บอกต่อมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ใช่ เปลี่ยนผิวเสียให้กลับมาสวย

nemophilanie

ขีดเขียนดีเด่น (237)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:319
เมื่อ 26 มกราคม พ.ศ. 2567 04.15 น.

ปัญหาหน้าแห้ง หมองคล้ำ มีริ้วรอย แก้เท่าไหร่ก็ไม่หายสักที แถมยังเป็นปัญหาที่ทำให้หมดความมั่นใจ จะแต่งหน้าอำพรางจุดบกพร่องก็ทำได้ยาก แต่ปัญหาผิวเหล่านี้จะหมดไปเมื่อมีตัวช่วยอย่างมอยส์เจอไรเซอร์ที่จะช่วยเปลี่ยนผิวพังให้กลับมาปัง ได้เป็นเจ้าของผิวสวยสุขภาพดี และสำหรับใครที่ยังลังเลว่าควรเลือก ใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ยี่ห้อไหนดี วันนี้เรามี 3 มอยส์เจอไรเซอร์ตัวดังจาก Estee Lauder แบรนด์ระดับโลกที่ใช้แล้วเห็นผลดี ผิวสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด

 

มอยส์เจอไรเซอร์คืออะไร

ก่อนจะไปเช็กลิสต์มอยส์เจอไรเซอร์ตัวดังอยากให้ลองทำความรู้จักกันสักนิดว่ามอยส์เจอไรเซอร์คืออะไร โดยนี่คือตัวช่วยเติมน้ำให้ผิว ทาแล้วผิวจะชุ่มชื้น แถมยังมีคุณสมบัติช่วยล็อกความชุ่มชื้นบนใบหน้า จึงลดปัญหาหน้าแห้งตึง หน้าลอก ในระยะยาวช่วยลดการเกิดริ้วรอย มีให้เลือกทั้งแบบเจล ครีม และโลชั่น มาพร้อมส่วนผสมที่แตกต่างกัน เหมาะกับสภาพผิวคนเราที่แตกต่างกันออกไป

 

แนะนําmoisturizer จาก Estee Lauder สำหรับคนอยากมีผิวสวยดูสุขภาพดี

  1. Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Youth Power Soft Creme Moisturizer

มอยส์เจอไรเซอร์ที่ออกแบบมาเพื่อคนมีปัญหาริ้วรอย ไม่ว่าจะเป็นบริเวณแก้ม หน้าผาก หรือร่องแก้ม จุดเด่นคือมีส่วนผสมของคอลลาเจน ช่วยดูแลผิวให้กระชับ จัดการริ้วรอย ผิวจึงนุ่มและดูสุขภาพดียิ่งขึ้น เนื้อครีมบางเบา ทาแล้วซึมลงผิวหน้าทันที คนหน้ามันจึงใช้ได้ เพราะไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า

  1. Estee Lauder Resilience Multi-Effect Tri-Peptide Firming/Lifting Moisturizer SPF 15

มอยส์เจอไรเซอร์ที่มาพร้อมสารกันแดด SPF 15 ปกป้องผิวจากรังสียูวี เหมาะกับวันที่ไม่ต้องเผชิญแสงแดดจัด สำหรับกระปุกนี้จัดเต็มสารบำรุงเข้มข้น จัดการปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด มอบผลลัพธ์ผิวสวย เปล่งปลั่ง นุ่มนวล ใบหน้าจึงดูอ่อนเยาว์ ที่สำคัญยังทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น

  1. Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Night Intensive Restorative Creme Moisturizer

นอกจากบำรุงช่วงกลางวันแล้วอย่าลืมปรนนิบัติผิวก่อนนอนด้วยมอยส์เจอไรเซอร์สุดเข้มข้นกระปุกนี้ จัดเต็มส่วนผสมทรงพลังจากธรรมชาติ แก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด ออกแบบมาเพื่อดูแลผิวยามค่ำคืนโดยเฉพาะ จัดการริ้วรอยเล็กได้อย่างอยู่หมัด ใช้แล้วผิวกระชับ ดูมีชีวิตชีวาเพียงข้ามคืน

 

คงจะรู้กันแล้วว่าควรเลือก มอยเจอร์ไรเซอร์ยี่ห้อไหนดี ที่จะช่วยเปลี่ยนผิวเสียให้กลับมาเนียนใส และนอกจากการดูแลผิวด้วยการทามอยส์เจอไรเซอร์เป็นประจำแล้ว อีกหนึ่งวิธีดูแลผิวคือการดื่มน้ำให้ได้วันละ 8 - 10 แก้ว เพราะหากน้ำในร่างกายมีมากเพียงพอ แน่นอนว่าผิวพรรณจะดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำ รับรองว่าเป็นเจ้าของผิวสวยจนใคร ๆ ต่างก็เดาอายุไม่ถูกเลยทีเดียว

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา