โรงงานผลิตโฟมล้างหน้า ครบวงจร พร้อมให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ

GUEST1649747579

ขีดเขียนดีเด่น (370)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:692
เมื่อ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 23.01 น.

ผลิตโฟมล้างหน้า

โรงงานผลิตโฟมล้างหน้า รับผลิตโฟมล้างหน้าทำความสะอาดผิวหน้าทุกประเภท สำหรับล้างทำความสะอาดผิวหน้าให้รู้สึกสะอาดปราศจากสิ่งสกปรก พร้อมสร้างแบรนด์ของคุณเอง ด้วยกระบวนการที่ทันสมัยมีคุณภาพ ใส่ใจทุกขั้นตอน ดูแลการผลิตมาตรฐานตามสากลโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะ

การสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้านั้น ไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าได้โรงงานผลิตโฟมล้างหน้าที่ดี มีคุณภาพ ได้รับการรับรองมาตรฐานโดย GMP ซึ่งโรงงานของเรามีกระบวนการผลิตโฟมล้างหน้า และคิดค้นสูตรให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด สามารถการันตีได้ว่าผลิตภัณฑ์ล้างหน้ามีความปลอดภัยต่อผู้บริโภคแน่นอน

 

เลือกโรงงานผลิตโฟมล้างหน้ายังไงดี ให้ได้มาตรฐาน

กระบวนการผลิตโฟม

ปัจจุบันธุรกิจความงามเจริญเติบโตไปอย่างรวดเร็ว ผู้คนหันมาใส่ใจดูแลผิวพรรณมากขึ้น ส่งผลให้การตลาดผลิตภัณฑ์ล้างหน้ามีการแข่งขันสูง การเลือกโรงงานผลิตโฟมล้างหน้า จึงจำเป็นต้องมองโรงงานที่สามารถผลิตสินค้าคุณภาพดี ที่ตอบโจทย์และตรงความต้องการของผู้บริโภค

การเลือกโรงงานควรเลือกโรงงานผลิตโฟมล้างหน้าที่มีการรับรอง GMP, ISO, Halal และ FDA เพื่อการันตีว่าโรงงานนั้นมีการผลิตที่ถูกต้องและน่าเชื่อถือทั้งในขบวนการผลิตและการรักษาความสะอาดปลอดภัยไว้อ้างอิงกรณีต้องการกระจายสินค้าไปยังร้านค้าเครื่องสำอางต้องนำเอกสารเหล่านั้นมาพิจารณาหรือมีใบรับรองการผลิตที่อ้างอิงได้

 

ขั้นตอนการผลิตโฟมล้างหน้า สำหรับโรงงานมาตรฐาน

วิธีทำโฟมล้างหน้า

โรงงานผลิตโฟมล้างหน้าที่ดูแลการผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญมีประสบการณ์ด้านผิวหนังโดยตรง ควรเป็นโรงงานที่มีมาตรฐานรับรองจาก อย. ด้วยกระบวนการผลิตที่ทันสมัย เลือกโรงงานที่สามารถให้คำปรึกษาทางด้านการตลาดได้ วิเคราะห์และหากลุ่มเป้าหมายเพื่อ support สินค้า

โดยขั้นตอนหลักของการผลิตโฟมล้างหน้า โรงงานอาจมีสูตรให้เลือกหรือสามารถคิดค้นขึ้นมาใหม่ให้เป็นสูตรโดยเฉพาะของแบรนด์ หรือนำสูตรปรับแต่งจากมาตรฐานที่มีอยู่แล้วเพื่อปรับแต่งสารสกัดให้ตรงกับความต้องการ ควรมีผู้เชี่ยวชาญการสร้างแบรนด์พร้อมให้คำแนะนำดูแลทุกขั้นตอนรวมถึงทีมการตลาดและนักออกแบบมืออาชีพ หลังจากนั้นก็เริ่มขั้นตอนต่อไปนี้ได้เลย

 

Step 1 : เลือกสูตรที่ต้องการผลิต

เลือกสูตรที่ต้องการผลิตโฟมล้างหน้า เนื้อสัมผัสของโฟมที่อยากได้ไม่ว่าจะเป็นครีมล้างหน้า มูสโฟมล้างหน้า โฟมไม่มีฟองหรือแบบเจล พร้อมส่วนผสมและสารสกัด หากคุณยังไม่ทราบรายละเอียดของส่วนนี้ ทางเรามีทีมผู้เชี่ยวชาญ ช่วยแนะนำให้คำปรึกษาเกี่ยวกับข้อมูลการเลือกสารประกอบคุณสมบัติของสารสกัดที่เหมาะสม แจ้งปริมาณที่ต้องการผลิต เพื่อเป็นแนวทางการผลิต และทำการทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนเสมอ เพราะการทดสอบทำให้เรารู้ว่าโฟมล้างหน้าของเรามีประสิทธิภาพหรือไม่

 

Step 2 : รับใบเสนอราคา และชำระมัดจำ

เมื่อได้สูตรและสารสกัดส่วนประกอบที่ต้องการ รวมไปถึงการเลือกบรรจุภัณฑ์การออกแบบฉลากสินค้าเพื่อการตลาดเรียบร้อยแล้ว เราจะจัดส่งใบเสนอราคาเพื่อแจ้งรายละเอียดทั้งหมดที่ใช้ในการผลิต ระบุการแบ่งชำระมัดจำเป็นสองส่วนโดยสามารถชำระได้เป็นครึ่งแรก และครึ่งหลัง

 

Step 3 : คิดค้น วิจัย และพัฒนาสูตรโฟมล้างหน้า

หลังจากได้สูตรโฟมล้างหน้าที่ต้องการ จะมีการวิจัยในเรื่องของส่วนผสม สารประกอบและสารสกัดต่าง ๆ ที่ใส่ลงไปในโฟมกำหนดปริมาณเพื่อให้มีความเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ให้ได้โฟมล้างหน้าที่ดี เมื่อทดลองใช้งานจริงจะต้องเห็นผลลัพธ์ ความเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าต้องไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคืองตามมาภายหลัง หากการทดลองออกมาแล้วได้ผลเป็นที่พึงพอใจเราจะให้ทีมวิจัยและพัฒนาสินค้าให้ตรงความต้องการ

 

Step 4 : เริ่มกระบวนการผลิต 

เมื่อได้สูตรจากการวิจัยพัฒนาสูตรและการทดลองใช้ผ่านแล้ว จากนั้นทางโรงงานผลิตโฟมล้างหน้าเพียว เดอริมา จะดำเนินการยื่นเรื่องขอแจ้งจดทะเบียน อย. (FDA) การยื่นเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งต้องมีชื่อแบรนด์และชื่อสินค้า รูปแพคเกจจิ้ง เพื่อดำเนินการขึ้นทะเบียน เมื่อขึ้นทะเบียนเสร็จเรียบร้อยได้เลขที่แจ้งจดจาก อย. ก็เป็นการสั่งสกรีนขวด จัดทำฉลาก สั่งทำกล่อง ตามชื่อที่ได้มา เมื่อบรรจุภัณฑ์พร้อม ก็เริ่มเข้าสู่กระบวนการผลิต บรรจุตามจำนวนส่งถึงมือลูกค้า

 

Step 5 : ชำระมัดจำส่วนที่เหลือ 

ทีมงานผู้เชี่ยวชาญคุณภาพจะทำการตรวจสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์และจำนวนการผลิตก่อนส่งออก เพื่อให้การตรวจสอบและการวางแผนผลิตเป็นไปอย่างราบรื่น ดังนั้นลูกค้าควรสั่งผลิตและชำระค่าสินค้าหรือชำระมัดจำในส่วนที่เหลือ เพื่อให้ทางโรงงานสั่งซื้อวัตถุดิบมาเตรียมไว้ในการผลิตสินค้าต่อไป

 

Step 6 : โรงงานส่งมอบสินค้าให้กับลูกค้า 

เมื่อชำระค่ามัดจำส่วนที่เหลือเรียบร้อยแล้ว โรงงานเริ่มกระบวนการผลิตตั้งแต่ต้นไปจนถึงบรรจุภัณฑ์ แพคเกจ ฉลากสินค้าแบรนด์และหีบห่อเพื่อส่งให้ถึงมือคุณลูกค้า เตรียมรับผลิตภัณฑ์ในแบรนด์ของคุณได้เลย

 

Pure Derima Laboratories โรงงานรับผลิตโฟมล้างหน้าดียังไง 

ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า

บริษัท Pure Derima Laboratories โรงงานผลิตโฟมล้างหน้า OEM คุณภาพดูแลการผลิตแบบครบวงจร

ได้รับการรับรองจากกระทรวงอุตสาหกรรม อุตสาหกรรมสีเขียวระดับที่ 2 เป็นโรงงานที่ได้รับมาตรฐานสากลอาทิ Halal GMP FDA และ ISO 9001:2015 กระบวนการผลิตได้มาตรฐาน เครื่องจักรทันสมัยทีมวิจัยมากประสบการณ์ สามารถผลิตโฟมล้างหน้า ครีม เครื่องสำอางครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญให้การปรึกษาคอยดูแลทุกขั้นตอนการผลิต ให้คุณมั่นใจได้ว่าสินค้าดี มีคุณภาพ ปลอดภัย ได้มาตรฐานคุ้มค่า คุ้มราคาอย่างแน่นอน รวมทั้งมีบริการหลังการขายอย่างดีเยี่ยม

 

สรุปการเป็นเจ้าของแบรนด์โฟมล้างหน้า

โฟมล้างหน้า

ปัจจุบันธุรกิจความงามเจริญเติบโตไปอย่างรวดเร็ว ผู้คนหันมาใส่ใจผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณมากขึ้น และอยากมีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเอง การเตรียมตัวให้พร้อมการเป็นเจ้าของแบรนด์โฟมล้างหน้า ต้องศึกษาตลาดและกลุ่มเป้าหมาย วางแผนหาข้อมูลหาสูตรโฟมล้างหน้า ออกแบบโลโก้แพคเกจจิ้ง ทดสอบผลิตภัณฑ์

รู้จักข้อกฎหมายที่จำเป็น วางแผนทำการตลาดให้กับแบรนด์สินค้า พัฒนาการสื่อสารทางการตลาดของแบรนด์ให้ทันกระแสและอยู่ในช่วงที่เหมาะสม

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา