Kubbra Sait บอกว่าเธอไม่ได้เขียนเกี่ยวกับการถูกลวนลามใน 'Pity Party': 'จบแล้ว ดูสิว่าวันนี้ฉันอยู่ที่ไหน'

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 12.48 น.

Kubbra Sait เปิดใจเกี่ยวกับการข่มขืนของเธอเมื่ออายุ 17 ปี (ภาพ: Instagram/ Kubbra Sait)

หลังจากเปิดเผยในบันทึกความทรงจำของเธอว่าเธอถูกล่วงละเมิดทางเพศเมื่ออายุ 17 ปี Kubbra Sait ที่โด่งดังจาก Sacred Games ได้ชี้แจงว่าเธอไม่ต้องการ "ปาร์ตี้ที่น่าสงสาร" ไดอารี่ของนักแสดงสาว Open Book ได้รับการเผยแพร่เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน โดย Kubbra เปิดเผยว่าเธอถูกเพื่อนในครอบครัวขืนใจมาสองปีครึ่ง อย่างไรก็ตามเธอผ่านพ้นไปแล้ว ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ Zoom นักแสดงสาวกล่าวว่าบทนี้ “ใช้เวลาประมาณ 3 วัน” จึงจะเสร็จ เธอเสริมว่าคนๆ หนึ่งจะพบผู้กดขี่ตลอดเส้นทางของพวกเขา ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกว่าคุณไม่ "ดีพอ"

นอกจากนี้ เธอยังกล่าวต่อว่าการเขียนไดอารี่ของเธอเป็นการให้อภัยตัวเองอย่างแท้จริงที่ไม่รู้ว่าต้องทำอะไรในขณะนั้น Zoom อ้างคำพูดของ Kubbra ว่า “ตอนแรกตอนที่ผมเขียนบทนี้เป็นบทที่ใช้เวลาประมาณ 3 วัน ในความคิดของฉัน นี่เป็นกรอบเวลาที่ยาวนาน ฉันไม่ต้องการงานเลี้ยงที่น่าสงสาร มันจบแล้ว ดูสิว่าฉันอยู่ที่ไหนในวันนี้ จะมีผู้กดขี่ตลอดทาง พวกเขาจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อทำให้คุณเล็กและต้องการทำให้คุณรู้ว่าคุณไม่ดีพอ” Kubbra เสริมว่าความตั้งใจหลักของเธอที่อยู่เบื้องหลังการเขียนไดอารี่นี้ไม่ได้บอกให้โลกรู้ว่าเธอเป็น "dukhi aatma"

เธอเสริมว่า “เราทุกคนเศร้าในสถานการณ์เช่นนี้ แต่ตอนนี้ฉันอยู่ห่างจากสถานการณ์นั้นหลายไมล์ ฉันกำลังดูจากมุมมองของคนนอก ฉันไม่ได้ต้องการทำให้มันถูกต้อง” การกล่าวว่ากิจกรรมหนึ่งของผู้ชายไม่สามารถกำหนดชีวิตของเธอได้ Kubbra กล่าวว่า "Uss admi ki ek harkat ไม่สามารถกำหนดชีวิตที่เหลือของฉันได้ ฉันต้องก้าวต่อไปโดยยกศีรษะสูง ฉันรู้จักคนมากมายที่ยึดแผลเป็นไว้ใกล้ใจจนไม่สามารถก้าวผ่านมันไปได้”

ฝาก Lucabet มียอดตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไปรับสิทธิ์มากมาย

แม้เหตุการณ์จะยากลำบาก แต่ก็ชวนให้นึกถึงการเดินทางอันเหลือเชื่อที่เธอมี นักแสดงสาวสรุปโดยบอกว่าเราจำเป็นต้อง “เข้าถึงผู้คน” แล้วคุณจะรู้ว่า “พวกเขาเต็มใจช่วยเหลือ”

นอกเหนือจาก Sacred Games แล้ว Kubra ยังเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องผลงานที่ไร้ที่ติของเธอในภาพยนตร์อย่าง Jawaani Jaaneman, Gully Boy และ Sultan รวมถึงเรื่องอื่นๆ ต่อไป นักแสดงหญิงจะได้ดูใน RK/RKAY ผู้กำกับของ Rajat Kapoor ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 กรกฎาคม นอกเหนือจาก Kubbra แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมี Mallika Sherawat, Ranvir Shorey และ Manu Rishi Chaddha ในบทบาทที่โดดเด่น

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา