IND vs SA: 'ไม่ได้คาดหวังความช่วยเหลือสำหรับ 20 Overs เต็ม' - Rohit Sharma รู้ว่า Grassy Pitch จะช่วย Bowlers

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 29 กันยายน พ.ศ. 2565 09.54 น.

Rohit Sharma กัปตันทีมอินเดีย (ภาพ AP)

กัปตัน ทีมอินเดีย Rohit Sharma ยกย่อง Arshdeep Singh และ Deepak Chahar สำหรับการแสดงที่น่าตื่นเต้นของพวกเขาด้วยลูกบอลใหม่กับแอฟริกาใต้ใน T20I แรกที่สนามกีฬา Greenfield International เมือง Thiruvananthapuram ทั้งคู่วิ่งจลาจลกับลูกบอลในขณะที่แอฟริกาใต้แพ้ครึ่งทีมในเวลาเพียงสองและครึ่งโดยมีเพียง 9 วิ่งบนกระดานคะแนน ในกรณีที่ไม่มี Jasprit Bumrah และ Bhuvneshwar Kumar การจู่โจมของหนุ่มอินเดียก็ฉายแววต่อทีม Proteas เพื่อจำกัดพวกเขาให้เหลือเพียง 106/8 ใน 20 โอเวอร์บนพื้นผิวที่เป็นมิตรกับการเล่นโบว์ลิ่ง

กัปตันชาวอินเดียกล่าวว่าการเล่นเกมที่มีคะแนนต่ำเป็นการเรียนรู้สำหรับทุกคนและยอมรับว่าพวกเขามีความคิดที่ว่านักเล่นโบว์ลิ่งจะได้รับบางสิ่งบางอย่างจากพื้นผิวโดยการดูหญ้าบนนั้น

อินเดีย vs แอฟริกาใต้ 1 ไฮไลท์การแข่งขัน T20I

“ประตูนั้นยุ่งยาก คุณเรียนรู้มากมายในการเล่นเกมดังกล่าว คุณเข้าใจสิ่งที่ทีมต้องทำในสภาวะที่ยากลำบาก เป็นการดีที่จะเล่นเกมแบบนั้น เรารู้ว่านักขว้างจะได้อะไรจากการดูหญ้าในสนาม แต่เราไม่ได้คาดหวังความช่วยเหลือจาก 20 โอเวอร์ทั้งหมด มันยังคงชื้นอยู่” Rohit กล่าวในการนำเสนอหลังการแข่งขัน

สมัครเลย Lucabet โปรโมชั่น คืนยอดเสียให้ทุกวัน

Arshdeep เป็นตัวเลือกของนักเล่นโบว์ลิ่งในขณะที่เขาอ้างสิทธิ์สามประตู ที่น่าสนใจคือเหยื่อทั้งหมดของเขาเป็นคนถนัดซ้าย และทั้งสามคนก็ถูกไล่ออกเช่นเดียวกัน ในขณะที่ Chahal คว้าสอง wickets ที่สำคัญในขณะที่แอฟริกาใต้แพ้พล็อตในช่วงต้นเกม

อ่านเพิ่มเติม | IND vs SA: อินเดียทำลายล้างแอฟริกาใต้ในการเปิดซีรีส์ในฐานะ Arshdeep Singh, Deepak Chahar ขึ้นมาใหญ่

Rohit เสนอแนะว่าคู่หูฝีเท้าจะแสดงให้เห็นวิธีการโยนบอลบนพื้นผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยได้รับความช่วยเหลือจากเพเซอร์ เนื่องจาก wickets แรกๆ เป็นจุดเปลี่ยนของการแข่งขันตามที่กัปตันชาวอินเดียกล่าว

“ทั้งสองทีมอยู่ในการแข่งขันและทีมที่เล่นได้ดีกว่าก็ชนะเกม เราเริ่มต้นได้ดี ได้ 5 วิกเก็ตในระยะเวลาอันรวดเร็ว และนั่นคือจุดเปลี่ยน การแสดงวิธีการโยนชามที่สมบูรณ์แบบเมื่อมีความช่วยเหลือสำหรับผู้ควบคุมจังหวะ (พูดถึง Deepak Chahar และ Arshdeep)” Rohit กล่าวเสริม

ในขณะเดียวกัน อินเดียยังประสบปัญหาครั้งใหญ่สองครั้งในการไล่ล่าด้วยการไล่ Rohit Sharma และVirat Kohli ออกก่อนกำหนด แต่ KL Rahul และ Suryakumar Yadav ร่วมมือกันทำงานให้เจ้าบ้านเสร็จ

ผู้เปิดเกมที่ส่ายหน้าไปมายกย่องราหุลและซูรยากุมาร์สำหรับการเป็นหุ้นส่วนที่ชนะการแข่งขันในช่วงสำคัญของเกม

“เรารู้ว่ามันจะไม่ง่าย ต้องเคารพเงื่อนไข เสียประตูไปสองประตูและความร่วมมือระหว่าง KL และ Surya ก็พาเรากลับบ้าน” เขากล่าวสรุป

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา