันนี้ เรากำลังเพิ่มระดับโฆษณาสำหรับผู้ที่พูดว่า 'เฮ้ ฉันต้องการราคาที่ถูกกว่าและฉันจะดูโฆษณา'" Sarandos กล่าวที่ Cannes Lions

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา