โรงงานผลิตร่มคุณภาพดี มีมาตรฐาน ทำได้หลากหลายตามใจคุณ พร้อมราคาส่งสุดพิเศษ

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (363)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:681
เมื่อ 27 มกราคม พ.ศ. 2566 18.47 น.

โรงงานผลิตร่ม

 

โรงงานผลิตร่ม PremiumForU เป็นโรงงานที่ผลิตร่มและสกรีนร่มได้หลายประเภท หลายขนาด ไม่ว่าจะเป็น ร่มแม่ค้า, ร่มตอนเดียว, และอื่น ๆ ไม่มีขั้นต่ำในการสั่ง สั่งผลิตเพียง 1 คันก็ทำได้ รับสินค้าไว และยังมีราคาส่งสำหรับลูกค้าที่สี่งจำนวนมาก สามารถส่งทำร่มสกรีนโลโก้ได้ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ และยังมีบริการช่วยวางแบบต่าง ๆ แนะนำลูกค้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 

 


  

โรงงานผลิตร่มส่วนใหญ่จะผลิตประเภทไหนบ้าง

 

สำหรับร่มที่โรงงานผลิตร่มของเรานั้นจะเน้นผลิตร่มจะมีให้เลือก 2 ลักษณะหลัก ๆ คือ ร่มถือ และร่มสนาม สามารถทำร่มสกรีนข้อความต่าง ๆ หรือโลโก้ของลูกค้า ที่ต้องการนำไปใช้แจกเป็นของขวัญ ของที่ระลึก สำหรับงานต่าง ๆ ได้โดยร่มที่ผลิตได้จะมี 2 ประเภทดังนี้

  1. ร่มถือ จะมี 2 ประเภทคือ เกรดสั่งผลิต(ผลิตในไทย) สามารถเลือกสีผ้าแบบสลับสีได้ และเกรดนำเข้าต่างประเทศ 

  2. ร่มสนาม จะมี 2 ประเภทคือ แบบสั่งผลิตตามแบบของลูกค้า และแบบพร้อมส่งของทางโรงงาน

 

โดนที่ร่มถือนั้นจะมีตั้งแต่ ร่มตอนเดียวมีสี, ร่มพับ, ร่มกอล์ฟ, และร่มสนามจะมีตั้งแต่ ร่มชายหาด, ร่มสนาม , ร่มแม่ค้า และยังมีราคาส่งสำหรับลูกค้าที่มองหาโรงงานผลิตร่มแม่ค้าร่มสนาม หรือร่มถือ เป็นจำนวนมากสามารถสั่งทำได้และได้รับราคาส่งโดยเริ่มต้นที่ 60 คันขึ้นขึ้นไป สามารถเลือกชนิดของผ้าและสีได้ตามสั่งของลูกค้าที่ต้องการได้เลย โดยลักษณะของร่มชนิดต่าง ๆ จะมีดังนี้

 

1. ร่มแม่ค้า จากทางโรงงานผลิตร่มของเรา มีความแข็งแรง คุณภาพดี 

 

โรงงานผลิตร่ม ร่มแม่ค้า 

 

ร่มแม่ค้า ที่โรงงานผลิตร่ม มีขนาดใหญ่ แข็งแรงทนทาน ทรงกลม ใช้งานกลางแจ้งกันแดดได้เป็นอย่างดี ใช้กันอย่างแพร่หลายไม่ว่าจะเป็นแม่ค้าขายของตามตลาดนัด, ไซต์งานก่อสร้าง มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 42, 45, 50, 60, นิ้ว ให้เลือกราคาเริ่มต้นที่ 800-1,020บาท ต่อคัน

 

2. ร่มตอนเดียว จากทางโรงงานผลิตร่ม มีสีสันสวยงาม ด้ามจับแข็งแรง 

 

โรงงานผลิตร่ม ร่มตอนเดียว

 

ร่มตอนเดียว ของทางโรงงานผลิตร่ม มีด้ามจบเป็นพลาสติกงอแข็งแรง ตัวผ้าร่มผลิตด้วยผ้าโพลีเอสเตอร์ ที่มีการเคลือบกันแสงยูวี ทำให้ทนต่อแสงแดดและทนต่อฝน และน้ำหนักเบา นิยมสั่งทำเป็นรูปแบบร่มสกรีนโลโก้ ข้อความต่าง ๆ หรือรูปภาพ เพื่อใช้เป็นชำร่วย ของขวัญต่าง ๆ เพราะมีสีสันที่สวยงามราคาไม่แพง มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 16, 22, 23, 24, 28 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 43-138 บาทต่อคัน

 

3. ร่มสนาม ของทางโรงงานผลิตร่ม มีขนาดใหญ่ แข็งแรง สีสันสวยงาม

 

โรงงานผลิตร่ม ร่มสนาม

 

ร่มสนามจากโรงงานผลิตร่ม มีขนาดใหญ่ มีรูปแบบเป็นทรงกลม และสี่เหลี่ยม ขนาดใหญ่แข็งแรง กันแดดได้ดี นิยมใช้ในการทำเป็นบูธสื่อโฆษณาต่าง ๆ โดยจะทำเป็นร่มสกรีนโลโก้ต่าง ๆ ของลูกค้า มีความแข็งแรงตั้งยึดจุดต่าง ๆ ได้ดี จะมีขนาดตั้งแต่  36, 40, 42, 45, 50, นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 490-1,260  บาท ต่อคัน

 

4. ร่มชายหาด จากโรงงานผลิตร่มของเรา ดีไชต์สวย เหมาะกับนำไปตกแต่ง 

 

โรงงานผลิตร่ม ร่มชายหาด

 

ร่มชายหาดจากโรงงานผลิตร่มของเรา รูปทรงกลมสวยงาม มีแกนกลางร่มเป็นไม้ น้ำหนักเบาย้ายได้สะดวก กันแดดกันฝนได้ดี นิยมใช้ตกแต่งสถานที่ต่าง ๆ เช่น ร้านกาแฟ, ที่นั่งริมชายหาด, ที่นั่งพักในโรงแรม, มีขนาดตั้งแต่ 36, 40, 42, 45, 50, 60 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 490-1,290 บาท ต่อคัน

 

5. ร่มกอล์ฟ จากทางโรงงานผลิตร่ม เนื้อผ้าดี มีขนาดใหญ่ กันแดดได้ดีเยี่ยม

 

โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 

 

ร่วมกอล์ฟที่โรงงานผลิตร่มของเราผลิตได้ แน่นอนสำหรับนักตีกอล์ฟจะขาดไม่ได้เลย เพราะเนื่องจากต้องออกกลางแดดตลอด จึงจำเป็นต้องมีร่มใหญ่ ๆ กันแดด กันรังสี UV กันความร้อนได้ดี ร่มทรงเหลี่ยมจะมีให้เลือก 2 แบบ คือ 1 ชั้น และ 2 ชั้น โดยความสามารถของ 2 ชั้นนั้นจะมีความสามารถที่ต้านร่มได้ดี มีขนาด 30 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 160 บาท ต่อคัน

 

6. ร่มพับ จากโรงงานผลิตร่มของเรา สะดวกพกพาง่าย มีความแข็งแรง

 

โรงงานผลิตร่ม ร่มพับ 2 ตอน

 

ร่มพับที่โรงงานผลิตร่มของเราผลิตได้ มีขนาดเล็กน้ำหนักเบา โครงสร้างแข็งแรง เหมาะกับการพกพาใส่กระเป๋าเล็ก ๆ ได้ใช้ในยามฉุกเฉินเมื่อฝนตก เหมาะกับเด็ก ๆ และผู้ใหญ่ที่ต้องเดินทางออกบ้านและกลัวฝนตกแต่ไม่อยากพกร่มใหญ่ไป จะมีให้เลือก 2 แบบคือ แบบพับ 2 ตอน และ 3 ตอน มีขนาดที่ 21 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 53 บาทต่อคัน สำหรับ 2 ตอน และ 58 บาทต่อคัน สำหรับ 3 ตอน

 


 

สรุป

 

ถ้าหากคุณมองหาโรงงานผลิตร่ม คุณภาพดี มีเนื้อผ้าให้เลือกหลากหลาย สีสันสวยงาม พร้อมการสกรีนโลโก้ หรือ ข้อความได้ตามที่ต้องการ ราคาถูก สั่งทำเริ่มต้นเพียง 1 คันก็สามารถสั่งทำได้ใช้เวลาไม่นาน มีราคาส่งสำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้งานเป็นจำนวนมากโดยที่เริ่มต้นการสั่งได้ 60 คันขึ้นไปจะได้รับราคาส่ง สามารถติดต่อสั่งซื้อกับทางโรงงานผลิตร่มจากทาง PremiumForU ได้เลยที่ www.premiumforu.com

 


 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา