ภาพถ่ายของ Sidhu Moosewala ปรากฏตัวในการกักตุนการเลือกตั้งในเขต Multan ของปากีสถาน

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 12.41 น.

ก่อนที่เขาจะเสียชีวิต มูเซวาลาได้สัญญากับแฟนๆ ว่าจะทัวร์ปากีสถานด้วยการแสดงสดในละฮอร์และอิสลามาบัด  (เครดิต: Twitter/ Anjum Gill)

รูปถ่ายของนักร้อง-นักแต่งเพลงชาวอินเดีย Sidhu Moosewala ที่ถูกสังหารโดยอ้างถึงเพลงฮิตติดชาร์ตของเขา '295' ได้ค้นพบหนทางของพวกเขาในการกักตุนการเลือกตั้งในปากีสถาน ซึ่งดูเหมือนว่าจะสามารถสร้างรายได้จากความนิยมของเขาในการเลือกตั้งครั้งถัดไปที่กำลังจะมีขึ้นในจังหวัดปัญจาบของประเทศ

ด้วยการเลือกตั้งที่จัดขึ้นในที่นั่ง PP 217 ซึ่งตั้งอยู่ในภูมิภาค Multan ในจังหวัดปัญจาบของปากีสถาน ภาพของมูเซวาลาจึงถูกใช้เป็นที่กักตุน Tehreek-e-Insaf พรรคของอดีตนายกรัฐมนตรีอิมราน ข่านของปากีสถาน เคียงข้างกับ Zain Qureshi ซึ่งบังเอิญเป็นลูกชายของ อดีตรัฐมนตรีต่างประเทศ ชาห์ เมห์มูด กูเรชี ตามรายงานของหนังสือพิมพ์นิวส์ อินเตอร์เนชั่นแนล

Shubhdeep Singh Sidhu อายุ 28 ปี หรือที่เรียกว่า Sidhu Moosewala ถูกยิงเสียชีวิตในเขต Mansa ในรัฐปัญจาบของอินเดียเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม หนึ่งวันหลังจากที่รัฐบาลของรัฐได้ตัดชุดรักษาความปลอดภัยของนักร้องและคน 423 คนชั่วคราว โปสเตอร์การเลือกตั้งแสดงให้เห็นภาพของมูเซวาลาพร้อมหมายเลข 295 ที่จารึกไว้ โดยอ้างอิงอย่างชัดเจนถึงหมายเลขยอดนิยมของนักร้องรายนี้ รายงานระบุ

เพลงนี้เป็นคำอธิบายในส่วนของประมวลกฎหมายอาญาอินเดียที่เกี่ยวข้องกับการทำร้ายความรู้สึกทางศาสนา โดยการเลือกตั้งจะมีขึ้นในวันที่ 17 กรกฎาคม

คิดอะไรไม่ออก คิดถึง Lucabet สิ

เมื่อถูกถาม Zain Qureshi เกี่ยวกับรูปถ่ายของ Moosewala ในการกักตุนการเลือกตั้ง เขาอ้อนวอนต่อความไม่รู้ ”ฉันอยากจะขอบคุณทุกคนที่พิมพ์รูปภาพของ Sidhu Moosewala ลงบนโปสเตอร์ เนื่องจากโปสเตอร์นี้ได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากรูปภาพของเขา ไม่มีโปสเตอร์ของเราที่แพร่ระบาดมากขนาดนี้มาก่อน” เขากล่าวกับ BBC Urdu

ผู้นำกล่าวเสริม: "พวกเขากำลังพยายามค้นหาว่าใครพิมพ์ภาพบนโปสเตอร์และเหตุผลเบื้องหลัง" มูเซวาลามีฐานแฟนๆ ที่ภักดีในปากีสถาน ซึ่งอธิบายว่าทำไมภาพถ่ายของเขาจึงถูกใช้เป็นที่กักตุนก่อนการเลือกตั้ง

เมื่อเดือนที่แล้ว ศิลปินวัย 30 ปีชื่อ Shahzad Bhatti จากจังหวัดปัญจาบของปากีสถาน วาดภาพเหมือนของมูเซวาลาขนาดใหญ่บนรถบรรทุกเพื่อไว้อาลัยให้กับนักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดัง การแสดงความเคารพเป็นพิเศษเพราะว่าศิลปะรถบรรทุกในปากีสถานโดยทั่วไปสงวนไว้สำหรับวีรบุรุษของชาติเท่านั้น

ก่อนที่เขาจะเสียชีวิต มูเซวาลาได้สัญญากับแฟนๆ ว่าจะทัวร์ปากีสถานด้วยการแสดงสดในละฮอร์และอิสลามาบัด

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา