กองกำลังพิเศษร่วมของอินเดียและสหรัฐฯ อยู่ใน Bakloh ของรัฐหิมาจัลประเทศ

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2565 10.38 น.

การฝึกซ้อมกองกำลังพิเศษร่วมอินโด-สหรัฐฯ ครั้งที่ 13 - Ex Vajra Prahar 2022 เริ่มที่โรงเรียนฝึกกองกำลังพิเศษใน Bakloh ของ HP เมื่อวันจันทร์ (ภาพ: PIB Twitter)

การฝึกร่วมกันระหว่างกองกำลังพิเศษของอินเดียและสหรัฐฯ เริ่มขึ้นในวันจันทร์ที่เมืองบัคโลห์ รัฐหิมาจัลประเทศ เจ้าหน้าที่กล่าว พร้อมเสริมว่าการฝึกซ้อมนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อปรับปรุงความสามารถในการปฏิบัติงานร่วมกันระหว่างกองกำลังพิเศษของทั้งสองประเทศ

“การฝึกซ้อมกองกำลังพิเศษร่วมอินโด-สหรัฐฯ ครั้งที่ 13 - Ex Vajra Prahar 2022 เริ่มที่โรงเรียนฝึกกองกำลังพิเศษในเมืองบักโลห์ในวันนี้” กระทรวงกลาโหมกล่าวในแถลงการณ์

การฝึกซ้อมร่วมกันประจำปีนี้จัดขึ้นหรือระหว่างอินเดียและสหรัฐอเมริกาเพื่อแบ่งปันแนวปฏิบัติและประสบการณ์ที่ดีที่สุดในด้านต่างๆ เช่น การวางแผนภารกิจร่วมกันและยุทธวิธีในการปฏิบัติงาน

กองกำลังสหรัฐฯ เป็นตัวแทนของกองกำลังพิเศษที่ 1 (SFG) และหน่วยยุทธวิธีพิเศษ (STS) ของกองกำลังพิเศษสหรัฐฯ ในขณะที่กองกำลังอินเดียจัดตั้งขึ้นโดยการดึงบุคลากรกองกำลังพิเศษภายใต้การอุปถัมภ์ของ SFTS

เล่นเสียก็คืนให้ Lucabet คืนยอดเสีย 10%

การฝึกหัดครั้งที่ 12 ระหว่างอินเดียและสหรัฐอเมริกาได้ดำเนินการที่ฐานทัพร่วม Lewis Mcchord กรุงวอชิงตัน (สหรัฐอเมริกา) ในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2564

ตามที่กระทรวงกลาโหมระบุว่า ในอีก 21 วันข้างหน้า ทีมงานของทั้งสองกองทัพจะร่วมกันฝึก วางแผน และดำเนินการชุดปฏิบัติการพิเศษ การปฏิบัติการต่อต้านผู้ก่อการร้าย ปฏิบัติการทางอากาศในสถานการณ์จำลองแบบธรรมดาและไม่เป็นทางการในพื้นที่ภูเขา

การซ้อมรบร่วมนี้เป็นก้าวที่สำคัญในการเสริมสร้างความสัมพันธ์แบบมิตรภาพระหว่างกองกำลังพิเศษของทั้งสองประเทศ ตลอดจนปรับปรุงความร่วมมือด้านการป้องกันทวิภาคีระหว่างอินเดียและสหรัฐอเมริกา ถ้อยแถลงระบุ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา