UP Govt ทำการเปลี่ยนแปลงที่ไม่เคยมีมาก่อนในระบบขนส่งของรัฐเพื่อให้แน่ใจว่าการเดินทางปลอดภัย

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 20.48 น.

หัวหน้าคณะรัฐมนตรีได้สั่งการหน่วยงานทั้งสี่ที่เกี่ยวข้องกับภาคการพัฒนาเมืองที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของรถไฟใต้ดินและรถโดยสารไฟฟ้า  (รูปภาพ Twitter / รถไฟตะวันตกเฉียงใต้)

รัฐบาลอุตตรประเทศภายใต้ Yogi Adityanath กำลังพยายามเสริมสร้างโครงสร้างพื้นฐานด้านการขนส่งและการเดินทางในรัฐเพื่อให้แน่ใจว่าการเดินทางที่ปลอดภัยและง่ายขึ้น ลดความแออัดบนท้องถนน และแก้ไขปัญหาการจราจรที่เกี่ยวข้องกับมลพิษ

 
 
ผ่านสนามบินแห่งใหม่ ทางด่วน รถโดยสารไฟฟ้า และรถไฟใต้ดินในเมืองใหญ่ รัฐบาลพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงการสัญจรในรัฐ หัวหน้าคณะรัฐมนตรีได้สั่งการหน่วยงานทั้งสี่ที่เกี่ยวข้องกับภาคการพัฒนาเมืองที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของรถไฟใต้ดินและรถโดยสารไฟฟ้า

หลังจากประสบความสำเร็จในการดำเนินรถไฟใต้ดินในเมืองลัคเนา เมืองกาเซียบัด เมืองนอยดา มหานครนอยดา และเมืองกานปูร์ รัฐบาลได้มุ่งเน้นไปที่การขยายบริการรถไฟใต้ดินในเมืองโครัขปูร์ กาซี มีรุต เจฮานซี และพระยากราจ ในระหว่างการนำเสนอ หัวหน้าคณะรัฐมนตรีได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเริ่มกระบวนการที่จำเป็นในเรื่องนี้

ในการก้าวไปสู่โครงการ Gorakhpur metro lite หัวหน้าคณะรัฐมนตรี Adityanath ได้ออกคำสั่งเพื่อเริ่มงานในโครงการภายในหกเดือน ในระยะแรก รถไฟใต้ดินยาว 15.14 กม. ของ Gorakhpur ในราคา 2,670 สิบล้านรูปี จะเชื่อมต่อ Shyamnagar กับ Madan Mohan Malviya Engineering College

ทางเดินที่สองซึ่งยาวประมาณ 13 กม. จะเชื่อมวิทยาลัยแพทย์กับเนาซัดเชาเราะห์ หัวหน้าคณะรัฐมนตรียังได้ให้คำแนะนำในการเตรียม DPR ของโครงการเมโทรไลต์/เมโทรนีโอสำหรับเมืองอื่นๆ ที่เสนอโครงการรถไฟฟ้าใต้ดิน ผลงานของโครงการรถไฟฟ้าใต้ดินลัคเนา เฟส-1บี อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ด้วยค่าใช้จ่ายประมาณ 4,900 สิบล้านรูปี ทางเดินยาว 12 กม. จะเชื่อมต่อสถานีรถไฟ Charbagh กับ Basant Kunj

Lucabet​ รักคุณเท่าจักรวาล​ แจกหนักแจกจริง​ มีโปรโมชั่น​พิเศษ​ สมัครเลย

รัฐบาลกำลังวางแผนที่จะเพิ่มจำนวนรถโดยสารไฟฟ้าที่วิ่งใน 14 เมืองของรัฐเป็นสองเท่า ตามความต้องการ เส้นทางใหม่จะถูกนำมาอยู่ภายใต้ขอบเขตเพื่อความสะดวกของประชาชน การให้บริการรถโดยสารไฟฟ้าจะเริ่มขึ้นในองค์กรเทศบาลทุกแห่ง

รัฐบาลกำลังจะจัดตั้งสนามบินในพื้นที่ที่ถูกทิ้งไว้เบื้องหลังการแข่งขันเพื่อการพัฒนาเนื่องจากเหตุผลบางประการ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม รัฐบาลอุตตรประเทศได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MoU) กับ Airport Authority of India (AAI) เพื่อดำเนินการและบำรุงรักษาสนามบินห้าแห่งในรัฐ สนามบินเหล่านี้จะได้รับการพัฒนาใน Aligarh, Azamgarh, Shravasti, Chitrakoot และ Sonbhadra ซึ่งเป็นเขตที่ได้รับการคัดเลือกภายใต้โครงการการเชื่อมต่อระดับภูมิภาค Shravasti, Sonbhadra และ Chitrakoot เป็นเขตที่มีแรงบันดาลใจ การเชื่อมต่อทางอากาศจากที่นี่จะสร้างปีกใหม่ให้กับการพัฒนาพื้นที่เหล่านี้อุตตรประเทศได้รับประโยชน์อย่างมากจากโครงการ 'UDAN' ที่เปิดตัวโดยนายกรัฐมนตรีโมดี ก่อนปี 2560 รัฐมีสนามบินส่วนใหญ่อยู่ในลัคเนาและพาราณสี ในขณะที่ Gorakhpur และ Agra มีสนามบินที่ใช้งานได้บางส่วน จากนั้นให้บริการทางอากาศจากสนามบินทั้ง 4 แห่งไปยังจุดหมายปลายทางเพียง 25 แห่งเท่านั้น ปัจจุบันสนามบิน 9 แห่งเปิดให้บริการและกำลังดำเนินการใน 10 สนามบิน มีบริการทางอากาศไปยังจุดหมายปลายทาง 75 แห่งจากอุตตรประเทศ เร็วๆ นี้รัฐจะมีท่าอากาศยานนานาชาติ 5 แห่ง

ระบบกระเช้าลอยฟ้าระยะทาง 4 กิโลเมตร ในเมืองพาราณสี ซึ่งสร้างขึ้นด้วยราคา 410 ล้านรูปี จะเชื่อมต่อสถานีรถไฟ Cantt กับทางข้ามโบสถ์

เพื่อเพิ่มการเชื่อมต่อการขนส่งสาธารณะในเมืองอัครา การก่อสร้างทางเดินรถไฟใต้ดินระยะทาง 29.4 กม. ที่ประกอบด้วยทางเดิน 1 จากสิกันดาราไปยังประตู Taj East Gate (14 กม.) และทางเดิน 2 จากอักรา คันทท์ ถึง Kalindi Vihar (15.4 กม.) ในเมืองอัครากำลังดำเนินการ . กำลังดำเนินการ 6 กม. ของส่วนหลักของทัชฝั่งตะวันออกถึง Jama Masjid คาดว่าภายในเดือนมกราคม 2026 ผู้คนและนักท่องเที่ยวในเมืองอัคราจะสามารถเพลิดเพลินกับการนั่งรถไฟใต้ดินได้

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา